Nên mua SUV 7 chỗ nào trong tầm giá 1 – 1,5 tỉ đồng?

    1. 10,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      114889
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      ho chi minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/5/22, 313 Đọc

  1. Nên mua SUV 7 chỗ nào trong tầm giá 1 – 1,5 tỉ đồng?

    Nên mua SUV 7 chỗ nào khi bạn có nguồn tài chính từ 1 đến 1,5 tỷ đồng để phục vụ nhu cầu đi lại của bản thân, gia đình? Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn một vài gợi ý “đáng đồng tiền bát gạo” nhất ở thời điểm hiện tại, hãy cùng Phú Mỹ Ford tìm hiểu ngay thôi nào!

    FORD EVEREST 2022
    Ford Everest từ lâu đã là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người dùng Việt quan tâm nên mua SUV 7 chỗ nào, đặc biệt là trong tầm giá từ 1 đến 1,5 tỉ đồng khi hướng đến sự an toàn tối đa cho người ngồi trên xe, thông qua việc trang bị rất nhiều công nghệ lái thông minh tiên tiến hàng đầu thế giới hiện nay.
    [​IMG]

    Ford Everest là sự lựa rất đáng cân nhắc nếu bạn đang băn khoăn nên mua SUV 7 chỗ nào
    Điều này cũng không phải là ngoại lệ với Ford Everest 2022 thế hệ mới vừa được ra mắt toàn cầu vào tháng 03-2022, khi hãng xe Mỹ mang đến hàng loạt công nghệ hỗ trợ người lái mới lạ, độc đáo bên cạnh những nâng cấp đáng giá về ngoại hình lẫn không gian nội thất, tiện nghi. Tin rằng với sự ưu ái từ nhà sản xuất, đây sẽ tiếp tục là mẫu xe hàng đầu mà người dùng đang phân vân nên mua SUV 7 chỗ nào nên lựa chọn.
    Ở thời điểm hiện tại, Ford Việt Nam vẫn chưa chính thức công bố bảng giá Ford Everest 2022 tại thị trường trong nước, khách hàng quan tâm sẽ phải tiếp tục chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa để được sở hữu và chạm tay vào chiếc vô lăng của xe Everest 2022. Trong khi đó, mẫu xe tiền nhiệm 2021 vẫn đang “trên kệ” với giá bán khởi điểm từ 1,193 tỉ đồng với bản thấp nhất là Titanium 2.0L AT 4x2, còn bản cao cấp nhất là Titanium 2.0L AT 4WD sẽ có giá bán là 1,412 tỉ đồng (bản màu trắng có giá cao hơn 7 triệu đồng). Nếu đang phân vân chưa biết nên mua suv 7 chỗ nào, hãy chờ đợi sự xuất hiện của Everest 2022 tại Việt Nam bởi đây là cái tên rất đáng cân nhắc đấy nhé!

    TOYOTA FORTUNER 2022
    Mẫu xe thứ 2 trong danh sách nên mua SUV 7 chỗ nào là Toyota Fortuner 2022 với giá bán từ 995 triệu đồng đến 1,426 tỉ đồng, gồm 7 phiên bản khác nhau để người dùng có thể tùy ý lựa chọn theo nhu cầu, sở thích. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, Fortuner có lợi thế nhất định khi vừa có cả lắp ráp lẫn nhập khẩu, thêm vào đó là thương hiệu đã tạo được tiến vàng và sự bền bỉ đầy ấn tượng trong quá trình sử dụng.
    [​IMG]

    Toyota Fortuner 2022 tinh chỉnh nhẹ về mặt thiết kế
    So với người đàn anh tiền nhiệm, Fortuner 2022 có sự tinh chỉnh nhẹ về thiết kế nhưng vẫn mang đậm phong cách hầm hố đầy uy lực, nhưng cũng không kém phần thể thao và rất phù hợp với khách hàng trẻ tuổi. Bạn có thể dễ dàng nhận ra điều này bởi những đường nét đầy cơ bắp, vững chãi và bề thế ở cả phần đầu, thân lẫn đuôi xe.
    Với không gian nội thất, xe cũng tạo được ấn tượng tốt với người dùng nhờ sự rộng rãi, thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi. Tuy nhiên, xét về khía cạnh công nghệ hỗ trợ người lái thì mẫu xe đến từ Nhật Bản vẫn có phần hạn chế so với Everest 2022, đối thủ “truyền kiếp” của Fortuner trong phân khúc SUV 7 chỗ từ bấy lâu nay. Mặc dù vậy, khả năng giữ giá tốt vẫn khiến đây trở thành sự lựa chọn tốt với những ai đang băn khoăn chưa biết nên mua suv 7 chỗ nào.

    HYUNDAI SANTAFE 2022
    Hyundai SantaFe 2022 là mẫu xe thứ 3 trong danh sách nên mua SUV 7 chỗ nào mà Phú Mỹ Ford đề xuất. Xe có giá bán khởi điểm từ 1,030 tỉ đồng đối với bản thấp cấp nhất và 1,360 tỉ đồng đối với phiên bản cao cấp nhất.
    [​IMG]

    Hyundai SantaFe 2022 có thế mạnh về trang bị, tiện nghi trên xe
    Kể từ khi ra mắt, SantaFe vẫn là một trong những cái tên hot nhất trong phân khúc ở tầm giá từ 1 đến 1,5 tỉ đồng. Thế mạnh của dòng xe này so với các đối thủ chính là các tiện nghi được trang bị trên xe, khi người dùng sẽ được tận hưởng một “bầu trời công nghệ” để thỏa mãn mọi nhu cầu về giải trí, thông tin liên lạc. Có thể nói, nếu đang băn khoăn chưa biết nên mua suv 7 chỗ nào nhưng lại yêu thích trải nghiệm công nghệ, đây sẽ là mẫu xe dành cho bạn.
    Hy vọng rằng với những thông tin trên đây, bạn đã tìm được câu trả lời cho việc nên mua SUV 7 chỗ nào ở thời điểm hiện tại. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể đưa ra sự lựa chọn cho riêng mình. Nếu đề cao tính an toàn, bền bỉ theo thời gian, Ford Everest 2022 sẽ là mẫu xe không thể bỏ qua. Nếu cần một chiếc xe chất lượng, khả năng giữ giá tốt, hãy chọn Toyota Fortuner và nếu muốn tận hưởng không gian giải trí đẳng cấp trên mọi chuyến đi, Hyundai SantaFe 2022 sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng dành cho bạn.
    Xem thêm:

    Ford Everest - mẫu xe Ford 7 chỗ được yêu thích tại thị trường Việt Nam
    Giá lăn bánh Ford Ranger tháng 04-2022
    Giá lăn bánh Ford Everest tháng 04-2022
    Xem thêm chi tiết: https://dailyphumyford.com.vn/nen-mua-suv-7-cho-nao-trong-tam-gia-1-15-ti-dong-186/
     
    reviewxe

    reviewxe Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    278 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...