Nâng mũi có đau không và có để lại sẹo không mới nhất 2016 ?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28945
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      26/7/16, 448 Đọc

  1. Em dự định tranh thủ dịp nghỉ hè để về Sài Gòn nâng mũi, nhưng em vẫn còn hơi sợ và lo lắng liệu phẫu thuật nâng mũi có đau không? Và có để lại sẹo không? Sau khi phẫu thuật phải nghỉ ngơi bao nhiêu ngày ạ? (Lucy Trần, California, Mỹ)

    Trả lời





    Xin chào bạn!

    Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Về thắc mắc nâng mũi có đau không có để lại sẹo không, xin được giải đáp cho bạn như sau:

    Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ mũi đã trở nên rất phổ biến, không chỉ giúp nhiều người thay đổi nhan sắc, gương mặt thanh thoát, hài hòa hơn mà còn khiến họ lạc quan, yêu đời, tự tin trong cuộc sống.

    Nâng mũi có đau không và có để lại sẹo không?
    Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam, hợp tác trao đổi chuyên môn với nhiều trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc để hình thành nên Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM thực hiện đầy đủ các dịch vụ về phẫu thuật thẩm mỹ. Khi thực hiện nâng mũi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM bạn không cần phải quá lo lắng nâng mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe không hay có sẹo không bởi vì:

    – Phẫu thuật nâng mũi được thực hiện dưới gây mê và thời gian phẫu thuật rất nhanh chóng chỉ khoảng hơn 1 giờ đồng hồ nên hoàn toàn không cảm thấy đau khi phẫu thuật.

    [​IMG]
    Phòng phẫu thuật hiện đại tại thẩm mỹ KIM.

    – Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM áp dụng quy trình chuẩn đoán trước phẫu thuật nâng mũi bằng các hệ thống hiện đại nhất hiện nay với các ưu điểm nổi bật sau:

    + Áp dụng máy X quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D: Có thể chụp các hình ảnh đầy đủ và toàn diện nhất, gồm các thông tin về cấu trúc và mặt cắt lớp của xương, mô mềm, xác định chính xác vị trí các dây thần kinh để giúp bác sĩ thực hiện phẫu thuật thật chính xác.

    [​IMG]
    Chụp hình ảnh toàn diện cấu trúc xương vùng mặt bằng máy Cone Beam CT 3D tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM.

    + Trang bị hệ thống mô phỏng Vectra 3D và công nghệ OMS của Mỹ: Đây là cách thức tư vấn trực quan nhất mà lần đầu tiên khách hàng có thể trải nghiệm cảm giác thật sự yên tâm khi được thấy trước hình ảnh chiếc mũi của mình sau phẫu thuật.

    [​IMG]
    Bác sĩ Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM tư vấn nâng mũi cho khách hàng với sự hỗ trợ của hệ thống Vectra 3D và công nghệ OMS của Mỹ.

    + Kết quả nâng mũi hiệu quả và đẹp tự nhiên: Các công nghệ nói trên đang rất được tin cậy tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín quốc tế, nhờ giúp bác sĩ thao tác thêm chính xác dựa trên phác đồ đã lập trình sẵn, làm giảm tối đa sang chấn nên không gây sưng đau, sau phẫu thuật luôn đạt kết quả thẩm mỹ tối ưu.

    [​IMG]
    Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM. Lưu ý: hình ảnh và kết quả sau thực hiện phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

    Thời gian hồi phục sau phẫu thuật nâng mũi S Line cũng rất nhanh chóng, sau thời gian từ 7 đến 10 ngày là vết mổ đã dần ổn định và nhanh chóng hồi phục hoàn toàn nên cũng cần quá lo lắng về vấn đề nâng mũi có đau không.
     
    RaidenWar123

    RaidenWar123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    35 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...