Nâng ngực nội soi chuẩn công nghệ hàn quốc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19961
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ông ích khiêm , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      4/3/16, 609 Đọc

  1. Vòng một tròn đầy, quyến rũ là mơ ước của phái đẹp. Tuy nhiên, không phải người phụ nữ nào sinh ra cũng được ban tặng một “đôi bồng đào” đẹp tự nhiên. Không ít chị em tự ti, mặc cảm vì sở hữu vòng 1“màn hình phẳng”, kém gợi cảm
    Trang phục thường ngày có thể giúp che giấu nhược điểm ngực nhỏ, lép bằng những chiếc áo độn ngực dày cộm, nhưng biện pháp này không thể áp dụng cho những chiếc áo 2 dây hay những bộ áo bơi bó sát gợi cảm. Hơn nữa, bộ ngực khiêm tốn cũng phần nào giảm đi sự thăng hoa trong đời sống vợ chồng.

    [​IMG]
    Vì vậy, sự ra đời của công nghệ nâng ngực bằng túi gel được xem là giải pháp hoàn hảo “cứu nguy” cho những cô nàng ngực nhỏ, lép. Giúp phái đẹp sở hữu vòng 1 tròn đầy, mềm mại, đẹp tự nhiên nhất. Bạn sẽ không cần lo lắng việc nâng ngực có hại không khi sử dụng dịch vụ này nữa.
    NÂNG NGỰC NỘI SOI THEO ĐƯỜNG CHÂN NHŨ HOA TẠI THẨM MỸ VIỆN KIM HOSPITAL
    Chúng ta đều biết đến nâng ngực nội soi bằng cách rạch một đường dưới chân gò bồng đảo, quầng nhũ hoa, nếp nhăn trong hố nách nhưng sau đó sẽ để lại vết sẹo với chiều dài từ 2.5 cm tới 4 cm. Vết sẹo này sẽ làm cho nhiều người lo lắng bởi đây là bằng chứng “tố cáo” việc dùng dao kéo để gia tăng kích cỡ cho cặp núi đôi.
    Phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ tại TMV KIM HOSPITAL là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách đưa túi độn vào khoang đặt túi và cố định lại dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại, thông qua một đường mổ nhỏ ở chân nhũ hoa vì thế tuyệt đối không để lại sẹo, không gây đau và an toàn tuyệt đối. Kết hợp với việc sử dụng túi độn có chất liệu cao cấp với lớp vỏ mềm mại, mang đến cảm giác rất thật và tự nhiên. Phương pháp này giúp cho đôi bồng đào căng tròn, khe ngực nhỏ, đẹp tự nhiên nhất.
    ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP NÂNG NGỰC NỘI SOI TẠI THẨM MỸ VIỆN KIM HOSPITAL
    Hình dáng ngực cân đối, căng tròn, mềm mại, khe ngực nhỏ, đẹp tự nhiên, không xê dịch, không xuất hiện hiện tượng “núi đôi đi lạc”.
    Không mất cảm giác, không ảnh hưởng tuyến sữa
    Nâng ngực nội soi bằng đường chân ti không làm mất cảm giác bạn vẫn tận hưởng những phút giây trọn vẹn cùng bạn đời và không ảnh hưởng tuyến sữa.
    Túi gel chất liệu cao cấp phù hợp với mọi khách hàng
    Túi ngực cao cấp ở dạng silicon chết nên không bể, không rò rỉ mang lại cảm giác mềm mại tự nhiên.
    Ít đau, không để lại sẹo.
    Đường sẹo được giấu kín ở đường chân nhũ hoa, hoàn toàn không thấy sẹo, không thấy dấu vết của phẫu thuật. Ít xâm lấn, ít chảy máu, ít đau, ít sưng và không để lại biến chứng.
    Giúp đầu ti nhỏ đẹp, hài hòa
    Không những giải quyết tình trạng ngực nhỏ, lép mà còn giúp đầu ti trông nhỏ hơn, độ lớn bầu ngực phù hợp với kích cỡ của đầu ti.
    Nâng ngực an toàn tuyệt đối
    Phương pháp nâng ngực nội soi được thực hiện theo quy trình khoa học tại bệnh viện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn.
    Thực hiện nhanh chóng
    Quy trình thực hiện và thời gian phục hồi nhanh chóng.
    QUY TRÌNH THỰC HIỆN NÂNG NGỰC NỘI SOI TẠI THẨM MỸ VIỆN KIM HOSPITAL
    Bước 1: Thăm khám và tư vấn
    Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám tình trạng sức khỏe của khách hàng và tư vấn phương pháp nâng ngực nội soi phù hợp.
    Bước 2: Lựa chọn túi độn
    Tùy vào nhu cầu, mong muốn và khả năng tài chính của khách hàng, bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên để lựa chọn chất liệu và size túi độn phù hợp.
    Bước 3: Đo vẽ kích thước ngực và gây mê
    Bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ các chỉ số để đặt túi ngực phù hợp, cân đối với hình dáng cơ thể. Sau đó sẽ gây mê để khách hàng cảm thấy thoải mái trong quá trình phẫu thuật.
    Bước 4: Thực hiện nâng ngực nội soi
    Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở chân nhũ hoa, sau đó bóc tách khoang ngực, đồng thời nâng cơ ngực. Sau đó đưa túi độn theo đường rạch vào sâu bên trong mô cơ của ngực theo đường vuông góc với bầu ngực sẽ làm cho hình dáng ngực cân đối, tròn trịa, không bị xô lệch. Ngoài ra, bác sĩ còn kết hợp thu nhỏ quầng vú, thu nhỏ đầu ti nếu thấy cần thiết.
    Bước 5: Khâu vết thương
    Bác sĩ sẽ đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ ở đường chân nhũ hoa vì vậy không để lại sẹo và không thấy được dấu vết của phẫu thuật.
    Bước 6: Dặn dò chăm sóc và tái khám
    Sau khi hoàn tất nâng ngực, khách hàng sẽ nghỉ lại bệnh viện 1 đêm và dặn dò tái khám, chăm sóc sau phẫu thuật.
     
    trxshine123

    trxshine123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    34 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...