Nét đặc trưng trong văn hóa Pháp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60778
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      8/12/17, 676 Đọc

  1. Là một trong những quốc gia có lịch sử lâu đời nên Pháp cũng sở hữu một nền văn hóa đồ sộ với những đặc trưng riêng.

    > Đặt mua vé máy bay đi pháp giá rẻ

    Chuyến du lịch đến với nơi đây bằng tấm vé máy bay đi Pháp, du khách sẽ được đến thăm nhiều công trình ấn tượng mang tầm vóc quốc tế.

    Có thể nói những công trình này được chính quyền và người dân Pháp xem như di sản trân quý của đất nước được thể hiện thông qua ý thức bảo vệ trong mỗi hành động, luôn luôn được nâng niu, trân trọng, được lưu giữ, bảo vệ và trùng tu thường xuyên.

    Bên cạnh đó, để nâng cao tinh thần Ngoài ra, để củng cố tinh thần bảo vệ di sản của đất nước, Pháp có nhiều chương trình nhằm khuyến khích và nâng cao tinh thần bảo vệ nền văn hóa nước Pháp như “ Ngày bảo tàng”, “Ngày di sản”... hay những ngày lễ nhằm kỉ niệm hay quảng bá nền văn hóa Pháp.

    [​IMG]
    Đặc trưng văn hóa Pháp

    Trong cuộc sống hàng ngày của người Pháp, chúng ta có thể cảm nhận được sự phát triển mạnh mẽ của thời trang thông qua sự chau chuốt trong phong cách ăn mặc, bố trí và trang trí nhà cửa, phố phường. Một trong những điều đặc biệt trong nếp sống của người Pháp đó là họ luôn đề cao 2 chữ “tôn trọng”. Tôn trọng lẫn nhau, tôn trọng cuộc sống cũng như tự do cá nhân của người khác, ngay cả với những người thân trong gia đình. Chính vì vậy nên người Pháp cũng là những người luôn tôn trọng trong giờ giấc và lên lịch cho các buổi hẹn, hội họp hay làm việc.

    Với những yếu tố đặc trưng như vậy nên từ lâu Pháp đã được đánh giá là “trung tâm văn hóa” của thế giới. Du khách có thể nhận thấy điều này khi đến thăm các tỉnh, thành, địa phương, được gặp gỡ và trò chuyện với người dân Pháp. Qua mỗi vùng miền, du khách sẽ càng hiểu thêm những nét văn hóa truyền thống đặc trưng nhưng vẫn mang dáng dấp chung của một nền văn hóa lâu đời.


    [​IMG]
    Văn hóa Pháp
     
    datxanhHN

    datxanhHN Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    114 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...