Nên sử dụng chậu rửa bát liền khối hay chậu ghép

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      92841
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/9/20, 574 Đọc

  1. Nên sử dụng chậu rửa bát liền khối hay chậu ghép

    Chậu rửa bát là thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Hiện tại, nhu cầu thị trường về sản phẩm chậu rửa bát inox rất đa dạng về kiểu dáng, chất liệu tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng sẽ có sự lựa chọn khác nhau.

    Thường khi mua chậu rửa bát inox mọi người chỉ quan tâm đến thương hiệu, chất liệu, kiểu dáng, kích thước của chậu, ít ai để ý đến chậu rửa bát mình lựa là loại chậu inox ghép hay chậu inox nguyên khối. Hãy để Bếp Thu Anh chia sẻ về chậu rửa bát ghép và chậu rửa bát inox liền khối để mọi người hiểu rõ hơn.

    Cơ bản các loại chậu rửa bát trên thị trường đều được làm từ inox 304 có tính chống oxy hóa, độ bền cao.

    Chậu rửa bát Inox 304 đúc liền khối là loại chậu được dập từ nguyên một khối inox một lần. Còn chậu ghép được dập hai hố thành hai lần sau đó ghép lại với nhau. Nhìn trên bề mặt chậu thì rất khó để có thể nhận ra nhưng quay ngược mặt chậu lại thì sẽ thấy rất rõ ràng, chậu liền khối sẽ không có vết ghép ở khe giữa hai hố còn chậu ghép thì sẽ thấy rất rõ ràng.

    Việc phân biệt chậu rửa bát inox liền khối hay ghép giúp quý khách hàng chọn được sản phẩm tốt hơn, không lo việc nước bị rò rỉ khi sử dụng chậu rửa bát inox liền khối.

    Thông thường chậu dập liền khối thường là hàng nhập khẩu bởi Việt Nam chưa có dây chuyền công nghệ hiện đại để làm ra sản phẩm này.

    Nên sử dụng chậu rửa bát liền khối hay chậu ghép.

    + Chậu rửa bát inox đúc liền khối: được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến tính thẩm mỹ, sang trọng và độ bền cực cao, hoàn toàn không có tình trạng bị rò rỉ nước qua các mối hàn.

    + Chậu rửa bát inox ghép: là chậu được ghép từ hai chậu riêng biệt vào với nhau thông qua các mối hàn. Chậu rửa bát ghép không có tính thẩm mỹ cao như chậu đúc liền khối, vì là ghép giữa các mối hàn nên một thời gian ngắn sử dụng các mối hàn có tình trạng bị rò rỉ nước, độ bền thấp.

    Gợi ý khi mua chậu rửa bát inox:

    Kiểu dáng: Chậu hai hố cân, chậu hai hố lệch, hai hố có bàn,…lựa chọn phù hợp theo sở thích và kích thước.

    Chất liệu inox: inox 201, inox 304, inox 430. Thông thường inox 304 thường được lựa chọn nhiều vì giá thành hợp lý, chống bám cặn, chống oxy hóa…

    Phân biệt chậu ghép hay chậu dập liền khối, xuất xứ của chậu, độ dày của chậu.

    Ngoài ra khách hàng còn nên tìm hiểu về bộ xi phông của chậu rửa bát inox để yên tâm sử dụng sản phẩm lâu dài.

    Dựa vào những chia sẻ trên Bếp Thu Anh hi vọng giúp ích thêm cho các bạn trong việc lựa chọn chậu rửa bát.
     
    Do_Quyen

    Do_Quyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...