Nệm lò xo và cách mua nệm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25990
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      2/6/16, 686 Đọc

  1. Khi đã tìm hiểu kỹ lưỡng và quyết định chọn mua một tấm đệm lò xo thì chúng tôi cần lưu ý những đi ngoài để cảm thấy thật ưng về sản phẩm:

    kích tấc

    Nếu bạn ở căn hộ chung cư thì cân nhắc về việc đặt giường thế nào cho phù hợp với diện tích phòng ngủ. Ai cũng thích nằm giường rộng cho hoàn toàn dễ chịu nhưng căn phòng nhỏ chỉ nên dùng giường 160 x 200m
    Nệm cao su tổng hợp

    Độ cao đệm

    chúng tôi muốn mua đệm lo xo tốt nhưng đặt vào giường thì bị quá cao so với tổng thể. Như vậy sẽ ảnh hưởng đến đầu giường và đuôi giường , mất thẩm mỹ cho căn phòng. Lời khuyên trong trường hợp này là:

    + Khi sắm sửa , ta nên chọn mua song song cả giường và đệm.

    + Nếu đã có sẵn giường , ta chọn mua đệm lò xo có độ cao phù hợp hoặc hạ thấp dát giường xuống.

    Độ lún bật

    + Tấm đệm cứng thì phù hợp với người trung tuổi và lớn tuổi , nhất là những người hay đau lưng , đau khớp hay gặp các lỗi về tiền đình.

    + Tấm đệm mềm thì phù hợp với những người thích sự êm ái , những người trẻ tuổi.

    tuy nhiên cứng hay mềm chỉ là tương đối và đều phải trong Phạm vi cho phép , cứng quá hay mềm quá đều ảnh hưởng không tốt tới cột sống.

    Nằm thử đệm

    Điều quan trọng nhất khi lựa chọn một tấm đệm , đó là nằm thử. Bất kể một tham số kỹ thuật nào cũng không bằng chính bạn tự cảm nhận
    Nệm bông ép hàn quốc

    + Đa phần tâm lý Quần chúng là ngại nằm thử , tuy nhiên , tấm đệm là vật dụng rất gắn bó với ta nên không việc gì phải ngại. Mặc một bộ áo quần rộng rãi , nằm thử thậm chí là 5 phút. Xoay một vài tư thế xem có cảm thấy thật sự thoái mái và phù hợp không.

    + Để thấy lò xo có gần mặt đệm hay không , nếu có thì tức thị đệm ít có các lớp tiện nghi ở trên , nằm cảm thấy lò xo tọt vào người , đau và cấm cẳn

    giá cả

    Đệm giá rẻ thì ít lò xo , không đảm bảo độ đàn hồi , càng ngày càng biến dạng. Đệm giá rẻ thì ít lớp tiện nghi , phân bố lỏng lẻo. Đệm giá rẻ thì chất lượng nguyên liệu không tốt , tuổi thọ không cao. Bởi vậy , Quần chúng nên chú ý là không có đệm kiên cố mà giá lại rẻ được.

    vận chuyển

    dồi dào người dùng chỉ thích sử dụng đệm lò xo nhưng do thang gác của nhà rất hẹp , không thể đưa đệm lên phòng ngủ ở tầng 2 , 3 được. Khi đó ta đành phải đưa đệm qua lan can nếu có cửa ban công. Đây là lỗi cần lưu ý với các đệm kích tấc lớn như 200-220 , còn các đệm chương trình như 180-200 thì vô tư nhiều lỗi này.

    Thương hiệu

    Chọn thương hiệu có danh tiếng và có uy tín sẽ làm giảm thiểu tối đa rủi ro mua phải hàng kém chất lượng. Hiện tại trên thị trường có Everron , Canada , Hanvico , Euro Bedding , Dunlopillo… là những những hãng có dòng sản vật từ trung đến cao cấp. Quần chúng có khả năng tham khảo

    chúng tôi hi vọng với những chia sẻ trên , Quần chúng sẽ có kinh nghiệm thể lựa chọn cho mình một tấm đệm lò xo thật ưng ý!
    Chọn nệm phù hợp cho người mắc bệnh xương khớp
     
    phuongrao3s

    phuongrao3s Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...