Nên chọn lựa máy chiếu công nghệ DLP hay là LCD?

    1. 9,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      69629
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      58 Thái Hà, tech360 , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/8/18, 642 Đọc

  1. Dù cho TV có bề mặt màn hình lớn đủ để phục vụ cho mục đích giải trí gia đình nhưng khi dùng máy projector thì thiết bị này có thể đem sở thích của mọi người lên một tầm cao mới. Máy trình chiếu đã tồn tại được khoảng thời gian nhưng việc trang bị dòng máy này gần như chỉ ở trong các ứng dụng kinh doanh. Nhưng với sự tiến bộ của kỹ thuật, chúng đang thế chỗ TV đắt tiền bằng máy chiếu màn hình lớn trong nhu cầu giải trí gia đình.

    Trong thực tế, máy chiếu karaoke , giải trí trong thời gian này có giá bán vô cùng phải chăng. Khoảng từ 2 triệu - 9 triệu, bạn sẽ có thể sở hữu ngay các mẫu chất lượng với mọi thông số khác. Đó chính là lý do vì sao việc chọn mua thiết bị trình chiếu có thể là một nhiệm vụ khó khăn.

    Kỹ thuật trình chiếu là yếu tố cần thiết nhất trong 1 sản phẩm máy trình chiếu do đó phải tìm hiểu về thiết bị này trước khi chọn dòng máy này. Hiện tại có 2 loại máy chiếu projector chủ yếu bao gồm máy chiếu DLP và máy chiếu LCD. Người sử dụng chỉ phải đánh giá các lợi ích cũng như mọi hạn chế mà model đó tạo ra để chọn lựa cho tương thích.

    Thiết bị trình chiếu DLP (Điều chỉnh ánh sáng kỹ thuật số): máy chiếu DLP trang bị gương nhỏ để tạo nên ánh sáng hình ảnh.

    - Mặt lợi: mang đến hình ảnh rõ ràng, sở hữu thông số kỹ thuật chuẩn xác lớn, tỷ lệ tương phản lớn. Có thể nói, thiết bị máy chiếu DLP là một trong các thiết bị cho giải trí gia đình sở hữu giá tiền rẻ nhất

    - Yếu điểm: có số điểm ảnh ít, mang đến tình trạng loạn màu trên màn hình chiếu, không sáng giống như thiết bị trình chiếu LCD.

    - Hầu hết dòng máy máy projector DLP được tin tưởng nhất: máy chiếu cầm tay đa năng máy chiếu Tyco T2500, máy chiếu Tyco T1500A, máy chiếu Tyco T3 không dây qua sóng wifi, máy chiếu ViewSonic PA502X, máy chiếu Optoma S341, máy chiếu Optoma X341,..

    Máy chiếu LCD: máy chiếu LCD tích hợp ba chipset công nghệ LCD được cấu tạo để tạo ra hình ảnh được chiếu ra màn.

    - Điểm tốt: kích cỡ của thiết bị trình chiếu công nghệ LCD nhỏ nhắn, tích hợp cường độ sáng lớn, thông số bão hòa màu rất hoàn hảo

    - Nhược điểm: tích hợp điểm đen, hình chiếu bị hủy chất lượng theo thời gian, thông số ổn định màu sắc nhỏ hơn đối với máy projector công nghệ DLP, giá tiền cao hơn máy trình chiếu DLP

    - Mọi mẫu LCD được tin tưởng nhất bây giờ như là: máy chiếu sony vpl-ex430, máy chiếu Panasonic PT-LB383, EB - S41 cũng như 1 vài mẫu của hiatchi..

    Túm lại, sản phẩm máy chiếu projector nào cũng có điểm tốt và điểm yếu riêng. Dù cho mua loại nào đi chăng nữa thì đó cũng sẽ là vì thiết bị này phù hợp với số tiền với nhu cầu của người dùng. Để tham khảo những thiết bị hiện đại nhất, hãy gọi tới đại lý của TECH360.
     
    ngocanh3516

    ngocanh3516 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...