Nên mua bếp từ loại nào tốt nhất trên thị trường?

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30943
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/8/16, 773 Đọc

  1. Trong bối cảnh nhiều mặt hàng bếp từ đến từ nhiều thương hiệu uy tín đua nhau xuất hiện trên thị trường, câu hỏi nên mua bếp từ loại nào tốt nhất thực sự rất khó cho khách hàng tìm câu trả lời. Nhằm định hướng cho khách hàng tìm mua bếp từ tốt nhất, Bếp Đức Tâm xin được đưa ra những ý kiến tư vấn như sau.



    Phân loại bếp từ
    [​IMG]

    Có thể chia bếp từ trên thị trường ra làm hai dòng: một dòng có xuất xứ châu Âu và một dòng có xuất xứ Trung Quốc - Đông Nam Á. Các dòng bếp từ đến từ Lục Địa Già luôn được đánh giá cao hơn nhờ vượt qua những cuộc kiểm tra và thẩm định chất lượng ngặt nghèo nhất, được chứng nhận độ bền cao, không chứa hóa chất độc hại, thân thiện môi trường….. Cùng với đó là giá cả hợp lý, thiết kế đẹp mắt và đầy đủ linh kiện để thay thế bảo hành.

    Những tiêu chí để thẩm định một chiếc bếp từ tốt nhất
    [​IMG]

    Một chiếc bếp từ chất lượng tốt phải đảm bảo hội tụ những yếu tố sau:

    • Bề mặt kính dày, chống chịu lực, chịu nhiệt tốt, không bị trầy xước, dễ dàng vệ sinh.

    • Hệ thống điều khiển hiện đại, sử dụng dễ dàng, tiện lợi, tích hợp các tính năng đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    • Vùng nấu tương thích với mọi loại bếp, đảm bảo tiết kiệm điện năng ở mức tốt nhất.

    • Có dán cứng tem chính hãng, tem chống hàng giả. Có đầy đủ mọi giấy tờ chứng nhận rõ ràng, minh bạch.
    Một số thương hiệu bếp từ uy tín hiện nay
    Dưới đây là các thương hiệu chuyên cung cấp các loại bếp từ chất lượng cao, đã được công nhận về tên tuổi và uy tín trên thế giới, xin được giới thiệu để khách hàng tham khảo:

    • Bosch: với tiêu chí: “Đẹp, nhiều tính năng và đa dải nhiệt”, nên các sản phẩm bếp từ của Bosch - đặc biệt là bếp 3 và bếp 4 đều được thiết kế với nhiều dải nhiệt dễ tùy chỉnh cùng nhiều tính năng riêng biệt. Một điểm cộng nữa của dòng bếp từ Bosch là tích hợp rất nhiều công nghệ và thiết bị hiện đại, nên có lợi thế lớn so với những dòng bếp từ cùng loại.

    • Cata: chọn cho mình phương châm: “Đẹp, đơn giản, công suất lớn, yên tĩnh, giá cả hợp lý”, các sản phẩm bếp từ của Cata được thiết kế với những đường nét tối giản đến mức tối đa, cùng hệ thống điều khiển ít nút bấm. Tuy nhiên bếp từ Cata vẫn đem lại tự an tâm cho khách hàng vì vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho mọi không gian bếp, sử dụng dễ dàng thuận tiện. Ngoài ra bếp từ Cata tuy hoạt động với công suất lớn nhưng lại không gây tiếng ồn.
    [​IMG]

    • Chefs: đây là thương hiệu bếp tầm trung rất được yêu thích ở Việt Nam. Với sự tham gia đồng phát triển của 4 nước (Đức, Tây Ban Nha, Việt Nam và Malaysia), nên bếp từ của hãng phù hợp với mọi điều kiện thời tiết và vẫn đáp ứng được các tiêu chuẩn kiểm nghiệm của châu Âu. Chefs còn đi đầu trong khâu tiếp thị Online.

    • Faber: tuy là thương hiệu hàng đầu về máy hút mùi, nhưng các sản phẩm bếp từ của thương hiệu Italy này vẫn rất đáng để khách hàng lưu tâm, bởi sở hữu kiểu dáng khá đơn giản, gọn nhẹ và dễ sử dụng hơn nhiều mẫu bếp từ châu Âu khác. Các sản phẩm bếp từ mang thương hiệu Faber sử dụng mặt kính Eurokera, mặt kính Schott Ceran và cả mặt Ceramic thường cho khách hàng lựa chọn.
    Ngoài những thương hiệu kể trên, các dòng sản phẩm bếp từ đến từ các hãng như Munchen, Nardi, Giovanni, Canzy, Dmestik… cũng có rất nhiều ưu điểm vượt trội và nhiều tính năng hấp dẫn.

    Trên đây là những tư vấn về việc nên mua bếp từ loại nào tốt nhất giành cho khách hàng. Bếp Đức Tâm luôn hân hạnh được phục vụ và làm đẹp thêm cho căn bếp nhà bạn. Hãy đến với chúng tôi để được sở hữu những sản phẩm bếp từ tốt nhất hiện nay trên thị trường.

    Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại các Showroom trên toàn quốc:

    >> Showroom 1 : 164 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân Bắc – Hà Nội

    (cách hầm chui Thanh Xuân 40m hướng đi về Hà Đông).

    • Điện thoại: 0462 92.82.83

    • Điện thoại: 0962 83.82.83
    >> Showroom 2 : Số 333 Đường Minh Khai - Tp. Bắc Giang

    • Điện thoại: 0904.13.83.85
    >> Showroom 3 : Số 292B Tô Hiệu - Lê Chân - Hải Phòng

    • Điện thoại: 0964.20.33.76
    >> Showroom 4 : Số 16, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, HCM

    • Điện thoại: 0969.32.33.88
     
    Nuong2403

    Nuong2403 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    phía bắc
    Chia sẻ trang này
Đang tải...