Nem chua rán MuWon hương vị đậm đà khó cưỡng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      98207
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      8/3/21, 1,065 Đọc

  1. Công ty Muwon đã đầu tư các công nghệ chế biến hiện đại và cho ra đời dây chuyền sản xuất nem chua rán chuẩn chất lượng. Toàn bộ sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín, đảm bảo an toàn thực phẩm từ khâu chọn lựa nguyên liệu sản phẩm cho tới khâu đóng gói tới tay sử dụng khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng nem chua rán Muwon với cam kết 3 không: không sử dụng nguyên liệu không rõ nguồn gốc, không sử dụng hàn the và không sử dụng các chất công nghiệp độc hại.
    [​IMG]
    Nem chua rán Muwon sử dụng nhân thịt xay thô, có tỷ lệ nạc và mỡ nhất định để tạo nên vị ngọt ngậy. Thịt được phối trộn với các gia vị đặc trưng và ủ trong suốt nhiều giờ đồng hồ để mang tới hương vị thơm ngon và tự nhiên nhất.

    Trong 2 tháng cuối năm 2020, không chỉ chú trọng tới hoạt động bán lẻ, bán sỉ tại các đại lý, các gian hàng ăn uống, nem chua rán Muwon sẽ được bày bán với số lượng lớn tại các hệ thống siêu thị uy tín, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm nem chua rán ngon, an toàn, hợp vệ sinh.
    [​IMG]

    Bên cạnh đó giữ vững thế mạnh về chất lượng, công ty còn không ngừng tìm tòi, nghiên cứu thị trường để có những thay đổi về mẫu mã, bao bì sao cho phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.
     
    muwonvn

    muwonvn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...