nệm cao su khuyến mãi giảm giá rẻ nhất TPHCM

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38787
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      72A Nguyễn Háo Vĩnh P. Tân Quý Q. Tân Phú. TP Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/11/16, 531 Đọc

  1. Địa Chỉ: 72A Nguyễn Háo Vĩnh P Tân Quý Q Tân Phú TP HCM

    Website :www.nemdaily.com

    Điện thoại: 0835.591.686.- 0932.608.325 - 0919.018.441

    Giao hàng miễn phí TP HCM


    - Nệm Đại Lý cung cấpNệm cao su giá rẻnhất thị trường khuyến mãi giảm giá với nhiều quà tặng hấp dẫn,với tiêu chíNem cao su gia ređến cho khách hàng


    -Nệm cao su kim Cương: giảm giá 25% + quà tặng hấp dẫn


    [​IMG]

    - Nệm cao su kim cươngĐược sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, được xử lý bằng công nghệ tiên tiến, có thể tiệt trùng vi khuẩn tác động đến da.

    - Nệm cao su kim cương có Hình dạng cấu trúc hợp lý, độ đàn hồi tốt giúp nâng đỡ theo từng đường cong cơ thể tạo sự dễ chịu sử dụng ở mọi tư thế.

    - Bề mặtnem cao su kim cuongđược thiết kế với trên 5.000 lỗ thoáng nhỏở mặt trên và hơn 500 lỗ thoáng lớn ở mặt dưới (hàng thông thường), tạo sự thông thoáng nên có thể sử dụng cho tất cả các mùa.

    -Nêm kim cươngchất lượng sản phẩm đạt Tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

    - Nệm cao su Liên Á: giảm giá giảm giá 27 %
    [​IMG]


    - Nệm Cao Su Liên Á: sử dụng 100% cao su thiên nhiên , Nệm có độ đàn hồi tối ưu nhờ cấu trúc một mặt lỗ vuông và một mặt lổ nhỏ, kết hợp với công nghệ khử mùi tiên tiến hiện đại mang đến sự an toàn tuyệt đối, bảo đảm cho sức khỏe người tiêu dùng.

    -Nem cao su lien agiúp nâng đỡ cột sống tốt các vùng cơ thể từ phần đầu đến chân, không gây mệt mỏi, đau lưng,dù cho bạn nằm ở tư thế nào thì nệm cũng sẽ hỗ trợ bạn và nâng đỡ một cách tối ưu..

    -Nệm liên áSử dụng 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên và sản xuất theo tiêu chuẩn ISO – 9001:2008.

    -Nệm cao su vạn thành:giảm giá 27 % + quà tặng

    [​IMG]


    - Nệm Cao Su Vạn thànhsản xuất từ 100% cao su thiên trong dây chuyền hiện đại với các thiết bị tiên tiến. Nệm cao su vạn thành hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại. Các tạp chất gây dịứng da đã được tẩy khử ra khỏi nệm cao su vạn thành, cho nên nệm cao su Vạn Thành rất an toàn và thân thiện.
    - Bề mặt Nem cao su van thanh với hàng triệu lỗ thông hơi cho phép không khí lưu thông tối đa tạo cho người sử dụng sự thoáng mát tối đa vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.
    - Nhờ thiết kế đặc biệt, giúp nệm kim cươngphân bố đều một cách hợp lý trọng lượng cơ thể, ôm sát mọi đường cong từ đầu xuống chân, đặt biệt rất tốt cho việc bảo vệ cột sống lưng. Mang đến cho bạn sự dễ chịu ở mọi tư thế nằm, mang lại cảm giác thật dễ chịu.
     
    Last edited: 5/12/16
Đang tải...