Nên chú trọng tìm gia sư cho con khi vào lớp 8

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      41440
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hoàng Mai,Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/12/16, 488 Đọc

  1. Chắc hẳn có rất nhiều phụ huynh sẽ ngạc nhiên không hiểu vì sao lại phải chú trọng tìm gia sư cho con khi con vào lớp 8. Thậm chí có nhiều phụ huynh còn chẳng quan tâm đến vấn đề trên. Vậy nguyên nhân là gì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé:

    [​IMG]

    Lớp 8 đây được gọi là lớp trung gian giữa lớp cuối cấp chuẩn bị tốt nghiệp hai với hai lớp trước đó là 6 và 7. Nghe thì có vẻ chẳng có chút liên quan nào cả nhưng sự thật đây chính là bước đệm để ôn luyện và đạt kết quả tốt trong kì thi cuối khóa và kì thi vào lớp 10.

    Có nhiều phụ huynh lựa chọn lớp 9 mới thuê gia sư cho con mà không biết rằng thời gian đó là quá muộn. Do kiến thức của lớp 6, 7, 8 là quá nhiều và xu hướng ra đề trải dàn ra các năm mà không tập trung vào năm nào cả. Nếu để năm cuối ôn thì sẽ không tổng hợp hết được lượng kiến thức cũng như tình huống rủi ro xảy ra. Con bạn đang bị hổng kiến thức khi gia sư dạy sẽ không thể lướt qua được, sẽ phải dừng lại ở chỗ đó lâu hơn và kết quả là gần đến ngày thi mới ôn xong thì sao con bạn có thể ngấm kịp hay kịp luyện nhiều dạng đề.

    Tiếp đến là bước vào lớp 8 các em có thêm môn mới là hóa học. Mà môn đó tuy không để xét tốt nghiệp nhưng lại dùng để thi đại học. thông thường thì kiến thức tiền đề hóa học là vô cùng quan trọng, nó giúp các em học dễ dàng hơn khi vào cấp 3 và luyện thi đại học. tôi đã từng chứng kiến nhiều em học sinh mất gốc hóa lớp 8 khi học lên những lớp cao hơn, em rất khó khăn trong việc theo kịp các bạn cũng như làm các bài hóa nâng cao.

    Chính vì thế lớp 8 các em cần phải có sự kèm cặp sát sao và một thời khóa biểu hợp lí.

    Không chỉ có hóa là môn mới là môn cần gia sư mà các em cũng cần có người hệ thống lại kiến thức cũ và mở rộng kiến thức mới giúp các em bớt đi gánh nặng kiến thức khi bước vào lớp 9. Góp phần hiệu quả hơn khi các em ôn thi vào lớp 10.

    Một lí do khác nữa là, lớp 8 giai đoạn các em bước vào tuổi dậy thì, các em có những thay đổi về tâm sinh lí, nếu không định hướng kịp thời các em dễ rơi vào chểnh mảng học hành ngay lập tức. một người gia sư có chuyên môn giỏi lại am hiểu tâm lý tuổi vị thành niên sẽ phần nào giúp các em học tập tốt hơn rất nhiều đôi khi còn làm bạn lắng nghe những chia sẻ và cho các em những lời khuyên kịp thời.

    Theo khảo sát vì tâm lí thay đổi có rất nhiều em đã biết xấu hổ, dấu dốt bài không hiểu nhưng các em không hỏi lại giáo viên cũng như không hỏi bạn bè, thành ra kiến thức cứ tích tụ ngày càng nhiều làm lỗ hổng kiến thức ngày một lớn. Và khi kì thi cuối cấp đến việc bổ sung chẳng thể nào có thể giúp các em tốt hơn.

    Thêm vào đó đây là thời gian các em chưa chịu nhiều áp lực thi cử như lớp 9. Do vậy khi thuê gia sư hãy nhắc gia sư lồng thêm các bài kiểm tra để các em làm quen dần với áp lực, giúp các em không bị ngỡ ngàng hay không chia thời gian hợp lí khi thi.

    Trung tâm gia sư Bảo Anh có nhóm giáo viên giàu kinh nghiệm, dạy học tại nhà thuận tiện cho việc học của các em giúp việc học của các em ngày càng tiến bộ hơn.

    Điện thoại:0979.271.260 cô Hà

    Nguồn:http://giasubaoanh.com.vn/vi-sao-ne...u-khi-con-vao-lop-8_dmtt1289_cttt2942_vn.aspx
     
    levubaoanh

    levubaoanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    81 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : gia sư
    Chia sẻ trang này
Đang tải...