Nếu bỏ qua dự án Vinhomes Liễu Giai bạn sẽ mất cả 1 cuộc sống đẹp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19974
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/3/16, 505 Đọc

  1. Được nhiều người biết đến là một trong những dự án tầm cỡ quốc tế của tập đoàn Vingroup. Chung cư cao cấp, hiện đại bậc nhất - Vinhomes Liễu Giai có thể xem là một điểm đến mơ ước của hàng nghìn người. Bởi sự tiện nghi tại đây là vô cùng lớn, thu hút được sự quan tâm của đông đảo mọi người mua chung cư Vinhomes Central Palace.
    Giới thiệu một vài nét về Vinhomes Liễu Giai
    Trong công trình, mọi ý tưởng, sự sáng tạo được các nhà thiết kế đầu tư kỹ lưỡng từng chi tiết.
    Tòa nhà là hệ thống tổ hợp có đầy đủ các loại hình dịch vụ, tiện nghi mang tầm vóc quốc gia.Được xây dựng trên đất có diện tích là 13,500m2 nên rất hoành tráng.
    Tại Vinhomes liễu giai có đầy đủ sự tiện nghi của một tòa nhà thế kỷ.
    Tòa nhà này cũng cung cấp rất nhiều dịch vụ mới. Mặt khác, ở đây còn có các khu mua sắm, ẩm thực và vui chơi giải trí.Với 6 tầng thương mại tiện nghi đủ để đáp ứng nhu cầu của cả cộng đồng.
    [​IMG]
    Có vị trí vàng nên dự án này có ưu thế lớn trên thị trường bất động sản.
    Nằm ở phố Liễu Giai. Đây là một trung tâm kinh tế, thương mại tầm cỡ của thành phố. Liên thông với nhiều con phố chính của thủ đô
    Gần tòa nhà có rất nhiều trường học danh tiếng như: ĐH Luật, THPT Chu Văn An...vv
    Tiện ích của tòa nhà chính là điểm hấp dẫn với mọi người, không một ai có thể cưỡng lại.
    Tòa nhà này có rất nhiều tiện nghi nên nó hứa hẹn sẽ khiến cho cư dân mua chung cư vinhomes liễu giai có một tiêu chuẩn sống mới trong thời đại phát triển như ngày nay.
    Các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm việc xây dựng không gian sống rộng rãi, thoáng đãng, tạo cảm giác thích thú, vui vẻ cho con người.
    [​IMG]
    Các tiểu công trình trong tòa nhà thu hút nhiều nhất là :
    Sảnh Lounge được thiết kế theo phong cách Singapore đầy tinh tế, toát lên vẻ sang trọng, quý phái của một dự án thực sự cao cấp.
    Khu thể thao: cũng là điểm thu hút nhiều người bởi có bể bơi bốn mùa và Khu tập Gym...giúp nâng cao sức khỏe và tạo cảm giác thư giãn cho mọi người.
    Khu vực đỗ xe: rộng lớn và được thiết kế đơn giản, dễ hiểu có sức chứa lớn bảo đảm khả năng trông giữ an toàn mọi phương tiện cho người dân và quan khách.
    Giá bán của căn hộ.
    Hiện giá bán chung cư Vinhomes Liễu Giai trong tòa nhà cao tầng Central Palace vẫn chưa được nhà đầu tư ra thông báo chính thức với mọi người. Bởi vậy các quý khách hàng quan tâm hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được biết thông tin một cách chính xác nhất.
     
    xosoktme

    xosoktme Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    68 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...