Mỹ Phẩm Princess White Có Tốt Hay Không?

    1. 300,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73706
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      507/01 Lũy Bán Bích, Phú Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      15/11/18, 980 Đọc

  1. Bạn đang có ý định mua kem của hãng mỹ phẩm Princess White nhưng đang phân vân “Mỹ Phẩm Princess White Có Tốt Không?”. Để các chị em hiểu về thương hiệu này như thế nào thì hôm nay Thu Hiền (Đại lý chuyên phân phối Princess White) sẽ trả lời các bạn chi tiết nhất.

    Mỹ Phẩm Princess White Có Tốt Không?

    [​IMG]

    Để trả lời câu hỏi này trước tiên các bạn hãy đọc qua những thông tin sau:

    - Mỹ Phẩm Princess White chiết xuất 100% từ thiên nhiên

    - Nếu bạn nào dùng mỹ phẩm thường xuyên đều lo lắng sản phẩm có chứa hóa chất không? Có gây ra căn bệnh ung thủ không?. Hiện nay có rất nhiều dòng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, và Princess White là một trong số đó.

    - Mỹ Phẩm Princess White được Công ty TNHH TM - SX Mỹ phẩm Princess Beauty sản xuất tuân thủ những yêu cầu nghiêm ngặt của Bộ Y tế cùng định hướng phát triển bền vững và nhận được đánh giá cao của người dùng trong lẫn ngoài nước.

    - Tất cả những sản phẩm Princess White có nguồn gốc rõ ràng, chiết xuất từ tự nhiên, được Bộ Y Tế kiểm nghiệm về chất lượng cũng như cấp phép phân phối trên toàn quốc.

    - Các sản phẩm làm đẹp Princess White đã được kiểm chứng hiệu quả, an toàn và phù hợp với làn da của người phụ nữ Á Đông.

    Vậy Mỹ Phẩm Mỹ Phẩm Princess White Có Phải Là Kem Trộn Không?

    Để trả lời câu hỏi này bạn phải biết kem trộn là gì?

    Kem trộn là: Loại kem thường dựa theo công thức và tự chế với tác dụng trị mụn, làm trắng da, bật tông da nhanh chóng trong 5 đến 7 ngày sử dụng, có giá tương đối rẻ. Các thành phần kem trộn chủ yếu là viên vitamin E tổng hợp, Aspirin, Bencozym, Hydroquinone, hydrogen peroxyde, pH8, Corticoid, chất tẩy màu, chất chống viêm,… Trong đó chất Corticoid trong y học xem là “chất hạn chế” trong công nghiệp hóa mỹ phẩm. Sử dụng kem trộn sẽ cảm thấy da căng mịn rất nhanh nhưng về lâu về dài sẽ phá hủy tế bào biểu bì của da, gây rối cấu kết đàn hồi, làm teo da khiến da nổi mụn, đỏ tẩy.

    Vậy sản phẩm Princess White có phải là kem trộn? Như Hiền đã nói trên, tất cả sản phẩm của Princess White đều được Bộ Y tế chứng nhận, bảo hộ quyền thương hiệu và cung cấp giấy phép hoạt động toàn quốc.

    Mỹ phẩm Princess White Có Gì?

    Mỹ phẩm Princess White khá nổi tiếng chiết xuất từ thiên nhiên, đáng chú ý ở chổ là cách phối hợp những tinh chất để có được tác dụng tối đa. Hiền sẽ nói sơ qua một số sản phẩm của Princess White.

    1. Sữa tắm Hồng Sâm Princess White – White Ginseng tuyệt vời cho làn da - Giá bán: 290,000 đ

    2. Son môi REVOLUTION LIPSTICK Princess White cho làn môi hồng căng mịn - Giá bán: 290,000 đ

    3. Nước hoa SAPPHIRE Princess White hương thơm độc đáo, đầy mê hoặc - Giá bán: 370,000 đ

    4. Nước hoa Princess White ROSE GOLD – Nhẹ nhàng E Ấp Quyến Rũ - Giá bán: 440,000 đ

    5. Nước hoa LUXURY GOLD Princess White – Lạnh Lùng Quý Phái - Giá bán: 440,000 đ

    6. Nước hoa AMBER Princess White hương thơm kéo dài gây nghiện - Giá bán: 370,000 đ

    7. Kem Ủ Xả Phục Hồi 2 in 1 Princess White Macadamia cho tóc suôn mượt - Giá bán: 270,000 đ

    8. Kem Tan Mỡ Bụng Princess White Cream Slimming thảo dược thiên nhiên - Giá bán: 280,000 đ

    9. Dầu Gội Thảo Mộc Princess White Shampoo Herbal từ thiên nhiên - Giá bán: 280,000 đ

    10. Tắm Trắng Thảo Dược Princess White Thải Hắc Tố 3 trong 1 da bật sáng - Giá bán: 290,000 đ

    11. Nạ Thải Độc Princess White Trắng da – Làm sạch da – Thải độc tố - Giá bán: 250,000 đ

    12. Mặt Nạ Thảo Mộc Bạch Cúc Trà Princess White trắng sáng da, sạch mụn - Giá bán: 120,000 đ

    13. Kem Tái Sinh Princess White – Face Vip – White Seed cho da khỏe đẹp - Giá bán: 360,000 đ

    14. Kem Body Trà Xanh Princess White Green Tea dưỡng trắng da toàn thân - Giá bán: 390,000 đ

    15. Kem Body Sữa Gạo Princess White Rice Milk dưỡng thể, sáng da - Giá bán: 330,000 đ

    16. Sữa rửa mặt mầm gạo Princess White Brown Rice an toàn cho da - Giá bán: 160,000 đ

    17. Kem Trị Nám Princess White Magic loại bỏ đốm đen, dưỡng trắng da - Giá bán: 320,000 đ

    18. Kem Trị Mụn Spl Cream Acne Princess White ngừa mụn, ngừa thâm - Giá bán: 230,000 đ

    19. Tẩy trang 2 lớp Princess White Make Up Remover Calendula vượt trội - Giá bán: 300,000 đ

    20. Kem Nice Day Princess White dưỡng trắng da mặt ngày và đêm - Giá bán: 300,000 đ

    21. Kem Chống Nắng Princess White Perfect Uv Protector rất ưu việt - Giá bán: 360,000 đ

    22. Xịt Khoáng Trà Xanh Princess White Green Tea WaTer từ thiên nhiên - Giá bán: 290,000 đ

    23. Son kem Princess White – Rainbow Collection bộ sưu tậm cầu vồng - Giá bán: 190,000 đ

    24. Serum 3 in 1 Princess White tái tạo da, dưỡng trắng da đa chức năng - Giá bán: 350,000 đ

    25. Nước hoa RuBy Princess White cao cấp hương nhẹ nhàng, quyến rũ - Giá bán: 390,000 đ

    26. Nước cân bằng da Princess White – Chrysanthemum Toner từ thảo dược - Giá bán: 320,000 đ

    Review Khách hàng nói gì về Mỹ Phẩm Princess White?

    Theo THQ: “Mình cũng đang rất quan tâm đến dòng mĩ phẩm thiên nhiên đây, không biết là mua Princess White ở đâu nhỉ, và dùng trong thời gian dung bao lâu có hiệu quả, nhìn thấy ảnh chủ top chụp lên thật là mê quá luôn”

    Theo mecuabaanhem: “Theo mình hiểu thi các thành phần tự nhiên là không có chất bảo quản, vậy giữ sử dụng được bao lâu nhỉ, mình cũng đang có xu hướng dùng các sản phẩm thiên nhên để không hại da và thân thiện với môi trường”
    Theo hocnhieuchodaunoto: “Dạo trước em cũng chịu khó chăm sóc da bằng các pp thiên nhiên lắm như đắp mặt nạ trà xanh mật ong, cám gạo, nước vo gạo nè nhưng sau khi thấy có dòng sản phẩm sữa rửa mặt cám gạo thiên nhiên thì giờ chẳng phải mất công tích trữ nước vo gạo... rất tiện lợi mà vẫn an toàn cho làn da đẹp”

    Theo phetbong: “Với các sản phẩm thiên nhiên thì sẽ thấy tác dụng chậm hơn với các sản phẩm có thành phần hóa học nhé mẹ nó. và cần phải kiên trì. Dù là bạn sử dụng dòng sản phẩm nào đi nữa thì cũng luôn luôn cần có sự kiên nhẫn chứ không nên nôn nóng mà thay đổi mỹ phẩm liên tục sẽ không tốt cho da đâu nha”

    Theo filboy8x: “Đọc cái bài review này thấy hay hay các mẹ nhỉ. Mình cũng rất thích những sp từ thiên nhiên. Trước đây, mình hay mua các loại mặt nạ làm sẵn... các thể loại tiện lợi về dùng nhưng lâu nay mình hay mua nguyên liệu, tự làm mặt nạ dưỡng da ấy các mẹ ạ.”

    Theo gacon-incon: “Hê nhô các mẹ. Mình cũng là tín đồ của mỹ phẩm và thời trang đây. Mặc dù rất ngu ngơ và dốt nát các vấn đề khác nhưng về mỹ phẩm thì mình cũng có trang bị được một ít kiến thức. Về cơ bản, dưỡng da thì phải sạch, các mẹ cũng biết rồi. NHưng quan trọng hơn là lựa chọn mỹ phẩm như thế nào mới là vấn đề cần phải quan tâm các mẹ nhé. Mình chia sẻ với các mẹ chút ít về kinh nghiệm của mình nhé. 1. Mình luôn luôn hướng đến các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Nói thật, ngay cả dầu gội, nước rửa bát mình cũng nghía xem thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên hay không, có an toàn hay không. Do vậy, mình rất ưng các sản phẩm có thành phần thiên nhiên. Hiện nay, mình đang dùng kem làm trắng da mặt Nice Day của Princess White. kem có thành phần chính là Nhân Sâm nên mình thấy dễ chịu với mùi thơm đặc trưng của nhân sâm. Chất kem mịn, mát nên khi xài lên da mình thấy rất okie. Nhân sâm lại là một dược liệu quý đối với sức khỏe và sắc đẹp nữa nên mình càng yên tâm hơn khi chọn sản phẩm này. 2. Cảm nhận khi dùng kem của mình nhé. Mình đã xài kem Nice Day của Princess White được khoảng 4 tháng rồi. Giờ ra đường, ai cũng bảo trông mình xinh hơn, trắng hơn. Nhưng mà là trắng hồng nha. Không phải trắng bệch bệch như các nàng tắm trắng đâu nha. Mình review vài tác dụng của em này nha. - Độ thẩm thấu: Cái này khá ổn. Mình cho điểm 8 nhé. Khi bôi kem Nice Day của Princess White lên da, kem thẩm thấu nhanh, không nhờn dính khiến ngay cả trong mùa hè, mình vẫn có thể chăm chỉ dưỡng da hàng ngày do kem không tạo nên độ bóng nhờn. Da được thở một cách thoải mái. - Mùi hương: Đặc trưng mùi nhân sâm. Khá dịu và cho mình cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Trước khi đi làm khoảng 30 phút, mình thoa kem lên mặt, bôi kem chống nắng là ra đường thấy okie rồi. - Về bao bì. Cái này nói sau cùng vì mình quan tâm đến chất lươgnj trước. Bao bì như trên bài viết của mẹ kia, các mẹ cũng thấy khá sang trọng. Nhìn bắt mắt và tiện cho người dùng. Kết quả của mình sau 3 tháng: - Da trắng, đều mầu hơn. Các vết nám có dấu hiệu mờ dần nhé các mẹ. Nếu mẹ nào thấy quảng cáo trắng ngay sau 1 tuần hay vài ngày thì phải chú ý. Kem đó không an toàn đâu. Da mình mất nhieuf năm để lão hóa nên nên có thời gian phục hồi. Nếu mà vài ngày trắng lên thì chắc chắn là kem trộn nha. - Lỗ chân lông nhỏ hơn. Chưa đc mịn như da em bé đâu nhưng mình thấy thế cũng khoogn phải là vấn đề lắm. Nếu cứ kiên trì thì chắc sớm lấy làn da tuổi 20 thôi. Mình thấy khá tự tin ý. Vì giờ ai cũng khen mình trẻ ra, đẹp ra và thấy tự tin hơn hẳn. Mình mới sử dụng mấy tháng nên chỉ có vài cảm nhận thế này. Mẹ nào dùng lâu hơn thì cho mình thêm ý kiến nhé.”

    Theo gia_hue: “Da nhạy cảm thì chắc chắn phải cần đến các sản phẩm thiên nhiên dịu nhẹ rồi. Mình cũng đang tìm các sản phẩm thiên nhiên để xài. Giờ đến tuổi cần phải xinh đẹp rồi, giờ muốn níu giữ tuổi thanh xuân lắm á các mẹ”.

    Theo dbk1: “Mỗi tuổi mỗi khác, tuổi thanh xuân trôi đi thật nhanh nếu mình không biết nắm giữ. Thấy mọi người khen Princess White, mình muốn được tư vấn trước khi mua, nên liên hệ nơi nào để có được thông tin tốt nhất trước khi sử dụng?”

    Theo thq: “Mình có người thân ở 507/1 Lũy Bán Bích, quận Tân Phú mua giúp mình sữa rửa mặt mầm gạo Princess White, mình mới dùng sáng nay, để dùng thêm buổi tối và sáng mai nữa sẽ có dòng review tương đối thực tế đấy!”

    Theo chị Hương: “Thấy các bạn kháo nhau về mĩ phẩm thiên nhiên Princess White, chúng ta cùng thử xem vì cứ sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên mình dùng cũng sẽ yên tâm, hơn nữa đến độ tuổi ngoài 30 là cố gắng chăm sóc da để không bị lão hóa”.
    Theo chị Huyền: “Mỗi năm đã thấy có sự khác nhau rồi chứ không phải là mấy năm mới thấy khác, bởi vậy nên mình phải nghiên cứu những sản phẩm có thể làm đẹp một cách tự nhiên nhất và an toàn nhất, chẳng hạn như sản phẩm sữa rửa mặt của Princess White được mọi người khen là rất tốt.”

    Theo boxiong: “Làn da có chăm sóc vẫn có hơn, mình cũng nghĩ như vậy, nhất là chăm sóc da đúng cách với những loại mỹ phẩm phù hợp cũng góp phần làm cho da tươi trẻ hơn, nghe nói kem trắng da trà xanh của Princess White làm cho da trắng dần tự nhiên lắm.”

    Chị Ngân: “Sữa rửa mặt của Princess White thì có sữa rửa mặt mầm gạo – với Vitamin B trắng da tự nhiên và cung cấp dưỡng chất cho da. mẹ nào đã từng dùng nước vo gạo để rửa mặt chỉ để tận dụng ít vitamin B có ở cám gạo thì cũng biết công dụng của nó rồi. Nên dùng sữa rửa mặt mầm gạo cũng là cách thay thế nước vo gạo đó hihihi”

    Chị Uyên: “hihi mình đang kinh doanh sẵn rồi nhưng thấy sản phẩm Princess White này thực sự là tốt nên mới có ý định mở thêm làm đại lý phân phối cho. Tất nhiên buôn bán là còn phải tùy vào cái duyên bán hàng nữa nhé.”

    Chị Hoa: “Bởi vậy mới cần phải biết nguồn gốc sản phẩm và địa chỉ tin cậy để mua sản phẩm, chẳng hạn như mình định mua mỹ phẩm Princess White, mình phải lên mang tìm hiểu xem mua ở đâu là hàng chính hãng, hãng này có bao nhiêu đại lý trên toàn quốc để tìm đúng đại lý bán hàng chính hãng.”

    Chị Nở: “Mình thấy mọi người rất khen kem trắng da toàn thân trà xanh của Princess white này lắm. Có mẹ nào dùng chưa cho mình xin ít comt review chất lượng để mình cũng muốn trắng da nào.”

    Theo Tomtep: “Dùng sản phẩm trắng da của Princess là chuẩn đó mẹ nó ạ. Tuy thời gian hơi lâu nhưng kết quả cho lại mĩ mãn luôn đó.”

    Theo congchua4mat: “Hiu..hiu... các nàng ơi. Em dùng kem trắng da toàn thân trà xanh của princess-white đc 3 tháng rồi đây các nàng ạ. Trộm vía, ra đường giờ ai cũng khen sao dạo này xinh thế, có đi tắm trắng không. Em thế, em không tắm trắng như các em Hot girl đâu. Em chỉ dùng kem trắng da toàn thân trà xanh của princess-white thôi các mẹ nha. Hàng này, cứ sau khi tập thể dục, tắm gội xong là mình xức bạn ý lên người. Trộm vía, trộm vía, Ngay cả trong đợt hè nắng nóng như đợt vừa rồi mà mình khoogn thấy da bị nhờn dính đâu. Kem bôi lên da thấy thẩm thấu rất tốt. Mùi hương trà xanh đặc trưng khiến mình còn có thêm cảm giác được thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi nữa. Bôi kem lên người xong rồi đi ngủ mà không có cảm giác dinh dính đâu nha các mẹ. Thêm một điểm mình thích ở kem trắng da toàn thân trà xanh của princess-white này là mỹ phẩm thiên nhiên. DÙng phải kiên trì lắm nhé các mẹ. Vì dùng đến cả tháng mà đâu thấy xi nhê gì đâu. Nhưng mình sang tháng thứ 2 thì thấy sự thay đổi rồi các mẹ ạ. Da mịn màng, trắng lên nhiều ý. Ngoài ra, với loại kem trắng da toàn thân trà xanh của princess-white này, việc bảo vệ da cũng không cần kín mít như các mẹ vẫn kín như đạo Hồi đâu các mẹ ạ. Mình sáng ra bôi kem chống nắng rồi đi làm. Da không bị bắt nắng. Thật ra thì, ngay cả khi không bôi kem làm trắng hay dưỡng da gì thì bước chống nắng cũng là bước quan trọng để bảo vệ da rồi nên mình thấy cũng không phức tạp lắm, Chỉ có một điều lưu ý các mẹ. Dùng em nó thì lâu lâu, xác định ít nhất 3 tháng hãy dùng nha. Còn dùng vài bữa mà bảo không thấy gì thì đừng nên dùng nhé.”

    Chị Yến: “Mình thấy sản phẩm của Princess White, giá cả rất hợp lí và chất lượng dùng cũng ổn, nó không làm cho da thay đổi ngay tức thì nhưng qua một thời gian sử dụng, da dần được cải thiện với vẻ đẹp tự nhiên mà an toàn cho da”

    Chị Nga: “Mình cũng đang muốn mua thêm kem dưỡng da mặt để cải thiện những vết nám, tàn nhang của mình, nhìn từng sản phẩm của Princess White, mua một lại muốn mua thêm hai, thêm ba vì mỗi loại có công dụng khác nhau và thích một điều là mỹ phẩm thiên nhiên”
    ……

    Như vậy là các chị em đã hiểu qua về dòng mỹ phẩm Princess White rồi đúng không? Nếu cảm thấy tốt và cần mua hoặc cần tư vấn thêm chi tiết từng sản phẩm thì liên hệ cho Hiền qua điện thoại 0387061028, nhắn tin qua Zalo hay Facebook cũng được.

    Bài viết được chia sẻ bởi:

    Shop Princess White – Đại lý phân phối mỹ phẩm Princess White
    Địa chỉ: 507/01 Lũy Bán Bích, Phú Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh
    Hotline: 038.706.1028
    Website: shopprincesswhite.com
    Facebook: facebook.com/Shopprincesswhitethuhien
    Email: [email protected]

    Nguồn: https://www.vingle.net/posts/2529320
     
    minhtu89

    minhtu89 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP.HCM
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : princess
    Chia sẻ trang này
Đang tải...