nên mua bếp từ của hãng nào tốt nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33666
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HÀ Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/9/16, 771 Đọc

  1. Hiện nay, có nhiều khách hàng đang đứng trước sự lựa chọn khó khăn khi quyết định mua bếp từ của hãng nào tốt nhất vì với 1 thị trường đa dạng phong phú, hàng thật hàng nhái bị trà trộn lẫn lộn nhau nên khách hàng không dễ để tìm ra những sản phẩm tốt nhất.


    [​IMG]


    mua bếp từ của hãng nào tốt nhất trên thị trường

    Nếu như gia đình bạn có tiềm lực về kinh tế, nhu cầu tìm mua sản phẩm của bạn chỉ để tìm ch mình sản phẩm tốt nhất trên thị trường thì các hãng bếp từ đình đàm đến từ Châu Âu là lựa chọn tuyệt nhất cho bạn. Những hãng bếp từ này, có quy trình kỹ thuật đạt chuẩn thế giới nên vấn đề về chất lượng là điều bạn không phải bận tâm.



    Với sản phẩm bếp từ của Châu Âu điểm duy nhất bạn cần lưu ý là vẫn đề lựa chọn những hãng bếp được sản sản xuất tại nơi có khí hậu nóng ẩm giống nước ta như : Tây Ban Nha, Italia hay những mẫu bếp từ được sản xuất tại Đức là 1 trong những yếu tố quyết định mua bếp từ của hãng nào tốt nhất dành cho bạn. Những mẫu bếp ngoại này thường có giá bán trên thị trường từ hơn 15 triệu đến 20, 30 triệu / chiếc.



    Với mức giá như thế này thì chỉ có những gia đình với mức thu nhập khá giả mới đủ điều kiện để mua trong khi Việt Nam chúng ta mới chỉ là nước đang phát triển thu nhập của người dân thuộc những nước có mức thu nhập thấp nhất trên thế giới. Vì thế, việc lựa chọn những hãng bếp có giá thành vừa phải nhưng vẫn đảm bảo chất lượng là ưu tiên số 1 được nhiều người tiêu dùng hướng tới. Bạn cần tìm cho mình địa chỉ mua bếp từ uy tín.



    Những hãng bếp từ đảm bảo cho bạn những yếu tố trên có thể kể đến như:



    • Bếp từ chefs
    [​IMG]


    Không chỉ các chuyên gia mà tất cả những khách hàng đã và đang sử dụng bế từ của hãng chefs đều đánh giá đây là một mẫu bếp từ thông minh, tiện lợi và thân thiện với người sử dụng. Bếp với các tính năng vượt trội như : khả năng hẹn giờ khi nấu, khả năng khóa trẻ em an toàn, khả năng nhận diện kích thước nồi nấu, an toàn cho sức khỏe, tiết kiệm điện năng, tiết kiệm thời gian nấu, bếp có nhiều mức công suất, các mức nấu nướng khác nhau.



    Bếp từ chefs là hãng bếp từ danh giá đến từ Đức không chỉ có thiết kế phù hợp với hầu hết các không gian nhà ở, mà bếp còn có tuổi thọ và độ bền cao cùng một chế độ bảo hành bảo dưỡng tốt nhất, bếp có nhiều mức giá . Bếp từ chefs là câu trả lời hay nhất cho vấn đề mua bếp từ của hãng nào tốt nhất mà bạn đang quan tâm.



    • Bếp từ giovani
    [​IMG]


    Là 1 dòng bếp từ cao cấp của thương hiệu danh giá đến từ Italia, bếp từ giovani phù hợp với khí hậu nóng ẩm tại nước ta nên luôn giữ được độ sáng bóng đẹp mắt theo thời gian. Bếp từ giovani luôn là 1 trong những dòng bếp từ dẫn đầu về chất lượng. Bếp từ giovani có mức giá cao hơn 1 chút so với mức giá bình dân mà bếp từ chefs mang đến nhưng tuy nhiên nếu so về các tính năng mà hãng bếp này cung cấp thì đây lại là một mức giá khá rẻ. Có phải bạn đang băn khoăn nên mua bếp từ loại nào tốt nhất


    Ngoài những tính năng thông minh của bếp từ chefs thì bếp từ giovani còn được thiết kế thêm tính năng chống tràn nồi nấu, khả năng cảm ứng nhiệt, khả năng tự động ngắt bếp khi đủ lượng nhiệt được cung cấp.



    Ngoài 2 hãng bếp từ trên, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về các hãng bếp từ khác mà có chất lượng tốt, giá thành hợp lý để gỡ rối trong vấn đề mua bếp từ của hãng nào tốt nhất như : bếp từ fagor, bếp từ canzy, bếp từ cata, bếp từ dmestick, bếp từ teka… Do thời gian có hạn, nên tôi chỉ có thể đưa ra cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất hãy là 1 người tiêu dùng thông minh khi tiêu túi tiền của mình đúng cách.
     
    Last edited: 13/9/16
Đang tải...