Nano mầm đậu nành Flagold có tốt không?

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      83028
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/11/19, 399 Đọc

  1. Nano mầm đậu nành Flagold có tốt không mà càng ngày càng được nhiều bạn tìm kiếm? Nano mầm đậu nành Flagold là thực phẩm chức năng do đơn vị TNHH Công nghệ cao Đông Nam Dược Bát Phúc sản xuất và phân phối độc quyền bởi Jido Pharma. Viên uống được bào chế 100% bởi tinh chất mầm đậu nành organic bằng công nghệ Nano hiện đại hàng đầu giúp đưa dưỡng chất Isoflavone về kích thước nanomet giúp tăng sinh khả dụng gấp nhiều lần những sản phẩm thông thường. Thực phẩm chức năng mầm đậu nành nano Flagold có tác dụng bổ sung Isoflavone, hỗ trợ cải thiện các rối loàn do giảm sút nội tiết tố nữ estrogen ở phái đẹp hiệu quả. Vậy thực sự viên uống mầm đậu nành Flagold có tốt không? Người cùng Tâm sự chị em Chia sẻ ngay nhé.
    [​IMG]

    Nano mầm đậu nành Flagold có tốt không?

    Nano mầm đậu nành Flagold có tốt không?
    Nano mầm đậu nành review Flagold có tốt không? Đây là 1 trong các câu hỏi được đông đảo bạn để ý lúc có ý định lựa chọn sản phẩm mầm đậu nành nào tốt. Vậy mầm đậu nành nano Flagold của Jido Pharma là gì? Flagold có thật sự hỗ trợ cải tạo giảm sút nội tiết tố nữ estrogen không? Bạn cùng xem ngay sau đây nhé!

    Mầm đậu nành Flagold là gì?
    Tinh chất mầm đậu nành Flagold hay còn được liên hệ là Nano mầm đậu nành Flagold là 1 loại thực phẩm chức năng có có tác dụng hỗ trợ cải thiện một số vấn đề quan hệ tới giảm sút nội tiết tố ở phái đẹp. Sản phẩm này do doanh nghiệp TNHH Công nghệ cao Đông Nam Dược Bát Phúc kết hợp với Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam nghiên cứu cung cấp.

    Viên uống mầm đậu nành Flagold được sản xuất trên dây chuyền khép kín với công nghệ Nano hiện đại bậc nhất để tạo ra Nano Isoflavone với nhiều ưu điểm vượt trội. Thêm vào ấy, nguồn dược liệu sử dụng để cung cấp sản phẩm đều là nhóm dược liệu quý, được chọn lựa kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất. Do đó, ngay từ lúc ra mắt trên thị phần, viên uống đã được hầu hết người yêu thích vì mang đến hiệu quả nhanh mà không gây ra tác dụng phụ.

    [​IMG]

    Mầm đậu nành dạng viên Flagold là một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe do công ty TNHH Jido Pharma cung ứng độc quyền

    Mầm đậu nành dạng viên Flagold bây giờ đang do công ty TNHH Jido Pharma phân phối độc quyền trên toàn quốc. Viên uống Flagold đã được Bộ Y Tế kiểm chứng về chất lượng và được Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng giải thưởng “Sản phẩm VÀNG vì sức khỏe cộng đồng” năm 2018.

    Uống mầm đậu nành Flagold có tốt không?
    Nano mầm đậu nành Flagold có tốt không? Mầm đậu nành Flagold có tác dụng gì? Ngoài câu hỏi mầm đậu nành Flagold là gì thì thắc mắc mầm đậu nành Flagold có tốt không cũng là 1 trong những trở ngại được rất nhiều các bạn tìm kiếm. Sở dĩ, các bạn để ý đến nghi vấn này như thế vì thời kì vừa qua bạn nhắc chung, hàng loạt nghệ sĩ nhắc riêng đang “săn đón” sản phẩm này đông đảo. Vậy điều gì làm cho mầm đậu nành Flagold “hot” tới vậy?

    • Mầm đậu nành Flagold chiết xuất hoàn toàn bởi dược liệu tự nhiên
    Mầm đậu nành dạng viên Flagold là sản phẩm được nghiên cứu từ những chuyên gia hàng đầu tại Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt nam và công ty TNHH Công nghệ cao Đông Nam Dược Bát Phúc. Tinh chất mầm đậu nành nào tốt hiện tại thì quả thực mầm đậu nành Flagold là sản phẩm chẳng thể không đề cập đến. Dựa trên nhu cầu cũng như Bật mí kỹ các vấn đề mà các eva gặp cần thiết, những chuyên viên đã xác đinh nguồn dược liệu chính xác nhất để giúp người không mất nhiều thời gian đẩy lùi được hiện trạng này.

    [​IMG]

    Nano mầm đậu nành Flagold có hiệu quả không qua thành phần

    Nano mầm đậu nành Flagold được bào chế hoàn toàn từ nguồn dược liệu quý hiếm. Một số thành phần có trong thực phẩm chức năng Flagold bao gồm:

    – Chiết xuất mầm đậu nành – Isoflavone 0.3%: 250mg. Vậy mầm đậu nành là gì? Isoflavone có tác dụng gì? Đây là nguyên vật liệu quan trọng làm nên tác dụng của mầm đậu nành Flagold là giúp bổ sung và giữ cân bằng nội tiết tố nữ, giúp tương trợ cải tạo một vài vấn đề liên quan đến sinh lý ở eva tiền mãn kinh, mãn kinh như bốc hỏa, khô hạn, giảm sút ham muốn,… chống lão hóa, Flagold cải thiện kích thước vòng một,…

    – Nano Isoflavone (Isoflavone 3.9%) 200mg: Nano Isoflavone trong Flagold thực chất là dưỡng chất Isoflavone được bào chế dưới dạng Nano. Isoflavone được đưa về kích thước nanomet sẽ dễ dàng thâm nhập sâu vào tế bào đích, phát huy tác dụng và nâng cao sinh khả dụng gấp nhiều lần.

    – Cao khô đan sâm (Salvia Miltiorrhiza) 50mg: Đan Sâm là vị thuốc quý bởi lâu đã được nhiều người dùng trong các bài thuốc Đông y để hoạt huyết, lương huyết, nâng cao tuần hoàn máu, chữa mất ngủ,… hơn thế nữa, vị thuốc này còn có tác dụng giúp tương trợ điều hòa kinh nguyệt, giúp tương trợ cải tạo rối loạn kinh nguyệt, vô kinh, đau bụng kinh,… hiệu quả.

    – Phụ liệu: Vỏ nang Gelatin, Magnesi stearate, bột Talc vừa đủ (Khối lượng viên: 630mg)

    • Mầm đậu nành Flagold được bào chế theo công nghệ tiên tiến bậc nhất
    Mầm đậu nành Flagold Nano của Jido Pharma lúc kể tới những điểm vượt trội có trong sản phẩm này chẳng thể không đề cập đến việc ứng dụng công nghệ Nano trong sản xuất loại viên uống này. Công nghệ Nano là công nghệ hiện đại hàng đầu bây giờ, đang được áp dụng duy nhất trên hai sản phẩm, trong ấy có mầm đậu nành Flagold.

    [​IMG]

    Mầm đậu nành Flagold được bào chế bằng công nghệ hiện đại bậc nhất

    Tinh chất mầm đậu nành Flagold Công nghệ được xử lý qua công nghệ Nano. Nano cho phép chiết tách, giữ lại dưỡng chất tốt nhất có trong mầm đậu nành và cắt bỏ những tạp chất không tốt cho sức khỏe người mua. Thêm vào ấy, công nghệ Nano giúp đưa tinh chất Isoflavone về kích thước nanomet. Nhờ đó mà dưỡng chất thẩm thấu sâu và nâng cao sinh khả dụng gấp 40 lần so với các sản phẩm bột đậu nành thông thường khác.

    Đặc biệt, với công nghệ này, các tạp chất như chất Genistein (tác nhân gây ra ung thư vú), Phytoestrogen (kích cần phát triển những khối u), Cholesterol (gây béo phì, mỡ máu),… đều được cắt bỏ hoàn toàn ra ngoài sản phẩm.

    Mầm đậu nành Flagold phục vụ đối tượng nào? Với những ưu thế nguyên vật liệu và bào chế trên, sản phẩm Flagold tiêu dùng thích hợp cho: chị em dưới 30 tuổi thiếu hụt Estrogen; phụ nữ sau sinh bị khô hạn, rối loạn nội tiết tố; phái đẹp ở tuổi sau 30 và tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh.

    • Mầm đậu nành Flagold được Bộ Y Tế chứng nhận và lọt top 10 “Sản phẩm VÀNG vì sức khỏe cộng đồng”
    Nano mầm đậu nành Flagold có tốt không? Mầm đậu nành Flagold là sản phẩm đã được Bộ Y Tế kiểm định và chứng nhận đạt chuẩn, an toàn, hiệu quả, không gây tác dụng phụ cho các bạn. Chẳng những được Bộ Y Tế chứng thực về chất lượng, viên uống Flagold còn vinh diệu nhận được giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2018 do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

    [​IMG]

    Nano mầm đậu nành Flagold đã được Bộ Y Tế kiểm chứng và vinh dự nhận được giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

    Kiểm định của Bộ Y Tế và giải thưởng mà Flagold nhận được là các minh chứng cụ thể và chính xác nhât chứng thực cho hiệu quả của viên uống đối với quý khách.
     
    HoangLinhNeva

    HoangLinhNeva Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    73 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...