nên dùng sàn nhựa giả gỗ hay không

    1. 300,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      66864
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      209 Tô Hiến Thành,p13,q10,tp hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/6/18, 638 Đọc

  1. Vật liệu hoàn thiện sàn nhựa giả gỗ phổ biến mọi không gian nội thất hiện tại từ nhà ở cá nhân đến nội thất công sở và những không gian sang trọng như nhà hàng, khách sạn,.. Không chỉ mẫu mã đa dạng, dể dàng hòa hợp mọi không gian nội thất, khắc phục được hầu hết các nhược điểm của vật liệu sàn hiện tại mà giá thành hoàn thiện với sàn nhựa luôn vừa túi người dùng.
    Vậy có nên sử dụng sàn nhựa giả gỗ hay không?
    Chọn lựa một vật dụng trang trí cho không gian bạn sở hữu còn tùy thuộc vào sở thích của cá nhân bạn, chức năng của căn phòng và chất lượng của vật liệu. Không quá khó khăn để tìm thấy một không gian nội thất với vật liệu hoàn thiện là sàn nhựa giả gỗ bởi sàn nhựa đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng.
    -Sàn nhựa giả gỗ với thiết kế vân gỗ, vân đá, vân thảm tương tự các sản phẩm sàn gỗ, sàn gạch đá là sự thay thế tuyệt vời kết hợp giữa công nghệ hiện đại và vật liệu truyền thống.
    -Giá thành hoàn thiện với sàn nhựa bằng 40%-60% giá thành thi công với sàn gỗ tự nhiên, sàn đá cao cấp mà chất lượng sàn không hề chênh lệch.
    -Những nhược điểm khó chịu khi sử dụng sàn truyền thống như thấm nước, lạnh chân, dể trơn trượt, không cách âm chống va đập được sàn nhựa giả gỗ khắc phục tuyệt đối.
    -Với sàn truyền thống, sàn gỗ việt nam bạn không thể tự mình thi công và cần máy mọc chuyên dụng cồng kềnh thì sàn nhựa giả gỗ thi công vô cùng đơn giản, bạn có thể thi công theo hướng dẫn mà không gặp bất cứ khó khăn gì.
    -Sàn nhựa giả gỗ đa kết cấu từ sàn nhựa dán keo đến sàn nhựa hèm khóa cho bạn nhiều sự lựa chọn tùy mục đích sử dụng.


    [​IMG]
    Sàn nhựa giả gỗ sang trọng, ấm áp không gian gia đình.

    Phân loại sàn nhựa giả gỗ chất lượng trên thị trường tại hệ thống kho sàn nhựa.
    Những sản phẩm sàn nhựa giả gỗ phân phối tại hệ thống kho sàn nhựa được nhiều người tin tưởng không chỉ mẫu mã đa dạng mà kho sàn nhựa còn cung cấp sản phẩm sàn nhựa chính hãng giá rẻ nhất thị trường.
    -Sàn nhựa dán keo: Sản phẩm sàn giá rẻ chất lượng ở thời điểm hiện tại, thi công nhanh chóng, tiện lợi được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên vật liệu sàn nhựa dán keo là vật liệu kén nền, dể gợn sóng nếu bề mặt nền nhà không bằng phẳng. Những thương hiệu tiêu biểu cho dòng sàn nhựa dán keo hiện tại là:3k Vinyl, Aroma, Aimaru, Awood Vinyl, Railflex,..
    -Sàn nhựa hèm khóa: liên kết giữa những tấm ván sàn bằng công nghệ hèm khóa tiên tiến nhất thời điểm hiện tại cho bề mặt sàn chắc chắn, bền vững với thời gian là điểm cộng vô cùng lớn của vật liệu sàn này. Bên cạnh đó việc giá thành cũng không quá rẻ cho nên sàn nhựa hèm khóa được xếp vào hàng vật liệu hoàn thiện cho những không gian nội thất sang trọng. Những thương hiệu tiêu biểu cho dòng sàn nhựa hèm khóa là:Aroma, Inovar, Krono Vinyl, Pergo Vinyl, Wellmark,..
    -Sàn nhựa ngoài trời: một không gian hoàn hảo phải đáp ứng hoàn thiện cả nội thất và ngoại thất, sàn nhựa ngoài trời bền vững với thời tiết nắng mưa, nâng tầm sân vườn, sân thượng, ban công hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian sống lí tưởng. Những thương hiệu tiêu biểu của dòng sản phẩm sàn nhựa ngoài trời hiện tại là:Awood, ATWood, EXWood


    [​IMG]

    Sàn nhựa giả gỗ hòa hợp vật dụng trang trí nội thất cho bạn một không gian sống lí tưởng.


    Những sản phẩm sàn nhựa giả gỗ kém chất lượng trên thị trường hiện tại thường không rõ nguồn gốc xuất xứ cũng như dể hở mạch sàn, dể cong vênh khi thời tiết thay đổi đột ngột dẫn đến mất tính thẩm mỹ của cả không gian phòng, sàn nhanh hỏng cực kì tốn thời gian và tiền bạc để khắc phục, bảo dưỡng.

    Để chọn được những sản phẩm sàn nhựa chất lượng, yên tâm hơn khi sử dụng hãy liên hệ kho sàn nhựa bởi các sản phẩm sàn tại kho sàn nhựa chính hãnggiá tốt nhất thị trường.

    Quyền sở hữu và quyền tác giả thuộc kho sàn nhựa : https:// khosannhua.com/co-nen-su-dung-san-nhua-gia-go-hay-khong
     
    khosango_ducking

    khosango_ducking Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : sàn gỗ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...