Nên mua bếp điện từ hay bếp hồng ngoại sẽ tiện dụng hơn

    1. 6,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32057
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội, Việt Nam , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/8/16, 815 Đọc

  1. Bạn phân vân khi phải đưa ra quyết định lựa chọn nên mua bếp điện từ hay bếp hồng ngoạiloại nào tốt hơn và tiện dụng hơn để giúp bạn tân trang cho căn bếp của gia đình mình, mỗi loại bếp đều có công năng riêng của mình vì thế bạn cần 1 lời giải đáp cho câu hỏi này.

    Sự khác nhau giữa bếp điện từ và bếp hồng ngoại
    Giữa sự phát triển sôi động của thị trường nhà bếp bạn có rất nhiều những lựa chọn ra riêng mình việc nên mua bếp điện từ hay bếp hồng ngoại loại nào tốt hơn và tiện dụng hơn sẽ phụ thuộc và nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình khác nhau mà từ đó có sự lựa chọn khác nhau. Cả bếp điện từ và bếp hông ngoại đều có chức năng công dụng của riêng mình vì thế bạn hãy tìm hiểu thật kỹ về 2 sản phẩm nhà bếp đình đám này rồi tự đưa ra cho bản thân mình 1 quyết định chính xác nhất.

    Bếp hồng ngoại là gì?


    [​IMG]




    Bếp hồng ngoại hay còn gọi là bếp điện, đây là loại bếp sử dụng điện năng hoạt động với nguyên lý bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại, dòng điện được truyền để đốt nóng các lõi thép bên trong cuộn dây sau đó biến đổi thành nhiệt năng làm nóng mặt bếp truyền đến nồi nấu để nấu chín thức ăn.

    Có nhiều loại bếp hồng ngoại khác nhau như: bếp đơn, bếp 2 vùng nấu. bếp 3 vùng nấu, bếp 4 vùng nấu tuy nhiên ở Việt Nam thì loại bếp hồng ngoại với 2 vùng nấu được ưa chuộng hơn cả vì có thiết kế đẹp mắt và kích thước phù hợp với nhiều không gian nhà ở.

    Hãy là 1 người tiêu dùng thông minh khi đưa ra lựa chọn nên mua bếp điện từ hay bếp hồng ngoại sẽ tốt hơn vì nếu bạn chọn bếp không phù hợp với nhu cầu của gia đình mình thì dù loại bếp đó có chất lượng tốt đến đâu cũng không thể phát huy hết tác dụng của mình

    Ưu điểm của bếp hồng ngoại :

    • Bếp dễ dàng vận hành với người sử dụng, các phím chức năng nhanh nhậy dễ điều khiển, ngoài ra có còn 1 ưu điểm lớn nữa của dòng bếp này đó là tính năng không kén nồi nấu. Bạn có thể sử dụng bất kỳ loại nồi nào như nồi inox, nồi gang, nồi nhôm, nồi đất, nồi sứ, nồi thủy tinh... đều được đặc tính này lại khác so vói bếp từ.

    • Các vùng nấu của bếp hồng ngoại có nhiều vòng nhiệt với kích thước khác nhau phù hợp với những loại xoong nồi có kích cỡ khác nhau, nhờ đó không gây ra việc tốn điện năng 1 cách vô ích vì chỉ khi đáy xoong vừa với vòng nhiệt thì bếp mới bắt đầu hoạt động

    • Bếp hồng ngoại cũng có rất nhiều các tính năng thông minh như : chức năng hẹn giờ khi nấu, chức năng cảnh báo nhiệt dư, chức năng khóa trẻ em an toàn

    • Nhiệt độ của bếp hồng ngoại rất cao nên bạn có thể sử dụng bếp để nướng đồ ăn trực tiếp 1 cách nhanh chóng mà thực phẩm vẫn giữ được độ tươi ngon

    • Hơn thế nữa, chất lượng của loại bếp này cũng khiến bạn cực kỳ yên tâm vì các linh kiện của bếp đều là hàng nhập khẩu chính hãng từ Đức, Tây Ban Nha và bếp đều được kiểm tra quy trình kỹ thuật chặt chẽ trước khi đi vào lắp ráp
    Còn rất nhiều những ưu điểm khác nữa của dòng bếp này nhưng chỉ với những tính năng cơ bản của bếp hồng ngoại đã khiến bạn muốn mua ngay sản phẩm này cho gia đình mình cũng như tìm ra 1 phần đáp án cho câu hỏi nên mua bếp điện từ hay bếp hồng ngoại tiện dụng và tốt hơn. Đã có ưu điểm thì phải có nhược điểm và bếp hồng ngoại cũng không ngoại lệ.

    Nhược điểm của bếp hồng ngoại

    • Bếp hồng ngoại là dòng bếp cao cấp nên khá đắt tiền chưa đáp ứng được nhiều đối tượng người dùng khác nhau

    • Bếp có công suất sử dụng lớn, mặt bếp giữ nhiệt lâu nên người dùng nếu bất cẩn có thể bị bỏng

    • Bếp sử dụng quạt tản nhiệt để làm mát nên sẽ gây ra tiếng ồn khi hoạt động
    Nếu bếp hồng ngoại vẫn làm cho bạn cảm thấy băn khoăn thì đừng vội mà hãy nghiên cứu tiếp về dòng bếp điện từ rồi mới đưa ra quyết định nên mua bếp điện từ hay bếp hồng ngoại sẽ tiện dụng hơn.

    Bếp điện từ là gì?


    [​IMG]



    bếp điện từ sự kết hợp hoàn hảo 2 trong 1

    • Bếp điện từ là loại bếp có sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp từ và bếp hồng ngoại, bếp đã khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của cả bếp từ và bếp hồng ngoại khi sử dụng độc lập.
    • Sự kết hợp hoàn hảo này không chỉ đảm bảo về mặt tính năng mà còn ở tính thẩm mỹ, bởi 2 vùng nấu có cấu tạo khác nhau nhưng cùng trên 1 mặt kính thủy tinh chịu lực và cùng dùng được với bàn phím điều khiển cảm ứng, từ đó tăng tính thẩm mỹ cho các không gian bếp hiện đại.

    • Rất nhiều các chuyên gia hàng đầu về bếp đã khuyên người sử dụng nên lựa chọn bếp điện từ bởi tính an toàn và tiện dụng của sản phẩm. Điều bạn băn khoăn nên mua bếp điện từ hay bếp hồng ngoại từ đầu tới giờ chắc bạn đã tìm ra đáp án của riêng mình rồi chứ.
    Việc quyết định mua sản phẩm nào bếp loại nào bạn vẫn là người đưa ra quyết định cuối cùng. Tùy vào nhu cầu mục đích của mỗi người khác nhau mà hãy lựa chọn cho mình 1 sản phẩm thật ưng ý.

    Mua bếp điện từ hay bếp hồng ngoại ở đâu uy tín
    Bạn đã có quyết định nên mua bếp điện từ hay bếp hồng ngoại nhưng điều bạn băn khoăn bây giờ không còn là sự lựa chọn giữa 2 dòng sản phẩm mà điều bạn cần là 1 địa chỉ uy tín giúp bạn có thể tìm mua được các sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt.

    Bạn có thể đến các cửa hàng đại lý chính hãng của các sản phẩm hoặc những cửa hàng có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường được nhiều người lựa chọn để mua bếp điện từ hoặc bếp hồng ngoại.



    Nếu bạn ở Hà Nội thì bạn có thể mua các dòng sản phẩm này ở công ty bếp Đức Tâm- là đại lý ủy quyền của các thương hiệu bếp điện từ, bếp hồng ngoại tại Hà Nội. Công ty bếp Đức Tâm không những là công ty lâu năm trong lĩnh vực nhà bếp mà còn là thương hiệu bếp uy tín được các khách hàng chọn mặt gửi vàng.

    [​IMG]

    Khi mua bếp điện từ, bếp hồng ngoại tại Bếp Đức Tâm bạn sẽ nhận được đầy đủ những thông tin cùng giấy tờ chứng nhận sản phẩm chính hãng và các chương trình khuyến mãi hậu mãi đi kèm sản phẩm như :

    • Được cung cấp đầy đủ giấy chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng của sản phẩm

    • Được cấp phiếu bảo hành chính hãng tại nhà

    • Được vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại nhà

    • Đựơc trừ chiết khấu trực tiếp trên giá lẻ của sản phẩm từ 4 đến 10%


    Nếu bạn đã quyết định nên mua bếp điện từ hay bếp hồng ngoại thì ở bếp Đức Tâm có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn và bạn có thể chọn như : bếp điện từ chefs, bếp điện từ giovani, bếp điện từ canzy, bếp hồng ngoại teka, bếp hồng ngoại bosch, bếp hồng ngoại napoli…

    Để biết thêm những thông tin chi tiết bạn hãy liên hệ theo địa chỉ sau :

    >> Showroom 1: 164 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân Bắc – Hà Nội

    (cách hầm chui Thanh Xuân 40m hướng đi về Hà Đông).

    • Điện thoại: 0462 92.82.83

    • Điện thoại: 0962 83.82.83
    >> Showroom 2: Số 333 Đường Minh Khai - Tp. Bắc Giang

    • Điện thoại: 0904.13.83.85
    >> Showroom 3: Số 292B Tô Hiệu - Lê Chân - Hải Phòng

    • Điện thoại: 0964.20.33.76
    >> Showroom 4 : Số 16, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, HCM

    • Điện thoại: 0969.32.33.88
    Nguồn: Bepductam.vn
     
Đang tải...