Nâng mũi hàn quốc cho khuôn mắ xinh

    1. 500,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      56419
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      14 Yên Phụ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/9/17, 577 Đọc

  1. Nâng mũi Hàn Quốc là phẫu thuật chỉnh hình sống mũi bằng sụn độn nhân tạo thân thiện với cơ thể, giúp cải thiện độ cao sống mũi, đem đến cho khách hàng dáng mũi thon cao như ý.

    [​IMG]

    Nâng mũi Pureform tại Viện thẩm mỹ Hà Nội được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Bởi bạn sẽ được Tiến sĩ bác sĩ Mai Mạnh Tuấn với hơn 22 năm kinh nghiệm trong nghề trực tiếp khám, tư vấn và thực hiện. Dựa trên tình trạng mũi, cấu trúc khuôn mặt để chọn dáng mũi phù hợp nhất.

    Quy trình nâng mũi Pureform khép kín, tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định của Bộ y tế. Chất liệu sụn Pureform được 100% từ ePTFE, chất liệu này vốn dĩ được dùng để làm mạch máu nhân tạo nên cực kỳ an toàn với cơ thể, không gây bất cứ hiện tượng dị ứng chất độn nào.

    Nâng mũi Pureform bác sĩ Tuấn sẽ khắc phục hoàn toàn nhược điểm mũi thấp, mũi tẹt, mũi lệc, mũi hếch mà không gây bóng đỏ, lộ sóng mũi và thủng da đầu mũi, sưng đau sau phẫu thuật.

    Vừa rồi bác sĩ đã giải đáp thắc mắc có nên nâng mũi khi mang thai không, mong rằng bạn Ngọc Quỳnh Nguyễn đã có lựa chọn cho mình, chúc bạn mẹ tròn con vuông. Nếu có bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ 0904773555 hoặc đến số 14 Yên Phụ – Ba Đình – Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.
     
    haihaha

    haihaha Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...