Nâng tầm thương hiệu qua thiết kế đồng phục spa độc quyền

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68931
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      18/7/18, 1,173 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao thì chúng ta càng dành nhiều thời gian và công sức để quan tâm, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Điều này đồng nghĩa với việc nhiều trung tâm chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ viện được ra đời. Vì vậy, ngoài yếu tố chất lượng giá thành thì vấn đề phục vụ, phong cách nhân viên thể hiện qua những bộ đồng phục spa đẹp, chuyên nghiệp chính là một lợi thế khác biệt để trung tâm spa đó thú hút nhiều khách đến với mình hơn.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục SPA mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng trang nhã và thanh lịch với cổ áo và hàng khuy cúc cách điệu, mang đến cho nữ nhân viên vẻ ngoài chỉn chu và vô cùng ngọt ngào.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn ấn tượng tại cách phối màu đặc biệt, nền nã. Form dáng ôm nhẹ nhàng, đường chiết eo tinh tế tôn lên vóc dáng nữ tính, điệu đà, vòng eo thanh mảnh.
    - Các đường may trên áo đều được làm và may tỉ mỉ, công phu, từng đường kim mũi chỉ đều được làm đều đẹp nhất. Các chi tiết này thể hiện sự tinh tế cũng như tâm huyết của đội ngũ thiết kế làm nên sản phẩm này.

    [​IMG]
    - Quần đồng phục được thiết kế kiểu dáng ống đứng tôn dáng cơ thể mà không gò bó. Phần cạp, một nửa được làm bằng chun co dãn tự nhiên giúp dễ dàng điều chỉnh và phù hợp với nhiều kích thước bụng mà không bị gião dây, giãn quần.
    [​IMG]
    - Đồng phục SPA được tạo nên từ những thước vải cao cấp có độ mềm mịn cao, êm da, không gây kích ứng, đồng thời có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giữ cho cơ thể luôn khô thoáng và dễ chịu.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Spa tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : đồng phục spa
    Chia sẻ trang này
Đang tải...