nên mua bếp từ hay bếp hồng ngoại đâu là lựa chọn đúng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32483
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HÀ Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      31/8/16, 443 Đọc




  1. nên mua bếp từ hay bếp hồng ngoại từ lâu là nỗi băn khoăn của nhiều người tiêu dùng. Mỗi loại bếp mỗi tính năng khác nhau nhưng hai loại bếp này loại nào có chất lượng tốt hơn ?


    Đánh giá tổng quan về bếp từ và bếp hồng ngoại
    Bạn đọc thân mến, khi bạn đưa ra quyết định mua bất kỳ 1 sản phẩm nào thì bạn nên có những am hiểu nhất định về dòng sản phẩm đó thì mới có thể có được những quyết định chính xác nhất hay bản thân bạn cũng có thể biết tự mình kiểm chứng được sản phẩm đó có thật sự tốt hay không.


    [​IMG]


    Bạn đang băn khoăn nên mua bếp từ hay bếp hồng ngoại



    Câu hỏi được đặt ra nên mua bếp từ hay bếp hồng ngoại đâu là sự lựa chọn đúng dành cho bạn thì những đánh giá tổng quan về cả 2 dòng sản phẩm mà danhgiabeptu chúng tôi sắp chia sẻ với bạn sẽ hữu ích với bạn.


    • Bếp từ
    Bếp từ là dòng sản phẩm nhà bếp được đông đảo người tiêu dùng yêu thích, bếp hoạt động theo nguyên lý biến đổi điện năng thành từ trường biến thiên tác động trực tiếp lên đáy nồi sau đó làm chín thức ăn. Dòng điện fuco được biến đổi tác động vào các cuộn dây làm biến đổi dòng điện.


    • Ưu điểm của bếp từ : bếp từ có rất nhiều những tính năng thông minh vượt trội không chỉ có thiết kế sang trọng đẹp mắt mà bếp còn có tuổi thọ cao, bàn phím cảm ứng dạng ẩn nhanh nhậy với các phím chức năng hoạt động độc lập. Bếp có các thiết kế thông minh như ; có chức năng hẹn giờ khi nấu, chức năng khóa trẻ em an toàn, thân thiện với môi trường, không gây cảm giác khó chịu cho người dùng. Với bếp từ bạn hoàn toàn có thể vừa nấu bếp vừa bật quạt hoặc bật điều hòa vì bếp không bị tỏa nhiệt ra môi trường. Với những gia đình có con nhỏ thì bếp từ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bếp từ cực kỳ thích hợp với các món có thời gian nấu chín lâu như : các món luộc, hầm, ninh hay nấu lẩu. Có phải bạn đang băn khoăn mua bếp từ hay bếp hồng ngoại

    • Nhược điểm của bếp từ : bếp từ có 1 nhược điểm rất lớn là kén nồi nấu, bếp chỉ hoạt động với những loại nồi có khả năng bị nhiễm từ. Nếu gia đình bạn chuyển sang dùng bếp từ thì chi phí ban đầu hơi cao

    • Bếp hồng ngoại
    Bếp hồng ngoại gia nhập vào thị trường nước ta cũng đã gần 10 năm, bếp cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bà nội chợ thích nấu những món chiên xào hay đồ nướng. Với bếp hồng ngoại bạn hoàn toàn có thể làm các món nướng trên bếp mà vẫn giữ nguyên được mùi vị ban đầu hơn nữa bếp cũng rất dễ vệ sinh khi bị bẩn.


    • Ưu điểm của bếp hồng ngoại : bếp hồng ngoại giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng, hoạt động bằng lưới điện sinh hoạt nên phù hợp với mọi gia đình. Đặc biệt bếp không kén nồi nấu, bất kỳ loại nồi nào cũng có thể dùng được, tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu cho người tiêu dùng. Bếp hồng ngoại cũng rất thân thiện với môi trường, không tỏa nhiệt nên không gây cảm giác khó chịu cho người dùng.

    [​IMG]

    Bếp từ hay bếp hồng ngoại loại nào tốt hơn


    • Nhược điểm : bếp hồng ngoại có khả năng giữ nhiệt rất lâu nên cho dù bạn tắt bếp 1 khoảng thời gian thì mặt bếp vẫn còn khá nóng nếu như vô tình tay bạn chạm vào mặt bếp thì nguy cơ bị bỏng là khá cao. Đặc biệt bếp hồng ngoại hoạt động với công suất lên tới hơn 2000 độ c, khi bếp hoạt động vùng nấu hồng ngoại có vòng màu hồng trông rất đẹp mắt vì thế rất dễ làm cho trẻ nhỏ thấy tò mò và nghịch ngợm vào. Điều đó thật sự quá nguy hiểm.
    Bếp từ và bếp hồng ngoại thật sự khiến cho người tiêu dùng băn khoăn khi đưa ra lựa chọn nên mua bếp từ hay bếp hồng ngoại đâu mới là sự lựa chọn đúng.


    nên mua bếp từ hay bếp hồng ngoại loại nào tốt hơn
    Cả bếp từ và bếp hồng ngoại đều là những sản phẩm nhà bếp thông minh và cực kỳ hữu ích với người tiêu dùng. Mỗi loại bếp có chứa mỗi tính năng khác nhau vì thế để có thể đưa ra được sự so sánh chuẩn chính xác nhất nên mua bếp từ hay bếp hồng ngoại đâu mới là sự lựa chọn đúng là điều không hề dễ dàng.


    Mỗi người sẽ có những cảm nhận khác nhau về từng sản phẩm, có người thì thích bếp từ vì tính năng riêng của bếp có người thì lại thích bếp hồng ngoại hơn vì thế nên chỉ có thể dựa vào sự yêu thích của mỗi người cho từng dòng sản phẩm mà có thể đưa ra được sự chọn lựa cho riêng mình. Bạn đang băn khoăn mua bếp từ nào tốt




    Mọi sự so sánh đều là khập khiễng vì bếp từ và bếp hồng ngoại là 2 loại bếp riêng biệt nên không thể so sánh hay đánh đồng chúng lại để xem loại nào tốt hơn hay lựa chọn loại nào mới là sự lựa chọn đúng. Chúng ta chỉ có thể so sánh giữa các hãng bếp từ hoặc các hãng bếp hồng ngoại với nhau mà thôi. Bạn hãy quan tâm đến nhu cầu sử dụng của gia đình mình mà chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất để có thể phát huy hết công dụng của từng loại bếp.




    [​IMG]

    Bếp từ mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng


    Đến đây, hy vọng những chia sẻ mà danhgiabeptu chúng tôi vừa chia sẻ với bạn sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan để bạn có thể biết được nên mua bếp từ hay bếp hồng ngoại loại nào là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.
     
Đang tải...