Năm 2020, tuổi sửu hợp cây gì?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      84048
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/12/19, 868 Đọc

  1. Cây cảnh trồng trong nhà không chỉ giúp cho không gian sống sinh động và nhiều sức sống hơn mà còn khiến bầu không khí trong lành, dễ chịu hơn. Theo quan niệm của người Phương Đông thì có rất nhiều người chọn cây xanh phù hợp với vận mệnh của mình để gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn tài lộc cho cuộc sống và công việc. Vậy lựa chọn cây cảnh phong thủy cho tuổi sửu là như thế nào?

    Theo phong thủy, năm 2020 Tuổi Sửu hợp cây phong lộc hoa ( dứa cảnh nến )

    Người tuổi Sửu thường là những người có đầy đủ những phẩm chất tốt, họ được biết đến bởi tính cách cần cù, chăm chỉ, trung thực, thật thà. Họ cũng là những người kiên định, mạnh mẽ, thực tế, và có ý chí vững vàng trong cuộc sống. Cây cảnh phong thủy cho 12 con giáp thì tuổi sửu lại rất hợp với cây phong lộc hoa,


    [​IMG]

    [​IMG]
    Cây phong lộc hoa hay còn được gọi là cây dứa cảnh nến, cây ngôi sao đỏ, cây hoa ngọn lửa đỏ. Phong lộc hoa là loại cây thường có hoa màu đỏ, cam, và vàng rực rỡ. Một chậu phong lộc hoa đỏ đặt ở bàn làm việc hoặc phòng của người tuổi sửu thì nó vừa tạo cảm giác thoải mái giúp tinh thần thư giãn mà lại thu hút tài lộc, may mắn giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn.
     
    songyeudoi

    songyeudoi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : sách tử vi
    Chia sẻ trang này
  2. smile9x
    tuổi tỵ thì thế nào bạn nhỉ ?
     
    3/2/20
Đang tải...