Nám bắt đầu xuất hiện nhiều trên mặt, phải làm sao

    1. 3,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30157
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/8/16, 470 Đọc

  1. Chào bác sĩ, tôi là Lan Anh năm nay 31 tuổi, dạo gần đây trên mặt tôi bỗng dưng xuất hiện các đốm nhỏ lan rộng dần dần ra rất xấu xí. Đi khám thì được tư vấn là bị nám do thay đổi niệu tiết tố. Bác sĩ cho tôi hỏi trị cách trị nám da mặt thế nào và sau bao lâu thì hết, tôi xin cảm ơn!
    [​IMG]
    Chào bạn Lan Anh, rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi và dành sự quan tâm đến Thu Cúc, dươi đây là câu trả lời cho bạn.

    Nám da là một khuyết điểm mà ai cũng có thể bị dù ít hay nhiều, trường hợp của bạn là do thay đổi niệu tiết tố có thể do sinh nở, tiếp xúc với tia UV nhiều do đi nắng, do lão hóa và chủ yêu là bị trên mặt nên thực sự là mối lo ngại cho chị em phụ nữ khiến chị em xấu hổ, tự ti phải tìm cách loại bỏ ngay. Tuy nhiên vì không có nhiều thời gian mà cjhij em lựa chọn những phương pháp đơn giản ngay tại nhà mà không hề biết rằng việc chủ quan như vậy có thể khiếm nám tăng lên theo năm tháng dẫn đến cách vùng nám mảng và cách trị nám mảng sẽ mất thời gian và tiền bạc hơn rất nhiều.

    Chính vì lẽ đó lời khuyên cho bạn là hãy dành một chút thời gian đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để trị nám để đạt hiệu quả tốt nhất, trị nám bằng laser có để lại sẹo không thì phương pháp còn phụ thuộc vào ại bạn lựa chọn sẽ quyết định các yếu tố về hiệu quả và an toàn nhất. Chúc bạn thành công và lựa chọn đúng đắn nhất.

    HỆ THỐNG THU CÚC CLINICS

    Tổng đài Hà Nội: 1900 55 88 96

    Tổng đài HCM: 083 929 3758

    Emai: tuvan@thucucclinics[.]vn

    Trụ sở chính: 57 Nguyễn Khắc Hiếu, Ba Đình, Hà Nội
     
    huydq

    huydq Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    23 | Xem tất cả
    Được thích:
    1

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...