Nâng mũi thẩm mỹ có ảnh hưởng gì tới sức khỏe ?

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34323
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuân hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/9/16, 537 Đọc

  1. Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn. Em là Mai Hương, năm nay em 26 tuổi. Qua tìm hiểu em được biết hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng phương pháp phẫu thuật nâng mũi bọc sụn có thể khắc phục được chiếc mũi quá thấp và ngắn của em. Tuy nhiên, em không biết phẫu thuật nâng mũi bọc sụn có ảnh hưởng gì không? Em rất sợ, mong bác sĩ có thể tư vấn sớm giúp em được không? Em xin cảm ơn!

    Tư vấn:

    Mai Hương thân mến!

    Rất vui khi bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn. Với thắc mắc ” phẫu thuật nâng mũi bọc sụn có ảnh hưởng gì không?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    Nâng mũi bọc sụn là một trong những giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay mang đến cho bạn dáng mũi cao thanh tú, đẹp hoàn hảo nhờ sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao phần sống mũi và sụn tự thân để bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn. Phương pháp nâng mũi này hoàn toàn khắc phục triệt để chiếc mũi quá thấp và ngắn của bạn.

    Và để bạn không phải lo lắng về câu hỏi ” phẫu thuật nâng mũi bọc sụn có ảnh hưởng gì không“? chúng tôi xin khẳng định rằng, phẫu thuật nâng mũi đẹp tự nhiên hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chức năng của mũi sau này. Bởi những lý do cơ bản sau:



    – Chất liệu sụn tự thân an toàn tuyệt đối: Nâng mũi bọc sụn sử dụng chất liệu sụn tự thân bọc đầu mũi (sụn vách ngăn, sụn vành tai) và sụn sinh học định hình (chất liệu sụn tốt nhất hiện nay). Cả hai loại sụn này đều được đánh giá cao, tương thích với vùng mũi, đảm bảo an toà không gây biến chứng hay phản ứng phụ xảy ra. Theo thời gian, phần sụn tự thân cũng không bị tiêu hủy, tồn tại cố định, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Phần sụn tự thân sẽ giúp bảo vệ đầu mũi, tránh được tình trạng bóng đỏ, dị ứng do thời tiết.

    – Kết quả duy trì lâu dài: Nâng mũi bọc sụn là phương pháp làm đẹp mũi đã được các chuyên gia chứng nhận cho kết quả duy trì lâu dài. Sau nâng mũi bọc sụn bạn hoàn toàn có thể yên tâm sở hữu dáng mũi đẹp hoàn hảo mà không phải sợ kết quả sẽ bị ảnh hương theo thời gian. Đặc biệt sau nâng mũi bạn sẽ được cấp thẻ bảo hành kết quả nâng mũi là 10 năm.

    – Tay nghề của đội ngũ chuyên gia: Chuyên gia tại Kangnam có tay nghề và tâm huyết sẽ trực tiếp thực hiện kỹ thuật nâng mũi cho khách hàng để đảm bảo yếu tố an toàn, không biến chứng.

    Với những ký do trên, phẫu thuật nâng mũi bọc sụn hoàn toàn không ảnh hưởng tới chức năng của mũi, không để lại sẹo, không làm nặng tình trạng viêm mũi dị ứng của bạn mà còn cải thiện chức năng mũi, giúp bạn có dáng mũi cao thanh tú. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm nâng mũi bọc sụn tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
     
    tranducquan

    tranducquan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    thanh xuân hà nội

    Từ khóa

    : nâng mũi
    Chia sẻ trang này
Đang tải...