New Hội An City – Nơi tôn vinh giá trị truyền thống và hiện đại

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28182
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Vũ Tông Phan - Hà Nội , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      16/7/16, 657 Đọc

  1. New Hội An City – Quần thể kiến trúc vô cùng độc đáo với sự kết hợp giữa màu sắc truyền thống và vẻ hiện đại. Nhờ vào những lợi thế sẵn có từ vị trí, quy mơ, tiện ích, du lịch,… New Hội An được phản hồi rất cao về khả năng phát triển cũng như sinh lời cho những giới đầu tư Đây sẽ là cú hích lớn thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch Quảng Nam. Nhưng đâu mới là giá trị cốt lõi mà New Hội An hướng tới?

    Đầu tư BĐS tại Hội An chưa bao giờ là dễ dàng, bởi bất cứ dự án nào muốn triển khai đều phải đáp ứng được những thành phần về bảo tồn cảnh quan và thích hợp với bối cảnh của một TP văn hóa. Dự án New Hội An City, với tiêu chí xây dựng và lưu giữ bản sắc của địa phương, đã trở thành dự án đô thị du lịch duy nhất được triển khai cho tới thời điểm Hiện nay Trên quy mô 400ha, một đô thị Hội An Mới mọc lên như một dấu ấn của sự phát triển và thay đổi của du lịch Hội An, hướng tới đáp ứng yêu cầu thực tế của khách về nghỉ dưỡng và tham quan.

    Dự án New Hội An duy trì những làng nghề và làng chài ven biển, cung cấp dịch vụ homestay cho khách trải nghiệm cuộc sống thực tế của người dân địa phương. Tất cả các công trình xây dựng như biệt thựcăn hộ New Hội An City đều được thiết kế dựa trên phối cảnh với cảnh quan xung quanh, không phá vỡ môi trường tự nhiên. Hơn thế nữa, sự phối hợp của hai tập đoàn danh tiếng là Synectics (thiết kế) và GreenBee (thương hiệu dẫn đầu về thiết kế cảnh quan) đã đem lại một môi trường sống hiện đại mà vẫn hòa hợp, một thiên đường nghỉ dưỡng thực sự cho bất cứ ai yêu mến Hội An.

    New Hoi An phối hợp những tiện ích đẳng cấp ngay trong quy hoạch dự án, đưa nó biến thành cái tên sáng giá khi chọn lựa điểm dừng chân tại Hội An. Thượng khách có thể tìm thấy mọi yêu cầu cho một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời như những trung tâm mua sắm cao cấp, dịch vụ spa và chăm sóc sắc đẹp, các nhà hàng, khách sạn (condotel) sang trọng… Có thể nói Dự án New Hội An là biểu trưng hoàn hảo của ngành du lịch hiện đại bên cạnh Phố cổ Hội An.

    Những nét độc đáo này là tiền đề để dự án phát triển mạnh mẽ và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người dân địa phương và khách du lịch trong và ngoài nước. Đây cũng là ưu thế vượt trội đáng để mọi nhà đầu tư cân nhắc trước khi lựa chọn sở hữu một BĐS tại New Hội An City.
     
    huynq.231

    huynq.231 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...