Mua xuan o Da Lat co nhung gi?

    1. 1,940,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      130025
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      367 Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/1/23, 188 Đọc

  1. Mùa xuân ở Đà Lạt bắt đầu từ tháng mấy?
    Nếu như nhiều tỉnh thành của Tây Nguyên quanh năm chỉ có hai mùa mưa nắng, thì Đà Lạt là nơi tận hưởng đặc ân trọn vẹn nhất khi gần đây có sự khác biệt lớn giữa các mùa. Mùa xuân của Đà Lạt kéo dài từ đầu tháng 1 cho đến cuối tháng 3 dương lịch. Theo kinh nghiệm đi du lịch rất nhiều lần, xuân là một trong những mùa rực rỡ nhất trong năm vì có nhiều loài hoa nở rộ và thời tiết cũng rất mát mẻ. Những ngày đầu mùa xuân, không khí tại Đà Lạt hết sức náo nhiệt khi tất cả các nhà vườn sản xuất hoa đang trong giai đoạn cuối cùng để sẵn sàng chào đón tết nguyên đán.
    Đi Đà Lạt giữa mùa xuân, bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn cả thành phố được trang trí rực rỡ trong khoảnh khắc chào mừng năm mới. Thêm vào đấy, Tết cũng là thời điểm nở rộ của những hoa và trái độc đáo chỉ có ở "tiểu Paris" thu bé Đà Lạt.
    [​IMG]
    Thế thời tiết của Đà Lạt như thế nào?
    Vào mùa xuân, nhiệt độ tại Đà Lạt sẽ là khoảng 15-19 độ C. Độ ẩm trung bình 70 - 80%. Thêm vào đó, với nhiệt độ thấp, ít gió cùng độ ẩm cao nên hay có sương mù lúc sáng sớm mai. Nếu có ý định du lịch săn mây tại Đà Lạt vào mùa xuân cũng là thời điểm rất thích hợp. Với thời tiết mát lạnh, ẩm ướt cùng diện tích sương mù bao phủ rộng rãi, đến Đà Lạt vào khoảng thười gian này bạn sẽ thấy rõ những nét đặc sắc của thành phố.
    Do có khí hậu tương đối dễ chịu, cũng là thời điểm trăm hoa đua sắc cho nên vào khoảng thời gian trên, nhiều công ty lữ hành đã mở những tour Đà Lạt tết dương lịch, Tour du lịch Đà Lạt giá rẻ, . .. nhằm thu hút du khách.
    [​IMG]
    Có hoa gì vào mùa xuân Đà Lạt?
    Hoa Anh Đào

    Mùa hoa anh đào tại Đà Lạt kéo dài khoảng đầu tháng 1 đến giữa tháng 4 dương lịch. Tuy nhiên, thời điểm rực rỡ và đẹp nhất là vào khoảng đầu tháng 3, lúc này trên mọi con đường ở thành phố và vùng ngoại ô đã được phủ màu hồng phấn đặc trưng của anh đào. Sau khi đổi lá, cành hoa anh đào như hồi sinh lại sức khoẻ khi được phủ kín hoa và nụ. Dọc những con đèo dẫn đến Đà Lạt, Lâm Đồng, hoa điểm xuyến tạo thành khung cảnh hết sức thu hút.
    Địa chỉ ngắm hoa anh đào ở Đà Lạt: dọc hồ Xuân Hương, đường Trần Hưng Đạo, khu vực hồ Tuyền Lâm,...
    [​IMG]
    Hoa Cải trắng
    Dọc xã Tu Tra thuộc huyện Đơn Dương tỉnh Lâm Đồng khi đến nơi đây vào khoảng thời điểm chuyển giao mùa đông và xuân du khách sẽ bắt gặp những khu đồng hoa cải trắng bát ngát nhìn rất quen mắt. Cánh đồng hoa cải nơi đây chủ yếu bà con chăm sóc chỉ bằng củ và hạt giống. Thế nhưng, với tính thẩm mỹ cao cùng nhu cầu khám phá của đông đảo khách du lịch nên những khu vườn đã trở thành điểm check in rất hấp dẫn. Mùa hoa cải trắng tại Đà Lạt bắt đầu vào khoảng cuối tháng 11. Nếu đến nơi đây bạn sẽ tìm được những cánh đồng hoa cải cuối mùa dưới tia nắng dịu tuyệt đẹp
    Địa điểm ngắm hoa cải trắng ở Đà Lạt: cánh đồng hoa gần nhà thờ Tu Tra, Đơn Dương, Lâm Đồng, khu vực đèo Tà Nung,...
    [​IMG]
    Hoa Cà rốt
    Nhắc đến hoa cà rốt thì có lẽ không nhiều người hiểu. Chính vì vậy về Đà Lạt dịp cuối xuân, không ít du khách đã bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng các cánh đồng hoa cà rốt hết sức đặc biệt. Hoa cà rốt có màu trắng, nếu không hái ngay thì phần thân của nó sẽ cao khoảng trên 1 mét và có cây cao đến tận đầu người. Cuối tháng 3 là thời điểm hoa cà rốt nở rộ nhiều nhất. Nếu có dịp lên Đà Lạt đúng thời điểm trên thì bạn có thể đến cánh đồng hoa cà rốt để chiêm ngưỡng.
    Địa điểm chiêm ngưỡng hoa cà rốt tại Đà Lạt là khu vực Trại Mát, theo hướng lên đồi chè Cầu Đất
    [​IMG]
    Vậy Đà Lạt có đáng để chúng ta thử 1 lần không?
    Đến Đà Lạt vào bất cứ mùa nào cũng đẹp. Thế nhưng nếu chọn đến Đà Lạt vào mùa xuân, bạn sẽ trải nghiệm được nhiều điều đặc biệt mà các thời điểm khác không có được: - Mùa xuân ở Đà Lạt là mùa hoa đa sắc nhất trong năm. Đến Đà Lạt đầu tháng 1 dương lịch, trên con phố du khách đã bắt gặp người ta bày biện hoa tết, trang hoàng đường xá, nhà cửa để chào đón xuân mới. Do đó, nếu chọn đi du lịch ở Đà Lạt vào thời điểm này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố ngập tràn trong sắc hoa. - Thời tiết Đà Lạt vào mùa xuân se lạnh nhưng không quá gay gắt. Chính vì vậy, thời điểm hiện tại là lúc thích hợp nhất để thực khác thưởng thức các món ngon đặc sản của Đà Lạt như gỏi gà lá é, lẩu bò Ba Toa, bánh tráng nướng, sữa đậu nành nóng, . .. Ngồi trong không gian ấm áp của quán, du khách vừa hít hà bởi sự cay thơm của gia vị, vừa cảm thấy thích thú khi được tận hưởng thời tiết se lạnh ở Đà Lạt
    Chúng ta chỉ sống 1 lần trên đời nên hãy tận hưởng những gì chúng ta đang có, hãy bắt lấy những khoảng khắc quý giá của thiên nhiên và cuộc sống. Hãy hít một hơi thật sâu và đi đến Đà Lạt thôi nào.
     
    haidangtravel

    haidangtravel Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...