Nâng ngực có nguy hiểm không

    1. 45,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      13965
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      141 lê thị riêng , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/11/15, 607 Đọc

  1. Phẫu thuật nâng ngực nội soi có nguy hiểm không phụ thuộc vào phương pháp phẫu thuật và chất lượng trung tâm thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Nếu bạn không may gặp phải một trung tâm kém uy tín, tay nghề của bác sĩ còn non kém, sử dụng chất liệu túi nâng ngực kém chất lượng, áp dụng kỹ thuật không đạt độ chính xác cao thì rất dễ xảy ra những nguy hiểm như xuất huyết, ngực sau khi nâng bị lệch méo, đau nhức…
    [​IMG]
    Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW hội tụ được đầy đủ các yếu tố để mang lại cho bạn một kết quả tốt nhất, hạn chế mọi nguy hiểm:
    – Trước tiên, chuẩn bị phẫu thuật, bạn cần được kiểm tra sức khỏe để đảm bảo đủ điều kiện thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực nội soi.
    – Toàn bộ quá trình từ khâu thăm khám đến phẫu thuật nâng ngực cho bạn đều là những bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm.
    – Bằng công nghệ phân tích Vectra 3D bác sĩ có thể xác định được chính xác kích thước ngực hiện tại và phác đồ vị trí phẫu thuật một cách chính xác nhất. Qua đó, bạn còn có thể thấy trước hình dáng ngực của mình sau phẫu thuật và tự lựa chọn dáng ngực mà bạn mong muốn.
    – Sau phẫu thuật, bạn sẽ được theo dõi hậu phẫu cẩn thận và được tái khám định kỳ. Việc này sẽ đảm bảo bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề nâng ngực có nguy hiểm không.
    Có nên phẫu thuật nâng ngực không?
    Việc làm đẹp vòng một là việc hoàn toàn đúng đắn và việc có nên phẫu thuật nâng ngực không làm đẹp bằng cách nâng ngực này là việc hoàn toàn bình thường. Thời hiện đại phụ nữ dần khẳng định được vai trò, những vị trí cao trong xã hội vậy nên khi có một thân hình hoàn hảo họ lại càng tự tin và thành công hơn trong công việc,trong giao tiếp hàng ngày.
    Đối với phụ nữ Việt Nam thì vòng một thường khá nhỏ, hay những bạn nữ sau khi sinh ngực thường bị chảy xệ, hay qua thời gian qua thời tuổi trẻ vòng một cũng suy giảm ít nhiều về sự săn chắc nên việc làm đẹp bẳng phẫu thuật nâng ngực là lấy lại sự tự tin, lấy lại tuổi trẻ của chính mình đồng thời giúp đời sống của bạn nữ thành công hơn thăng hoa hơn.
    Phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng gì không đến sức khỏe?
    Với vấn đề này Thẩm mỹ Hàn Quốc JW chia sẻ rằng phẫu thuật nâng ngực không có bất kỳ nguy hiểm và ảnh hưởng nào nếu bạn chọn đúng địa chỉ nâng ngực an toàn uy tín và đặc biệt đã được bộ y tế chứng nhận là bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật nâng ngực làm đẹp.
    Việc lựa chọn địa chỉ nâng ngực ở đâu đẹp và an toàn là rất quan trọng vì chỉ có những bệnh viện đạt chuẩn của bộ y tế mới có thể có được những bác sỹ giàu kinh nghiệm, đội ngũ điều dưỡng, chăm sóc hậu phẫu thuật chuyên nghiệp, và đặc biệt trang thiết bị y tế hiện đại và cập nhật những công nghệ mới nhất đạt tiêu chuẩn của một bệnh viện quốc tế.
    Nâng ngực nội soi không đau bởi trước khi thực hiện khách hàng được gây tê nhẹ nên không hề có cảm giác đau hay khó chịu trong suốt thời gian tiến hành đặt túi ngực.
    - Kết thúc quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc đặc biệt cũng như kê đơn thuốc giảm đau, chống sưng tấy để khách hàng không bị đau, nhanh chóng hồi phục và đảm bảo kết quả thẩm mỹ đẹp nhất. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm là phẫu thuật nâng ngực nội soi không đau nhé!
    - Tuy nhiên, để có kết quả nâng ngực nội soi cho kết quả đẹp bạn cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ viện nâng ngực uy tín, chất lượng để đảm bảo hơn về các yếu tố an toàn và kết quả thẩm mỹ sau khi thực hiện phẫu thuật nhé! Bởi một yếu tố tác động không kém phần quan trọng để phẫu thuật nâng ngực không đau chính là tay nghề bác sĩ và kỹ thuật tiến hành nâng ngực (đường mổ, chất liệu độn, vị trí đặt túi độn…)

    Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là mô hình nhượng quyền thương hiệu đầu tiên trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ ở Việt Nam. Với công nghệ chuyển giao 100% từ JW Hàn và đội ngũ bác sĩ tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm ở HQ, JW Việt Nam sẽ là địa chỉ lý tưởng nhất để bạn thực hiện dịch vụ nâng ngực an toàn, hiệu quả mà không cần phải lo lắng nâng ngực có ảnh hưởng gì không, đặc biệt là việc sinh con hay cho con bú.
    Nếu có bất kỳ băn khoăn nào khác, bạn có thể gọi điện cho chúng tôi theo số hotine: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để được tư vấn và giải đáp miễn phí.
     
    kawashima

    kawashima Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...