Nên lựa chọn sản phẩm máy hút mùi nào – Nội Thất Huy Khang

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38851
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      435 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/11/16, 839 Đọc

  1. Với những gia đình hiện đại, thì máy hút mùi đã trở thành sản phẩm rất quen thuộc trong mọi căn bếp. Hiện nay, trên thị trường nhà bếp có bày bán rất nhiều các thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng khác nhau và không thể thiếu được những chiếc máy hút mùi. Máy hút mùi không những giúp cho bạn có một không gian bếp trong lành mà nó còn tạo điểm nhấn giúp cho căn bếp của gia đình bạn trở nên sang trong hơn bao giờ hết. Vậy bạn nên lựa chọn sản phẩm máy hút mùi nào cho phù hợp với từng không gian bếp? Sau đây, Nội Thất Huy Khang xin chia sẻ đến các bạn cách lựa chọn từng máy hút mùi cho từng căn bếp.
    Với công nghệ dây chuyền ngày một tiên tiến đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm máy hút mùi như: máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi ống khói, …

    Máy hút mùi cổ điển:

    Sở hữu kiểu dáng và kích thước nhỏ gọn thì đây là loại máy mà được thông thường các bà nội trợ lựa chọn cho những không gian bếp vừa và nhỏ khoảng từ 15m2 trở xuống. Đây là loại máy 2 động cơ, với công suất dao động từ 650 – 750m3/h, độ ổn là 48db. Với các thông số như vậy thì máy hút mùi cổ điển sẽ khử sạch mùi tuyệt đối cho không gian bếp nhà bạn. Giá của những chiếc máy hút mùi này dao động từ 2,5 – 5 triệu một sản phẩm.

    [​IMG]

    MÁY HÚT MÙI ABBAKA AB-0260S
    Máy hút mùi âm tủ:

    Khác với máy hút mùi cổ điển thì máy hút mùi âm tủ có thiết kế thon gọn, mỏng và hiện đại hơn sẽ thích hợp với những căn bếp có diện tích nhỏ. Hoạt động dựa trên nguyên tắc quạt thông gió kết hợp với màng lọc. Khi máy hút mùi được bật lên, hệ thống thổi sẽ kéo không khí có chứa mùi thức ăn hoặc hơi gas đẩy ra ngoài qua ống dẫn, lượng bụi bẩn, dầu mỡ được ngăn lại ở màng lọc. Giá của dòng sản phẩm này là từ 3 – 5 triệu

    [​IMG]
    Máy hút mùi kính cong:

    Đây là loại máy lớn hơn nên sẽ thích hợp với những căn bếp rộng và thoáng hơn, diện tích từ 15m2 trở lên. Với công suât từ 900 – 1200m3/h thì loại máy này có khả năng hút nhiệt và làm cho căn bếp của bạn thông thoát hơn, cùng với đó là độ ồn 50 – 55db hầu như bạn không còn nghe thấy tiếng máy hoạt động nữa. Giá của máy hút mùi kính cong dao động từ 3,5 – 10triệu tùy từng sản phẩm.

    [​IMG]
    Máy hút mùi đảo:

    Là dòng sản phẩm được thiết kế treo giữa nhà, loại này gần như chỉ dùng cho thiết kế đặc biệt khi mà nhà bếp cực rộng như một căn biệt thự nhà vườn đặt bếp giữa nhà, dạng quầy bar.Thường dòng sản phẩm này rất ít khách hàng lựa chọn bởi không phù hợp với phong cách thiết kế của người châu Á và giá thành cũng không phải rẻ dao động từ 10 đến 30tr đồng.

    [​IMG]
    Tùy vào không gian bếp nhà bạn như thế nào để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình. Trên đây là một số thông tin cơ bản về dòng máy hút mùi nhà bếp do Nội Thất Huy Khang cung cấp hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho tất cả các khách hàng.



    Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ với Nội Thất Huy Khang số 435 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội hoặc gọi Hotline : 0462.979.888 để được tư vấn miễn phí. Đồng thời quý khách có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng giá trị từ Nội Thất Huy Khang khi mua sản phẩm tại Showroom.
    Chúc quý khách mua hàng vui vẻ !
    Nguồn: Nên lựa chọn sản phẩm máy hút mùi nào – Nội Thất Huy Khang
     
    lananhnguyen

    lananhnguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 17/11/16
Đang tải...