Nên chọn nhẫn cưới không đính đá hay không?

    1. 1,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      118056
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/7/22, 350 Đọc

  1. Nên chọn nhẫn cưới không đính đá hay không? Vì sao nhiều người đầu tư cho món trang sức chung của vợ chồng


    Nhẫn cưới vốn được coi như một tín vật thiêng liêng đánh dấu bước ngoặt trọng đại trong cuộc đời mỗi con người khi bước vào cánh cửa hôn nhân. Ngày nay xu hướng nhẫn cưới trở nên đa dạng hơn, ngoài các mẫu nhẫn cưới trơn giản truyền thống thì các mẫu nhẫn cưới kim cương khác nhau cũng thu hút rất nhiều các cặp đôi. Có nên đeo nhẫn cưới không đính đá hay không, đây là câu hỏi được nhiều bạn trẻ thắc mắc khi lựa chọn cặp nhẫn cưới trăm năm.
    Có nên chọn nhẫn cưới không đính đá hay không?

    Nếu bạn yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc nhẫn cưới sang trọng, không phô trương thì nhẫn cưới không đính đá chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Nhẫn cưới không đính đá thường được làm từ chất liệu vàng 24k, 18k, 14k hay 10k với đa dạng màu sắc như màu vàng, vàng hồng hay vàng trắng. Thiết kế mang phong cách tối giản nên nhẫn cưới không đính đá thường có kích thước vừa vặn, phần thân tương đối mảnh
    Nhẫn cưới trơn mang trong mình sự đơn giản, nhẹ nhàng và tiện lợi. Ưu điểm lớn nhất của kiểu nhẫn này là bạn sẽ không bao giờ sợ chúng bị lỗi thời và có thể dễ dàng phối với nhẫn đính hôn. Ngoài ra, nhẫn cưới không đính đá hoặc ít họa tiết sẽ giúp chúng ít bám bụi và không thể mắc vào bất kỳ vật dụng nào khác, không mang lại sự vướng víu trong quá trình sử dụng.
    [​IMG]

    Nhẫn cưới không đính đá đơn giản tinh tế
    Ưu điểm tuyệt vời của nhẫn trơn là dễ dàng vệ sinh, đánh bóng, ít bị móp méo, bền đẹp theo thời gian,. Không ít cặp đôi lựa chọn nhẫn cưới trơn truyền thống bởi tính tiện dụng, ít bám bụi và dễ hoạt động, sinh hoạt, làm việc hàng ngày.
    Bạn có thể tự thiết kế những họa tiết cho nhẫn trơn để tạo sự độc đáo và nét riêng biệt cho biểu tượng gắn kết này. Hiện nay, xu hướng khắc tên của đối phương lên nhẫn đang được các cặp đôi yêu thích. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn khắc ngày cưới, địa điểm lần đâu gặp nhau hay biểu tượng cho những kỷ niệm ngọt ngào của tình yêu sẽ là điều tuyệt vời cho chứng nhân tình yêu này. Một gợi ý dành cho các cặp đôi là hãy tinh chỉnh kiểu dáng của phụ kiện một chút để mang dấu ấn riêng. Bằng cách này, bạn có thể làm nổi bật chiếc nhẫn cưới không đính đá đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch.
    [​IMG]

    Nhẫn cưới hiện đại thu hút tinh tế
    Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2012 là cặp nhẫn vàng 18k theo hơi hướng sang trọng. Cả nhẫn nam và nhẫn nữ đều sở hữu kiểu thân nhẫn pattern được trau chuốt vô cùng tỉ mỉ và chi tiết, cùng kiểu cài đặt chấu bazel với viên kim cương duy nhất được đặt chìm trong 1 lỗ được đục sẵn, hạn chế ảnh hưởng tạo cảm giác an toàn. Mẫu nhẫn cưới cặp thể hiện được nét hiện đại và sự hoà hợp hài hoà.
    Xem thêm:

    https://www.tierra.vn/news/nen-chon-nhan-cuoi-khong-dinh-da-hay-khong-vi-sao-nhieu-nguoi-dau-tu-cho-mon-trang-suc-chung-cua-vo-chong-410
     
    reviewcars

    reviewcars Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    566 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...