Muốn yên bình, nên đến với tour chợ nổi miền Tây

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      86033
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/3/20, 629 Đọc

  1. Bạn là người lần đầu tiên tới miền Tây nên không biết tham gia trải nghiệm nào ở miền Tây để có được nhiều kỷ niệm trong chuyến đi. Nếu như bạn thử cảm giác bình yên thì đừng bỏ qua tour chợ nổi dưới đây.

    Chợ nổi Cái Răng ở Cần Thơ
    Khu chợ nổi Cái Răng cũng họp ở trên con sông với tên gọi là sông Cái Răng, gần với cây cầu Cái Răng, nằm cách trung tâm của thành phố tầm 6km. Người dân tụ tập ở trên sông, di chuyển bằng tắc ráng, xuồng, ghe … mỗi thuyền chở đầy trái cây và thực phẩm đặc sản ở vùng đồng bằng sông cửu Long.

    [​IMG]

    Lúc 8 giờ sáng là thời điểm mà chợ đông nhất, bạn tha hồ ngắm nghía và chọn lựa trái cây mua về ăn hoặc làm quà hay là thưởng thức những tô hủ tiếu, phở, bún, thuyền len lỏi để phục vụ các du khách.

    Chợ nổi Ngã Bảy ở Hậu Giang
    [​IMG]

    Khu chợ nổi Ngã Bảy có tên gọi khác là chợ nổi Phụng Hiệp, nằm ở xã Ngã Bảy. Đây là khu chợ nổi rất nổi tiếng ở Hậu Giang, nơi hoạt động trao đổi và mua bán hàng hóa của người dân diễn ra. Hơn nữa, đây là điểm thu hút khách du lịch tìm tới tham quan và chiêm ngưỡng.

    Tới đây, bạn dễ dàng thấy được cảnh trái cây với màu sắc đa dạng bạt ngàn, đồ dùng sinh hoạt đều bán ở trên sông. Hơn nữa, bạn dễ dàng thưởng thức ly cà phê khi lênh đênh ở trên thuyền, nghe những câu vọng vổ, ngắm tà áo bà ba mua bán ở trên ghe rất thú vị.

    Chợ nổi Ngã Năm ở Sóc Trăng
    [​IMG]

    Đó là 1 trong các khu chợ nổi rất nổi tiếng ở miền Tây, nằm ở thị trấn Ngã Năm của huyện Ngã Năm, Sóc Trăng, nằm vị trí giao nhau của 5 dòng sông là Vĩnh Quới, Cà mau, Long An, Phụng Hiệp và Thạnh Trị.

    Hiện nay, khu chợ này vẫn còn giữ nguyên nét đẹp hoang sơ, cái hồn mà con người nơi đây mang lại. Bạn dễ dàng thấy được điểm nổi bật của các ghe thuyền phở rọng, hủ tiếu, bán cháo. Tạo ra khung cảnh bình yên tới lạ.

    Chợ nổi cái Bè ở Tiền Giang
    [​IMG]

    Khu chợ nổi Cái Bè nằm ở Cái Bè ở Tiền Giang, tại cù lao Tân Phong ở trên sông Tiền lớn rộng giáp ranh của 3 tỉnh Bến Tre, Vĩnh Long và Tiền Giang. Chợ chính là nơi mua bán và trao đổi các hàng hóa, trạm trung chuyển hoa quả, sản vật khắp mọi miền của Việt nam, đồng thời là điểm tham quan lý tưởng ở tỉnh Tiền Giang.

    Khu chợ nổi Cái Bè này bắt đầu mở ra từ lúc sáng sớm tinh mơ cho tới khua. Khi mà bình minh lên là lúc mà chợ nhộn nhịp và đông đúc như phố nhỏ ở trên sông. Chiếc xuồng bán hàng rong như là bún, hủ tiếu, phở, loại tạp hóa … chạy theo mạn ghe, tàu rất sống động. Ngồi ở trên thuyền, thưởng thức các hoa quả, ly cà phê sẽ giúp bạn nhớ mãi.

    Chợ nổi Long Xuyên ở An Giang
    [​IMG]

    Khi bạn tới chợ nổi này, bạn sẽ cảm nhận được nét hào sảng và hiếu khách của người dân ở miền Tây. Chợ đa phần là buôn bán quả, hoa, củ, rau …. ở đây, bạn sẽ ngắm được cảnh buôn bán sôi động, chụp bức ảnh tuyệt đẹp mà dễ dàng chứng kiến được cảnh sinh hoạt của người dân miền Tây.
     
    lamchuoiqn

    lamchuoiqn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    80 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...