Nên Bắt Đầu Bộ Sưu Tập Gốm Sứ Anh Của Bạn Từ Đâu ?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      104184
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/9/21, 437 Đọc

  1. Điều quan trọng nhất khi bắt đầu một bộ sưu tập, dù cho đó là bộ sưu tập tranh trị giá hàng triệu USD của Claude Monet hay tập hợp các món đồ chơi mô hình đó là đầu tư thời gian để xác định những gì bạn thích, lên kế hoạch chi tiêu khôn ngoan và tìm ra vị trí trưng bày món đồ đó trong căn nhà của bạn. Đối với người yêu gốm sứ Anh, thực hiện 3 chỉ dẫn từ World Finest Foods dưới đây sẽ giúp bạn đơn giản hóa việc xây dựng một bộ sưu tập gốm sứ của riêng mình lên rất nhiều lần.
    [​IMG]
    Bộ sưu tập gốm sứ nhập khẩu Anh Wedgwood Wonderlust cho người mới bắt đầu
    Xác định phong cách gốm sứ yêu thích của bạn

    Điều quan trọng nhất khi bắt đầu một bộ sưu tập, dù đó là kiệt tác tranh của Claude Monet hay tập hợp các món đồ chơi mô hình, đó là hãy tập “làm quen” với những bức tranh và đồ chơi đó trước. Đối với gốm sứ Anh, trước khi quyết định mua một set tách trà hay đĩa tròn từ một thương hiệu, hãy dành thời gian đến các viện bảo tàng, triển lãm nghệ thuật, các buổi đấu giá hay đơn giản hơn là các showroom để trực tiếp quan sát và cầm món đồ gốm trên tay. Điều này sẽ giúp bạn nhận ra bạn không thích dáng tách nào, và thiết kế, phong cách nào thực sự khiến bạn bị thu hút.
    [​IMG]
    Trước Khi bắt đầu một bộ sưu tập gốm sứ hãy tập làm quen với Wedgwood
    Nếu yêu thích phong cách Art Décor, Art Nouveau tối giản, họa tiết hoa hồng đỏ, hoa đồng cỏ chạy dài bao quanh tách như Wedgwood Cuckoo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nếu những món phụ kiện phá cách và nổi bật là những gì bạn đang tìm kiếm, Wedgwood Wonderlust hay Wedgwood Paeonia Blush với âm hưởng Chinoiserie đặc trưng hẳn là ý tưởng không tồi để bạn bắt đầu bộ sưu tập gốm sứ Anh ấn tượng của riêng mình. Gốm sứ hiện diện mọi lúc mọi nơi trong cuộc sống của bạn, nên hãy tin rằng món đồ gây ấn tượng với bạn mới là món đồ phù hợp với bạn hơn cả, thay vì những món đồ bạn biết rằng sẽ mãi mãi nằm gọn trong ngăn tủ ngay sau khi bạn mua chúng về.
    Đặt niềm tin vào những thương hiệu gốm sứ nổi tiếng

    Gốm sứ đẹp không nhất thiết phải đến từ một thương hiệu nổi tiếng. Nhưng thương hiệu nổi tiếng chắc chắn sẽ sản xuất nên những sản phẩm gốm sứ chất lượng và tinh xảo bậc nhất. Bow, Chelsea, Derby, Minton đặc biệt là Wedgwood đều là những tượng đài gốm sứ cao cấp trong lòng giới mộ điệu gốm sứ Anh. Với gần 300 năm lịch sử trong lĩnh chế tác gốm sứ Anh, các thiết kế tinh xảo từ Wedgwood từng được Nữ hoàng Charlotte sắc phong là Dòng gốm Nữ hoàng (Queen’s Ware) cũng như vinh dự được xuất hiện trong các địa điểm sang trọng bậc nhất thế giới, bao gồm điện Kremlin, tòa thánh Vatican và sắp tới là chính ngôi nhà của bạn.
    [​IMG]
    Đặt niềm tin vào những thương hiệu gốm sứ nổi tiếng trên thế giới
    Cân nhắc ngân sách và Lựa chọn những sản phẩm tốt nhất

    Luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất không đồng nghĩa với việc bạn phải bỏ ra một khoản trị giá hàng chục triệu đồng cho một chiếc đĩa sứ xương. Và nếu ngân sách của bạn chỉ có 6,7 con số, bạn vẫn hoàn toàn có thể mua được những món đồ ưng ý từ những hãng gốm sứ được săn đón. Thay vì cố gắng mua từ 3,4 món đồ một lúc, bạn có thể sẽ sở hữu được 1 chiếc bình Jasperware hoàn hảo và đáng giá hơn rất nhiều nhờ việc cân nhắc ngân sách cũng như tập trung vào đúng món đồ bạn muốn sở hữu. Đừng quên xem xét kỹ tình trạng của món đồ gốm sứ trước khi quyết định mua chúng nhé, vì điều này sẽ quyết định rất nhiều đến tình cảm bạn dành cho món đồ gốm sứ Anh đó đấy!
    [​IMG]
    Cân nhắc ngân sách và Lựa chọn những sản phẩm tốt nhất
    Tìm hiểu thêm: Hitomi Hosono – Nghệ Nhân Gốm Sứ Cao Cấp Số 1 nước Anh
    World Finest Foods
    tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm gốm sứ Anh Wedgwood tại Việt Nam. Cam kết mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm gốm sứ nhập khẩu Anh chất lượng, đẳng cấp nhất. Hãy cùng theo dõi các bài viết tiếp theo tại worldfinestfoods.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về các sản phẩm cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, được người tiêu dùng toàn cầu tin tưởng và yêu thích, trong đó có thương hiệu gốm sứ Wedgwood cao cấp của chúng tôi.
    Điều hướng bài viết
     
    haitopk

    haitopk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...