Nên chọn loại rèm nào cho lớp học?

    1. 50,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19830
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Nên chọn loại rèm nào cho lớp học? , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/3/16, 676 Đọc

  1. Lớp học là nơi cần sự nghiêm túc, yên tĩnh và không gian lớp học cũng phải được trang trí một cách khoa học nhất, phù hợp với môi trường sư phạm và giúp học sinh học tốt hơn, tập trung vào việc học tập và không bị phân tán trong quá trình nghe giảng. Vì vậy, khi chọn rèm cửa cho lớp học chúng ta cần chọn những chiếc rèm cửa vừa có tác dụng trang trí vừa hỗ trợ việc học tập của học sinh.

    1. Các kiểu rèm cửa thường dùng cho lớp học

    Rèm cửa dùng cho phòng học thường phải là những loại rèm cửa có khả năng giúp các em tránh bị phân tán bởi bên ngoài, và tập trung học tập, tạo không gian nghiêm túc trong môi trường sư phạm. Vì vậy, các kiểu rèm cửa như rèm vải thun, rèm lá dọc, rèm sáo nhôm là những loại rèm thường được sử dụng làm rèm cửa phòng học, rèm cửa văn phòng.

    [​IMG]

    Đặc biệt, đối với những ngôi trường ở thành phố, với phố xá tấp nập, đông đúc người qua kẻ lại, người mua kẻ bán ồn ào luôn khiến quá trình học tập bị gián đoạn, khiến các em mất tập trung và bị hạn chế trong quá trình nghe giảng, khiến kết quả học tập không cao; trong trường hợp này chúng ta nên sử dụng rèm cửa chống ồn, giúp giảm ô nhiễm tiếng ồn đô thị, giúp các em thoải mái và tập trung hơn trong quá trình học tập.

    Các kiểu rèm cửa dành cho lớp học thường có giá rất phải chăng phù hợp với không gian lớp học, phù hợp với những đóng góp của phụ huynh và học sinh. Nên khi chọn rèm cửa cho trường học chúng ta nên chọn các kiểu rèm cửa giá rẻ.

    2. Chọn màu sắc cho rèm cửa lớp học
    Khi chọn rèm cửa cho trường học chúng ta nên chọn những chiếc rèm có màu sắc trung tính như màu xám, màu kem, trắng, vàng nhạt, xanh nhạt… bởi đây là những màu sắc rất dễ kết hợp với mọi nội thất không gian, đồ đạc trong những lớp học thường khá đơn giản với những đồ đạc cơ bản như bàn ghế học sinh, bàn ghế giáo viên, bản, tủ sách, máy chiếu… chính vì vậy những chiếc rèm đơn sắc, có màu trung tính sẽ tạo nên sự hài hoà của không gian, tạo cảm giác thoải mái cho các em học tập.

    [​IMG]


    Hơn nữa, theo các nghiên cứu khoa học cho thấy, những chiếc rèm cửa phòng học một màu, với gam màu nhẹ nhàng, trung tính không những giúp học sinh, học viên tập trung hơn trong khi khi giảng bài mà còn tạo hứng thú và niềm đam mê học tập ở các em.

    Cũng giống như khi chọn phông rèm hội trường, đối với lớp học chúng ta tuyệt đối không nên sử dụng các loại rèm có màu sắc sặc sỡ như màu đỏ, màu tím, màu hồng, cam… bởi những màu này khiến các em bị phân tán, không chú ý vào bài học, dễ bị rơi vào trạng thái suy tư viển vông, không để ý đến bài học. Đặc biệt không nên sử dụng rèm cửa màu đen cho phòng học, bởi màu đen dễ khiến các buổi học trở nên căng thẳng, khó tiếp thu hơn và đặc biệt dễ khiến các em có suy nghĩ tiêu cực, không có ý chí phấn đấu, cố gắng, vươn lên trong học tập.

    [​IMG]

    3. Chọn hoạ tiết cho rèm cửa lớp học
    Khi chọn rèm cửa phù hợp với phòng học, hoa văn của rèm cửa cũng là một yếu tố bạn nên đặc biệt quan tâm; để tạo được sự tập trung và sự hứng thú, niềm đam mê học tập ở các em chúng ta nên chọn những chiếc rèm cửa trơn, không có hoa văn hoạ tiết hoặc những hoạ tiết đơn giản nhất và được in chìm vừa tạo không gian sang trọng, hiện đại, tinh tế cho lớp học vừa giúp các em học tập tốt hơn.

    Những loại rèm hoa văn với màu sắc rực rỡ như những hình thù lớn, những hoạ tiết hoa lá cành… là những loại rèm chúng ta tuyệt đối không nên chọn cho trường học, bởi những hoạ tiết, hoa văn lớn, sặc sỡ sẽ khiến học sinh bị phân tán tư tưởng trong quá trình học tập, không kích thích được tư duy sáng tạo và niềm say mê học hỏi, tìm tòi khám phá của các em.

    [​IMG]

    Trên đây là những gợi ý nhỏ giúp bạn có cách chọn rèm cửa cho lớp học thông minh nhất. Nếu bạn cần tư vấn thêm hay mua rèm cửa giá rẻ hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

    Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ

    Rèm Nghĩa

    Web http://remcuagiaresaigon.blogspot.com/

    http://remdainghia.com

    Mail [email protected]

    Di động 090 222 3689 Ms Nga -0936 057 333

    Máy bàn 0866 848 429
     
    mandainghia

    mandainghia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    29 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. ninhbinhxanh35
    Mình thấy rèm màu xanh là nhất. Vì lớp học nên dùng màu nhẹ sẽ mát hơn..
     
    3/3/16
Đang tải...