Mực in epson chính hãng L300 giá tốt

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      101648
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      109 chiến lược,bình trị đông,bình tân ,tp hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/7/21, 603 Đọc

  1. Trong thời đại kỹ thuật tin học lớn mạnh,máy in được phổ biến để đáp ứng nhu cầu công việc in ấn hằng ngày,vì vậy,việc bạn tham khảo cho mình 1 địa chỉ phân phối mực in chất lượng tốt tin cậỵ hay mực in giá tương thích chất lượng là điều mà bạn đích thực quan tâm.
    Vi Tính Thịnh Phát chuyên cung ứng mực in HP,mực in Canon,Brother mực in Epson chính hãng chất lượng,giá tốt tại Tp.HCM

    [​IMG]

    GIỚI THIỆU CÁC MẪU MỰC IN
    Trong lúc sử dụng máy in,sẽ đến khi máy in bị hết mực.Mực in là nơi chiếm vai trò chủ yếu nhất trong chiếc máy in,được giả dụ như trái tim duy trì sự sống của máy.Chính bởi thế,bạn cần chuẩn bị dự trù,phòng lúc máy in bị hết mực ,hoặc bạn có thể cộng tác với 1 tổ chức phân phối mực uy tín,chất lượng để có thể đáo ứng thật nhanh chóng nhu cầu cuả bạn,giúp việc làm in ấn không bị gián đoạn.Có phần lớn thể loại mực in dùng cho những mẫu máy in thí dụ như : máy in bill,máy in kim , máy in laser trắng đen ,máy in laser màu, máy in phun của những nhãn hàng : HP,Canon,Brother,Epson,Panasonic…..

    PHÂN LOẠI
    Để có thể đáp ứng nhu cầu in ấn đa dạngcủa người mua,sản phẩm được phân làm 3 phân dòng như sau :
    Mực in chính hãng : là loại với chất lượng sản phẩm tốt nhất, được phân phối đạt tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối với máy in,nhưng giá bán cao cũng là nhược điểm để sản phẩm tiếp cận khách hàng.

    –Mực in thương hiệu loại 1 (OEM) : Là dòng sở hữu chất lượng sắp giống với chính hãng nhất,được phân phối theo dây chuyền kỹ thuật sản xuất tiên tiến, mang những linh kiện luôn phải chăng nhất,có độ bền cực kỳ cao,với giá bán khoảng 50% so với sản phẩm chính hãng.

    –Mực in giá rẻ : Là dòng có chất lượng cân xứng tốt,được nhập khẩu bởi thị trường TQ,với giá hết sức rẻ,bản in đảm độ đậm,đẹp,số bản in đạt khoảng 80% so với chất lượng chính hãng,nhưng có tầm giá phải chăng,nên linh kiện cũng rẻ,bởi vậy độ bên không cao, bởi thế,chúng tôi khuyên bạn không nên nạp lại mực cho loại sản phẩm này,để tránh bị chảy mực,hay lem mực,ảnh hưởng tới máy in.

    [​IMG]

    MỰC IN HP,BROTHER CHÍNH HÃNG
    – Hp được biết tới là nhãn hàng nổi tiếng,với giải pháp công nghệ hiện đại,sản phẩm chính hãng chất lượng mang đến độ tin cậy tuyệt đối cho người sử dụng.

    – Brother là 1 trong các thương hiệu thân thuộc trên thị trường,những sản phẩm được cung cấp bởi hãng Brother cho ra chất lượng an toàntuyệt đối với máy in,mang tới độ tin cậy cao,nên được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng.

    CUNG CẤP MỰC IN CANON CHÍNH HÃNG
    tương tự như HP, Brother các sản phẩm được hãng Canon phân phối đáp ứng toàn bộ thứ tự khắc khe,mang đến sản phẩm chất lượng ,giúp máy in được vận hành một cách tốt nhất,giúpbảo vệ và tăng tuổi thọ máy in.

    GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM INKMAX (OEM)

    Inkmax là nhãn hàng thay thế chất lượng,được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại,đúng theo yêu cầu của nhà cung cấp gốc –OEM.Với các linh kiện và vật liệu được nhập cảng từ những nước có sự phát triển cao như Nhật,Mỹ,Hàn Quốc.Với thứ tự chọn lựa,kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt,trước lúc đưa vô nhà máy vận hành,nên tất cả các sản phẩm inkMax được sản xuất ra luôn an toàn và tương thích tuyệt đối với máy in,góp phần giúp công việc in ấn ổn định,và duy trì độ bền của máy in cao hơn

    [​IMG]


    SỬ DỤNG NHỮNG SẢN PHẨM TẠI THỊNH PHÁT ĐEM LAI LỢI ÍCH GÌ?
    Làm thế nào để đáp ứng cho nhu cầu in ấn số lượng lớn trong công việc cơ mà tiết kiệm được giá tiền ? Giải phát đặt ra là bạn nên dùng mực in giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo độ tương thích tốt vẫn ko khiến cho tác động tới chất lượng máy in,giúp máy in vận hành ổn định, trơn,và nhất là vẫn giúp bạn tiết kiệm được lượng to chi phí để đầu tư vào những công việc khác. Khi sử dụng sản phẩm tại Thịnh Phát sẽ là giải pháp kinh doanh hiệu quả cho người mua,chúng tôi cam kết bảo hành uy tín tới từng trang in cuối cùng.

    MUA MỰC IN Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ PHẢI CHĂNG NHẤT
    Tại Thịnh Phát , nhằm đáp ứng các nhu cầu và mục đích khác nhau của người dùng,chúng tôi cung ứng phổ biến và phong phú dòng ,luôn luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cho các bạn trong thời kỳ sử dụng ,tư vấn lắp đặt thiết bị văn phòng trọn bộ.

    Bên cạnh đó,Vi Tính Thịnh Phát còn cung cấp những dịch vụ tận nơi nhanh chóng như : sửa chữa máy in ,nạp mực máy in,bảo trì máy tính,cài đặt hệ thống mạng tại những văn phòng ,công ty tại khu vực tp HCM.Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này,Vi Tính Thịnh Phát là công ty uy tín để quý khách lựa chọn sử dụng sản phẩm chất lượng có giá bán tốt nhất.

    [​IMG]

    Cần hỗ trợ| trả lời,quý khách vui lòng gọi trực tiếp :

    Vi Tính Thịnh Phát
    Hotline : 0962.163.787
    Giải đáp kĩ thuật : 0962.344.018
    Địa chỉ : 109 CHIẾN LƯỢC,BÌNH TRỊ ĐÔNG,BÌNH TÂN,TP.HCM
    Email : [email protected]
     
    Mực in Thịnh Phát

    Mực in Thịnh Phát Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...