Nên mua hay thuê những món đồ chơi trẻ em dưới đây bé?

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      5071
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 19 - ngõ 116 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/6/15, 1,362 Đọc

  1. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều món đồ chơi trẻ em hấp dẫn các bé, nhưng với tâm lý cả thèm chóng chán của bé thì mẹ cũng nên cân nhắc xem mua món đồ hay thuê cho bé chơi.

    1. Các loại xe dành cho bé

    Các loại xe như xe tập đi, xe chòi chân thì mẹ chỉ nên thuê về cho bé chơi bởi những món đồ này bé cũng chỉ dùng trong một khoảng thời gian rất ngắn và việc cất giữ chúng tuy không tốn quá nhiều diện tích nhưng bỏ chúng vào một góc thì thật lãng phí.

    [​IMG]

    Một số đồ chơi cho bé các mẹ hãy tham khảo nhé

    Những loại xe như xe đẩy cho bé, xe đạp, xe lắc thì mẹ nên mua về cho bé chơi bởi bé sẽ dùng được những loại xe này trong một thời gian dài, ví như chiếc xe đẩy có thể dùng cho bé từ sơ sinh đến 36 tháng hay chiếc xe đạp cho bé cũng dùng được khá lâu, nên tùy vào từng loại xe hoặc nhà có các em bé ở gần độ tuổi của con có thể dùng lại được những chiếc xe này thì mẹ nên cân nhắc xem có nên mua hay không nhé.

    2. Bể bơi bơm hơi

    Bể bơi rất tốt để cho bé học bơi, bé giảm được cái nóng mùa hè, bể bơi bơm hơi có thể dùng cho bé sơ sinh thậm chí cỡ lớn còn dùng được cho cả người lớn. Vì vậy món đồ này mẹ nên mua hẳn về nhà cho bé dùng. Không chỉ dùng được trong mùa hè mà còn rất tiện trong cả mùa đông đấy mẹ ạ.

    3. Cầu trượt xích đu

    Nếu nhà bạn có không gian rộng để đặt bộ cầu trượt xích đu thì nên mua hẳn món đồ này về nhà cho bé chơi bởi món đồ này giúp bé tăng cường khả năng vận động khá tốt và bé còn chơi được trong khoảng thời gian rất lâu sau đó.

    [​IMG]

    Nhà bóng cho bé tha hồ vui chơi

    Còn nếu không có không gian thì mẹ nên thuê về cho bé chơi trong khoảng thời gian ngắn rồi mang trả, miễn là bé có đủ thời gian để chơi và không còn phải vất vả để đi đến khu vui chơi chờ đến lượt để được chơi.

    4. Nhà bóng cho bé

    Món đồ chơi này nếu nhà của bạn có khoảng không gian đủ rộng thì nên mua hẳn về cho bé chơi bởi bé sẽ chơi được món đồ chơi này rất lâu đấy ạ. Ngoài ra có thể kết hợp cho bé chơi cùng cầu trượt xích đu với nhà bóng cũng rất tiện ích.

    Nếu không gian nhà không quá rộng để đặt chiếc nhà bóng cố định thì mẹ có thể thuê về cho bé chơi hoặc mua cho bé chiếc nhà bóng có thể cất gọn sau khi chơi cũng rất tiện ích và đảm bảo được không gian của ngôi nhà luôn thoáng và sạch sẽ.

    Mẹ cũng có thể tham khảo thêm những món đồ chơi nên mua mang về nhà cho bé tại Subin.vn
     
    manhcuongsl90

    manhcuongsl90 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP. Hà Nội
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...