Nên chọn nhẫn cưới vàng tây hay vàng 24k ?

    1. 100,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      124458
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/11/22, 206 Đọc

  1. Nên chọn nhẫn cưới vàng tây hay vàng 24k ? Hiểu rõ về từng loại vàng hiện nay


    Chọn mua nhẫn cưới được xem là việc vô cùng quan trọng của các cặp cô dâu chú rể trước ngày cưới vì nó mang ý nghĩa như một sợi dây ràng buộc cả hai suốt cuộc đời, là minh chứng cho tình yêu ngọt ngào. Việc băn khoăn không biết nên lựa chọn nhẫn cưới vàng tây hay vàng 24k là vấn đề được đề cập đến nhiều nhất. Vậy bạn và người ấy đã hiểu rõ về chúng chưa? Cùng Tierra Diamond tìm hiểu nhé!
    1. Nhẫn cưới vàng tây là gì?

    Nhẫn cưới vàng tây là tên gọi của những mẫu nhẫn được làm từ các loại vàng 10K, 14K, 18K,... Đây không phải là nhẫn cưới vàng nguyên chất mà trong đó chiếm một tỷ lệ vàng nhất định và số còn lại được pha hỗn hợp của nhiều kim loại khác nhau. Tỷ lệ vàng nguyên chất có trong món trang sức càng cao, số k càng cao.

    4. Địa chỉ mua nhẫn cưới vàng tây uy tín

    Ngoài việc quan tâm đến chất liệu, kiểu dáng hay giá cả của nhẫn cưới vàng tây thì việc lựa chọn một địa chỉ mua nhẫn uy tín rất quan trọng. Bởi lẽ, trên thị trường, việc bày bán nhẫn đôi vàng tây không đủ tuổi, không đảm bảo chất lượng, đeo vào làm da bị dị ứng, lại phải trả một số tiền không đáng.
    [​IMG]
    Địa chỉ mua nhẫn cưới vàng 18k
    Thấu hiểu được những trăn trở của bạn, Tierra Diamond mang đến cho bạn những bộ sưu tập nhẫn cưới vàng tây đủ tuổi, chất lượng với nhiều kiểu dáng đa dạng từ truyền thống đến hiện đại, màu sắc tinh tế, bắt mắt, từ nhẫn cưới vàng tây trơn đến nhẫn cưới vàng tây đính kim cương thiên nhiên.
    Ngoài ra, ở Tierra Diamond, bạn còn có thể tự tay thiết kế mẫu nhẫn cặp vàng tây cho chính mình và người ấy với dịch vụ tư vấn miễn phí 1:1 tận tình, chu đáo. Tierra chọn lọc những thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng, trẻ trung, chắc chắn sẽ làm hài lòng các cặp đôi, giúp "chàng" và "nàng" tỏa sáng và nổi bật trong "Ngày đẹp nhất" của đời mình.
    Xem thêm:
    Nhẫn cưới vàng tây
     
    reviewcars

    reviewcars Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    566 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...