Nâng mũi sụn tự thân không còn mũi bị bóng đỏ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82911
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      278 nguyễn trãi , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/11/19, 425 Đọc

  1. Nâng mũi bằng sụn tự thân được nhiều chị em tin tưởng chọn lựa. Với sự tiến bộ vượt bậc của phương pháp thẩm mỹ như hiện nay, có được rất nhiều thủ thuật để khắc phục một phần các điểm yếu tại vùng mũi, làm bạn đổi hoàn toàn diện mạo bởi dáng mũi sẽ trở thành hoàn hảo, trong đó phương pháp nâng mũi bằng sụn có những ưu Điểm vượt trội. Vậy bạn đã biết về công nghệ làm đẹp bằng cách nâng mũi này? đọc bài viết bên dưới để tham khảo nhé!

    [​IMG]

    Giới thiệu về công nghệ nâng mũi bằng sụn tự thân
    • Nâng mũi bằng sụn tự thân là công nghệ phẫu thuật mũi dùng những chất liệu là sụn tự thân lấy ngay trực tiếp từ cơ thể người sử dụng của người mong muốn Phẩu thuật thẩm mỹ nâng mũi.

    • sụn tự thân được sử dụng trong thẩm mỹ viện mũi thường là sụn vách ngăn, sụn vành tai và sụn sườn. Quá trình lấy tự thân được các chuyên gia diễn ra chính xác hơn khéo léo, nhẹ nhàng, chuyên nghiệp, hạn chế những gây tổn thương cho người mong muốn Thẩm mỹ nâng mũi.
    ưu thế của Nâng mũi bằng sụn tự thân
    • kiến tạo được dáng mũi đẹp và tự nhiên
    Bởi tính mềm mại, sụn tự thân khi được sử dụng Phẩu thuật thẩm mỹ nâng mũi sẽ tạo ra dáng mũi đẹp tự nhiên, không bị đơ như nhiều cấu tạo của sụn nâng mũi khác. Nâng mũi bằng sụn tự thân, bạn sẽ có một chiếc mũi hoàn hảo như thật.

    [​IMG]

    đẹp mà an toàn, không xảy ra biến chứng
    Vì là chất liệu “cây nhà lá vườn”, được lấy ngay trực tiếp trên cơ thể mỗi người Vây nên bạn không phải âu lo những rủi ro có thể dẫn tới loại bỏ các chất liệu, hay lo ngại về hiệu quả viêc nhạy cảm, dễ dị ứng, hoặc những biến chứng mong muốn. Vì vậy, công nghệ nâng mũi bằng sụn tự thân được đánh giá cao về độ an toàn đẹp uy tín và hiệu quả với người mong muốn phẫu thuật mũi.

    mũi đẹp đài hạn
    - Với sự tương hợp, thích ứng vốn có, sụn tự thân Khi được cấy ghép sẽ nhanh chóng thích nghi và ổn định, tạo ra chiếc mũi đẹp lâu bền theo thời gian.

    - Tuy vậy, bạn phải lưu ý đến quy trình chăm sóc và bảo vệ chiếc mũi mới hy vọng kéo dài Giá trị và tính thẩm mỹ viện để có phương pháp nâng mũi mới đẹp bền lâu theo thời gian.

    [​IMG]

    Cận cảnh một ca phẫu thuật sửa mũi

    viện thẩm mỹ VIP – Địa chỉ nâng mũi bọc sụn tự thân uy tín đẹp
    • thẩm mỹ Quốc Tế VIP tự hào là địa điểm nâng mũi sụn tự thân đẹp và an toàn ở TP Hồ CHí Minh, đứng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và Đặc biệt trong kỹ thuật phẫu thuật sửa mũi.

    • Tại nâng mũi s line cấu trúc, phẫu thuật mũi bằng phương pháp dùng sụn tự thân được các chuyên gia thẩm mỹ mũi Việt Nam tiến hành chuẩn chính xác hơn, tuân thủ nghiêm ngặt quá trình công nghệ đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc trong một không gian được an toàn đảm bảo, được vô trùng, vô khuẩn sẽ mang tới một ca phẫu thuật thuận lợi và thành công mỹ mãn.
    Các phương pháp làm đẹp nhờ nâng mũi bằng sụn tự thân tại VIP
    nâng mũi s line cấu trúc
    • nâng mũi cấu trúc là phương pháp làm đẹp này đánh giá được 1 cách hoàn hảo hiện nay. Bởi ngoài việc nâng sống mũi cao thì phương pháp thẩm mỹ làm đẹp bằng nâng mũi còn giúp chỉnh hình, Cách giảm bớt các khuyết điểm ở trụ mũi, phần cánh mũi, đầu mũi… mang tới một phương pháp nâng mũi mới chuẩn dáng S line, đẹp hoàn hảo trong mọi góc nhìn.

    • nâng mũi cấu trúc S line có thể sử dụng sụn tự thân, sụn nhân tạo mềm hoặc kết hợp giữa 2 loại sụn này tùy vào tình trạng sụn tự thân trên cơ thể từng quý khách cũng như tùy vào khuyết điểm trên mũi.
    nâng mũi s line hàn quốc
    • nâng mũi bọc sụn sẽ sử dụng sụn tự thân trong việc bảo vệ và bao bọc lại đầu mũi và cố định cánh mũi. sống mũi sẽ định hình bởi sụn nhân tạo.

    • Chính phần sụn tự thân được bọc vùng đầu mũi giúp cho mũi sau khi sửa lại có độ mềm mại, đẹp toàn diện giống thật. Đồng thời, không gặp phải những biến chứng ở đầu mũi hay mắc phải ở các phương pháp nâng mũi khác như: đầu mũi nhức, sưng tấy, đầu mũi bị viêm nhiễm, thủng vùng đầu mũi do da vùng đầu mũi mỏng…
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hình ảnh những quý khách đã phẫu thuật tại VIP

    lưu ý: kết quả ca thẩm mỹ phẫu thuật Nâng mũi bằng sụn tự thân khác nhau so với từng loai kết quả tuỳ theo mỗi Trường hợp và cơ địa của mỗi khách hàng. Kính mong các quý khách tìm hiểu hình ảnh phẫu thuật trên trang web của VIP.

    Key thường tìm kiếm : nâng mũi bằng sụn tự thân, Nâng mũi bằng sụn tự thân, phẫu thuật sửa mũi sụn tự thân, nâng mũi bọc sụn dáng s line, Nâng mũi bằng sụn tự thân bằng cách nào
     
    nangmuibocsun782

    nangmuibocsun782 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...