MV mới của Nguyễn Ngọc Anh gây ấn tượng với khán giả Việt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32686
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/9/16, 520 Đọc

  1. Mặc dù chỉ đứng ở vị trí thứ 3 nhưng MV “Mùa hè đừng sầu muộn” của Ngọc Anh gây ấn tượng mạnh trên bảng xếp hạng tuần 34 của Zing Mp3 (từ 22/8 - 28/8).

    Ở tuần này, MV Gửi anh xa nhớ của Bùi Bích Phương vẫn đứng yên ở vị trí quán quân. Tiên Cookie tiếp tục mang về thành công cho nữ ca sĩ sinh năm 1989 bằng sáng tác mang đậm dấu ấn riêng. Ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, gợi nhớ cho nhiều người một thời ký ức đẹp khi viết thư tay.

    MV được quay tại Hội An với những góc máy đẹp nên thơ và hoài cổ. Sự kết hợp giữa bài hát và video clip tạo ra hiệu ứng mạnh cho cộng đồng mạng. Nhờ đó, sản phẩm của Bích Phương liên tục được yêu thích trên bảng xếp hạng.

    Xem thêm: Tải nhạc cho di động.

    Hoàng Thùy Linh cũng an toàn ở vị trí á quân với MV Bánh trôi nước. Mặc dù còn gây tranh cãi về trang phục nhưng không thể phủ nhận sức thu hút của MV này. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên đầu tư mạnh từ bối cảnh, trang phục trong sáng tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Được phổ thơ từ bài thơ cùng tên của Hồ Xuân Hương, ca khúc này còn được phối khí trên nền EDM sôi động.

    Mặc dù mới ra mắt nhưng MV Mùa hè đừng sầu muộn của Ngọc Anh đã gây ấn tượng trên bảng xếp hạng ở ngôi thứ 3. Giai điệu bắt tai, khung cảnh lãng mạn và sự trẻ trung, tràn đầy năng lượng của giọng ca quê Quảng Ninh tạo ra sức hút với nhiều bạn trẻ. Ca khúc cũng truyền đi động thái sống tích cực mà cô muốn gửi gắm.

    MV Anh cứ đi đi của Hari Won tiếp tục lùi xuống hàng 4. Trước sự xuất hiện dày đặc của những đối thủ mới, nữ ca sĩ gốc Hàn đã đánh mất phong độ. Nhóm nhạc nữ Lip B đứng yên ở vị trí thứ 5 với MV Số nhọ. Đây là sản phẩm thứ 2 của các cô gái xinh đẹp nhưng họ đã nhận được sự ủng hộ tích cực của người hâm mộ.

    MV Loneliness đánh dấu sự hợp tác giữa Đinh Hương và rapper Big Daddy có mặt ở ngôi thứ 6. Sản phẩm này được cộng đồng mạng đánh giá cao từ MV đến ca khúc. Trang Pháp leo lên hạng 7 với MV Chỉ là. Ca khúc do nữ ca nhạc sĩ sáng tác, phối hợp với DJ XILLIX.

    Tan của Tuấn Hưng đứng yên ở vị trí thứ 8. Vy Oanh lùi xuống bậc 9 với MV Trái tim còn trinh. Vươn cao Việt Nam do nhiều ca sĩ thể hiện khép lại top 10 tuần này.

    Nguồn: News Zing.
     
    hplinh

    hplinh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...