Năng động cuối tuần với quần short kaki nam theo phong cách casual sporty

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24255
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/4/16, 1,760 Đọc

  1. Những ngày cuối tuần là thời điểm thuận lợi nhất cho bạn nếu muốn diện quần short kaki nam theo phong cách casual sporty để xuống phố. Ưu điểm của phong cách này là mang lại sự năng động đậm chất thể thao cho người mặc với những trang phục màu sắc trẻ trung. Ngoài ra tùy vào guu của mỗi người thì bạn có thể tăng thêm cá tính khi kết hợp các item thời trang khác nhau.

    [​IMG]

    Những món đồ có phong cách hoàn toàn đối lập, như sơ mi và quần short nghiêm túc với áo T-shirt nhiều màu sắc và sneaker đậm chất thể thao khi được mix & match vừa ngẫu hứng vừa có sự tinh toán sẽ góp thêm ý tưởng về một cách ứng dụng khác của những item cơ bản trong tủ đồ nam giới. Không chỉ dành cho những buổi luyện tập, mà những món đồ năng động, thoải mái và phóng khoáng mang phong cách casual sporty cũng rất thời trang để ứng dụng cho các hoạt động khác trong suốt một ngày.

    [​IMG]

    Sự kết hợp giữa áo blazaer và quần short kaki không bao giờ cũ cho thời trang Hè. Cách phối hợp này mang đến sự dung hòa hoàn hảo giữa vẻ lịch sự và trẻ trung. Nếu bạn muốn diện sơ mi Với quần short, nên tránh những kiểu quần ống rộng thùng thình không hề tôn dáng, và các kiểu túi hộp hầm hố rất lạc điệu với chiếc sơ mi thanh lịch.

    [​IMG]

    Chúc bạn có những ngày cuối tuần thật năng động với phong cách casual sporty với quần short kaki nam đậm chất thể thao cho những hoạt động của mình. Item không kém phần quan trọng là một đôi sneakers thể thao để hoàn tất vẻ ngoài chỉn chu một cách tuyệt vời này.
     
    minhtshop

    minhtshop Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    227 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ chí minh

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. trantoankdhn2
    Cảm ơn bài viết hay.
     
    26/4/16
Đang tải...