Mức giá rửa bát trên thị trường là bao nhiêu?

    1. 550,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32284
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      208 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/8/16, 698 Đọc

  1. Hòa nhập với xu thế của thời đại công nghệ, các thiết bị nhà bếp với nhiều tính năng hiện đại và ưu việt đã ra đời nhằm thay thế cho sức lao động của con người. Trong đó có sản phẩm máy rửa bát gia đình và khi hướng đến việc mua máy rửa bát người dùng sẽ thường “ khoanh vùng” các mẫu sản phẩm trong tầm giá của mình. Vậy máy rửa bát gia đình giá bao nhiêu ? Quý khách hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

    Nói đến máy rửa bát, nhiều người tiêu dùng cho rằng đây là dòng sản phẩm cao cấp ắt hẳn sẽ có mức giá khá đắt đỏ. Thực tế, máy rửa bát gia đình cũng có nhiều phân khúc giá khác nhau từ bình dân, trung cho đến tầm cao cấp nhằm phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt.

    ---> Ở mức giá bình dân người tiêu dùng không nên bỏ qua những thương hiệu như: máy rửa bát US-FBA hay máy rửa bát Chefs đây là những thương hiệu máy rửa bát sử dụng linh kiện nhập khẩu và lắp ráp trong nước, giá của sản phẩm dao động ở mức 13 triệu – 16 triệu. Tuy là dòng xuất xứ trong nước nhưng chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo tiêu chuẩn, mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

    ---> Ở mức giá tầm trung, chúng ta không thể không nhắc đến các thương hiệu máy rửa bát nhập khẩu qua nước thứ 3 như Malaysia, Hàn Quốc nổi bật với các thương hiệu: máy rửa bát Malloca, máy rửa bát Faster, máy rửa bát Giovani ..…giá của sản phẩm dao động ở mức từ 16 triệu – 20 triệu. Những dòng máy này được trang bị các tính năng hiện đại, nhiều chương trình rửa khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.
    [​IMG]

    ---> Ở mức giá tầm cao cấp: chúng ta phải nhắc đến các thương hiệu nổi tiếng nhập khẩu Châu Âu như: Máy rửa bát Bosch thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, hay máy rửa bát Munchen nhập khẩu Nga.Giá của những dòng sản phẩm này sẽ dao đông từ mức 17 triệu – 40 triệu. Ở phân khúc cao cấp này chúng tôi xin chia nhỏ hơn để quý khách hiểu rõ tại sao giá của sản phẩm lại chênh nhau như vây.

    1.Thương hiệu máy rửa bát Bosh đến từ Đức: Bosch là một trong những thương hiệu khá quen thuộc với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Máy rửa bát Bosch có nhiều xuất xứ khác nhau như: Đức, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ. Với dòng xuất xứ Đức ( Made in Germany) sẽ có giá thành cao hơn so với 2 dòng sản phẩm xuất xứ Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, hơn nữa thân vỏ của máy được làm bằng inox giá cũng cao hơn so với thân vỏ được làm bằng sơn tĩnh điện. Với những loại này giá của sản phẩm ở mức 17 triệu – 20 triệu. Quý khách có thể tham khảo model máy rửa bát Bosch SMS50E28EU nhập khẩu Tây Ban Nha, nhập khẩu đức có model máy rửa bát Bosch SMS50E88EU

    Đặc biệt, một số model máy rửa bát cao cấp của Bosch như: máy rửa bát Bosch SMS69P22EU hay máy rửa bát Bosch SMS88TI03E được thiết kế với 3 khoang rửa……Ngoài những chương trình rửa thông thường ra, máy còn được trang bị thêm nhiều chương trình rửa đặc biệt khác: chương trình rửa Turbospeed siêu nhanh trong 20 phút, sấy tối ưu với công nghệ Zeolith, siêu tiết kiệm nước, chương trình Hygieneplus ( diệt khuẩn thêm) giá của sản phẩm sẽ dao động từ mức 30 triệu – 40 triệu

    2.Thương hiệu máy rửa bát Munchen nhập khẩu Nga: được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại đến từ các chuyên gia hàng đầu trên thế giới trước khi xuất xưởng sản phẩm được kiệm nghiệm chặt chẽ về chất lượng độ an toàn. Cũng giống như dòng máy rửa bát của Bosch, ngoài những chương trình rửa thông thường, máy rửa bát Munchen được trang bị với bộ cảm biến thông minh Glasschutz technik ( bảo vệ thủy tinh ), công nghệ “ Beladungs Sensor” cảm nhận độ bẩn của nước và tự động điều chỉnh thời gian, lượng nước, nhiệt độ, xà phòng rửa phù hợp giúp đạt được hiệu quả tối đa, giá của sản phẩm dao động ở mức 18 triệu - 24 triệu.
     
    joymart

    joymart Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...