Nét sành điệu đăcj biệt của Toyota Camry 2016

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22926
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      http://toyotahiroshima.com.vn/ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/4/16, 572 Đọc

  1. “SOI” TÍNH NĂNG ĐẶC BIỆT CỦA SIÊU PHẨM Camry 2016 – HIỆN ĐANG CÓ MỨC GIÁ SIÊU HẤP DẪN!
    + TOYOTA CAMRY 2016 nổi bật với sức hấp dẫn MỚI – LẠ ngay từ cái nhìn “ấn tượng sâu sắc đầu tiên”, cốp sau đóng mở điện thông minh, khoang hành lý rộng.


    + Camry 2016 vóc dáng bề ngoài thể thao, cá tính với lưới tản nhiệt hình dạng hình thang. Đèn LED thiết kế dạng tròn ấn tượng, cụm đèn pha HDI sắc nét.
    + Tiện nghi cao cấp: ghế lái chỉnh điện 10 hướng rất tiện dụng, sạc điện thoại không dây, khởi động Start/Stop, âm thanh cao cấp với Bảng táp lô đồng hồ có thiết kế hoàn toàn mới gồm 2 đồng hồ lớn 2 bên và màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 inch (bản cũ là dạng 3 đồng hồ và chỉ có màn hình điện tử dạng thường). Thay thế cho hộp số tự động 4 cấp cũ, phiên bản Camry 2.0L mới được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Đây được xem là sự cải tiến nỗ lực của Toyota nhằm đem lại cho Camry 2016 sự vận hành linh hoạt nhất trên mọi cung đường.

    CAMRY 2016 đẳng cấp, lịch lãm ngay từ cái nhìn ấn tượng đầu tiên


    + Bản Camry 2016 2.5Q được trang bị tới 7 túi khí (2 túi khí người lái và hành khách phía trước, 2 túi khí bên hông, túi khí đầu gối và 2 túi khí rèm) so với 4 túi khí trước đây tăng cường an toàn tối đa cho người lái và hành khách.
    Chiếc xe đạt nhiều tiêu chuẩn và giải thưởng lớn: chuẩn an toàn 5 sao do Viện An toàn Giao thông Quốc gia Hoa Kỳ (NHTSA) chứng nhận; “Xe SEDAN HẠNG D quốc tế của năm” do tổ chức nghiên cứu chất lượng JD Power bình chọn, hiện đang có mức giá hấp dẫn trong chuỗi chương trình giảm giá trực tiếp và quà tặng giá trị tháng 02/2016:
    Liên hệ ngay với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn thông tin về xe Toyota Camry 2016 đi kèm với đó là chương trình lái thử miễn phí và nhận ưu đãi lớn khi mua xe.
     
    nhang

    nhang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    89 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    http://xetoyotafortuner.com/

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...