Nên lựa chọn trần phòng thờ bằng chất liệu gỗ hay thạch cao?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81024
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuân , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/8/19, 1,547 Đọc

  1. Có rất nhiều gia đình đang không biết nên chọn trần phòng thờ bằng chất liệu gì. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời chính xác nhất nhé!
    Nên lựa chọn trần phòng thờ bằng chất liệu gỗ hay thạch cao?
    Phòng thờ được xem là nơi tâm linh và rất linh thiêng. Theo phong thủy người ta thường đặt nó ở vị trí cao nhất của ngôi nhà, đặt biệt là phòng thờ nhà phố. Vậy chúng ta nên lựa chọn chất liệu gì để làm trần phòng thờ.

    [​IMG]

    Trần phòng thờ người ta thường sử dụng chính là chất liệu thạch cao và gỗ. Vậy đâu sẽ là chất liệu phù hợp với không gian nội thất gia đình bạn.

    Tùy vào từng điều kiện và cách bố trí phòng thờ mà chọn chất liệu cho trần phòng thờ.Nếu phòng thờ nhà bạn đặt ở tầng trên cùng của tòa nhà thường xuyên tiếp xúc với mưa nắng thì mẫu trần thạch cao sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Không chỉ chống nóng, chống ẩm mốc tốt mà còn có khả năng cách âm tuyệt vời có thể tạo được một không gian yên tĩnh đúng với không gian của một phòng thờ. Mặt khác trần thạch cao có khả năng không bắt lửa và không sinh khói bụi. Trần thạch cao không chỉ đem lại công dụng tuyệt vời nó còn đem lại tính thẩm mĩ cực kì cao. Trần thạch cao có thể kết hợp với nhiều loại bóng đèn đem lại không gian thiêng liêng, tôn nghiêm nhất cho phòng thờ. Hiện nay trên thị trường trần thạch cao đa dạng về cả mẫu mã, kiểu dáng lẫn màu sắc. Bạn có thể thoải mái lựa chọn và trang trí cho phòng thờ sao cho hợp lý và sang trọng nhất.

    Ngoài ra gia chủ cũng có thể sử dụng trần gỗ tự nhiên. Với những không gian nội thất phòng thờ trong nhà không phải tiếp xúc với mưa gió thì trần gỗ sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Trần phòng thờ bằng gỗ mang lại vẻ đẹp tự nhiên vừa sang trọng vừa linh thiêng cho không gian phòng thờ. Nhưng nó cũng có hạn chế là dễ bị ám khói và không có khả năng chống cháy. Mặt khác chi phí thi công trần gỗ khá cao nên khó tiếp cận được các hộ gia đình có thu nhập trung bình tại Việt Nam.

    Nhìn chung thì mẫu phòng thờ có trần làm bằng thạch cao là được nhiều hộ gia đình sự dụng nhất hiện nay. Chình những ưu điểm cũng như giá thành rẻ mà nó được nhiều hộ gia đình tin dùng.

    Một số mẫu trần phòng thờ đẹp nhất 2019
    • Mẫu trần phòng thờ bằng thạch cao
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    • Mẫu trần phòng thờ bằng gỗ
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Qua những gợi ý bên trên, chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn chọn được mẫu trần phòng thờ đơn giản mà phù hợp với không gian. Mọi thắc mắc cần giải đáp thêm, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số máy 0986.666.242 để được tư vấn cụ thể nhất.

    Nguồn: https://phongthodangcap.com/nen-lua-chon-tran-phong-tho-bang-chat-lieu-go-hay-thach-cao.html
     
    thieugau

    thieugau Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    302 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...