Nên mua xe bán tải nào tốt nhất ở thời điểm hiện tại?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      108350
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      tp hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/1/22, 403 Đọc

    • Nên mua xe bán tải nào tốt nhất ở thời điểm hiện tại?
      Nên mua xe bán tải nào là vấn đề được khá nhiều người quan tâm, đặc biệt là những ai có niềm đam mê đặc biệt đối với thể loại Off-road mạo hiểm đầy thú vị. Vậy đâu là mẫu xe sẽ mang lại cho bạn cảm giác ấn tượng nhất trong từng cú nhấp chân ga? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có được sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân nhé!

      1. FORD RANGER
      Gần như chắc chắn, Ford Ranger sẽ luôn là cái tên đầu tiên nằm trong danh sách các mẫu xe được gợi ý, khuyên chọn đối với những khách hàng đang băn khoăn chưa biết nên mua xe bán tải nào. Quả thật, đến thời điểm hiện tại thì đây vẫn luôn là sự lựa chọn hết sức hợp lý bởi chất lượng tuyệt vời, công nghệ đẳng cấp cùng thiết kế hiện đại mà mẫu xe bán tải này có được.

      [​IMG]

      Nên mua xe bán tải nào tốt nhất hiện nay?

      Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam, doanh số của xe bán tải Ford Ranger vẫn luôn được duy trì ở mức tốt, khiến nó trở thành mẫu xe phổ biến nhất trong phân khúc tại thị trường Việt Nam hiện nay.

      Để là được điều này, hãng xe Ford đã dành rất nhiều tâm huyết cho mẫu xe này để không ngừng nâng cấp, làm mới ngôn ngữ thiết kế nhằm giúp cho chiếc xe có thể duy trì được phong độ, khí thể đỉnh cao của mình. Trên phiên bản mới nhất là Ford Ranger 2022, thương hiệu ô tô hàng đầu nước Mỹ đã tạo ra một mẫu xe với thiết kế đậm chất thể thao, khỏe khoắn, cứng cáp, mạnh mẽ nhưng không kém phần độc đáo với những chi tiết hút mắt như đèn pha LED, lưới tản nhiệt…

      [​IMG]

      Ford Ranger mới mang đến nhiều thay đổi và nâng cấp

      Không chỉ có vậy, Ranger 2022 còn xứng đáng là cái tên đầu tiên nên chọn đối với những ai đang tìm hiểu nên mua xe bán tải nào, khi sở hữu sức mạnh cực khủng được cung cấp từ khối động cơ ứng dụng công nghệ tiên tiên nhất. Cụ thể, phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe sẽ được trang bị động cơ Bi-Turbo 2.0L có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 210 mã lực, kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp sẽ mang lại khả năng tăng tốc vô cùng ấn tượng.

      Ford Ranger cũng sẽ là chiếc bán tải không khiến bạn phải thất vọng khi được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến, bao gồm những trang thiết bị, tiện nghi phục vụ cho người lái và người ngồi trên xe lẫn những công nghệ an toàn cao cấp hỗ trợ cho quá trình Off-road, cũng như vận hành trên nhiều địa hình khác nhau.

      [​IMG]

      Nội thất xe Ford Ranger 2022 có nhiều trang bị hiện đại

      Một vấn đề khác cũng được nhiều người quan tâm khi tìm hiểu nên mua xe bán tải nào chính là khả năng chuyên chở. Về yếu tố này, Ford Ranger lại một lần nữa cho thấy đây là mẫu xe bán tải nên mua khi sở hữu tổng khối lượng chuyên chở, bao gồm cả người và hàng hóa tối đa lên đến hơn 1 tấn. Nhờ vậy, chủ sở hữu hoàn toàn có thể yên tâm rằng mẫu xe bán tải này có thể đảm đương những công việc khó khăn nhất.

      Theo thông tin cập nhật mới nhất, giá Ford Ranger bản thấp cấp nhất đang là khoảng 628 triệu đồng đối với phiên bản XL 2.2L MT 4x4, còn giá xe Ranger bản cao cấp nhất đang là khoảng 937 triệu đồng đối với phiên bản Wildtrak 2.0L AT 4x4. Nếu không muốn mua trả thẳng, khách hàng cũng có thể chọn hình thức trả góp Ford Ranger nhằm tối ưu hóa nguồn vốn của mình. Với việc có nhiều phiên bản để lựa chọn, rõ ràng Ford Ranger chính là mẫu xe bán tải tốt nhất và đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại.

      2. TOYOTA HILUX
      Vị trí thứ 2 trong bài viết nên mua xe bán tải nào này chính là Toyota Hilux, một sản phẩm đến từ ông lớn Toyota vốn đã quá phổ biến tại thị trường Việt Nam. Có thể thấy rằng, việc phân khúc xe bán tải trở nên vô cùng sôi động đã khiến hãng xe Nhật phải tham gia vào thị trường, và gương mặt đại diện cho thương hiệu này chính là chiếc Hilux với vẻ ngoài được đánh giá là vừa mắt, bề thế, vững chãi và rất cứng cáp.

      [​IMG]

      Toyota Hilux là đại diện đến từ ông lớn Nhật Bản

      Một trong những điểm cộng của mẫu xe bán tải này chính là không gian nội thất vô cùng rộng rãi và thoáng đãng, rất thích hợp cho những khách hàng là gia đình cần sự thoải mái tối đa trong mỗi chuyến đi. Mặc dù vậy, các tính năng an toàn cũng như trang thiết bị, tiện nghi trên xe chưa thực sự làm hài lòng người dùng và sẽ cần được cải thiện hơn nữa trong tương lai.

      Ở thời điểm hiện tại, giá xe bán tải Toyota Hilux đang dao động trong khoảng 697 đến 870 triệu đồng tùy phiên bản, mức giá được xem là rất hợp lý so với khả năng tài chính của người dùng tại thị trường Việt.

      3. MITSUBISHI TRITON
      Vị trí thứ 3 trong bài viết nên mua xe bán tải nào này chính là Mitsubishi Triton, mẫu xe đến từ một trong những thương hiệu ô tô danh tiếng Nhật Bản và được đánh giá rất cao về khả năng tiết kiệm nhiên liệu, sự dễ dàng trong việc tiếp cận phụ kiện cũng như chi phí sử dụng, bảo dưỡng thấp rất phù hợp với thu nhập của phần đông khách hàng Việt.

      Mitsubishi Triton thực sự là mẫu xe bán tải nên mua nhất bởi thiết kế đầy mới mẻ và hiện đại của phiên bản 2022, một sự nâng cấp đầy ấn tượng và khi kết hợp với hệ thống khung gầm vô cùng khỏe khoắn, chắc chắn sẽ mang đến niềm tin vững vàng cho bất kỳ ai đang ngồi trên cabin xe.

      [​IMG]

      Mitsubishi Triton là mẫu xe bán tải rất đáng cân nhắc

      Một yếu tố khác khiến Mitsubishi Triton được đưa vào bài viết nên mua xe bán tải nào này chính là khả năng vận hành mạnh mẽ, linh hoạt trên nhiều điều kiện địa hình khác nhau như đô thị, đường trường, off-road nhờ trang bị động cơ và hệ dẫn động tiên tiến. Thêm vào đó, khoang nội thất của xe rộng rãi và tiện nghi cũng hứa hẹn sẽ mang đến sự thoải mái vượt trội trên mọi hành trình.

      Giá xe bán tải Mitsubishi Triton cũng tỏ ra rất cạnh tranh so với các đối thủ trong cùng phân khúc, khi dao động trong khoảng từ 555 đến 818 triệu đồng dành cho phiên bản thấp cấp và cao cấp nhất của mẫu xe.

      Hy vọng rằng những thông tin trên đây đã giải đáp thắc mắc nên mua xe bán tải nào của Quý khách hàng, cũng như giúp bạn chọn được chiếc xe ưng ý có thể đáp ứng tốt nhu cầu với chi phí hợp lý. Nếu có bất kỳ vấn đề nào trong quá trình chọn mua, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ một cách tốt nhất nhé!

      Xem thêm:

      Dịch vụ bảo dưỡng nhanh tại Đại lý Phú Mỹ Ford

      Ford Ecosport - nhỏ gọn, tiện lợi và hơn thế nữa

      Ford Tourneo - mẫu xe tốt nhất dành cho gia đình
     
    nxhoanbacklinks

    nxhoanbacklinks Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    132 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...