Mua vé máy bay đi Nha Trang tham quan Hòn Hèo

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      1375
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      123 hcm vietnam , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/3/15, 1,031 Đọc

  1. Mua vé máy bay đi Nha Trang tham quan Hòn Heo còn gọi là Phước Hà Sơn, nằm ở phía nam đầm Nha Phu nằm ở thị trấn Ninh Hòa, thành phố Nha Trang 15km theo đường chim bay.

    Hòn Heo - Nha Trang còn gọi là Phước Hà Sơn, nằm ở phía nam đầm Nha Phu nằm ở thị trấn Ninh Hòa, thành phố Nha Trang 15km theo đường chim bay. Theo đánh cá cũ ở đây trên, trên đỉnh Phước Hà Sơn có nhiều loại mây, nghe rất to và dài, nhiều mẫu ... nên nhiều người dân qua việc khai thác các tủ, ghế, tủ, và cái bẫy ... đặc biệt như gậy, dân gian gọi là héo.

    [​IMG]

    Vì vậy, người dân trong khu vực được gọi là Hòn Sơn Phước Hà Heo.Trong chiến tranh chống Mỹ xâm lược của dân tộc ta, Hòn Heo đã được ghi nhận đặc biệt ví dụ như cảm về người anh hùng Nguyễn Phan Vinh.

    Hiện nay, để Hòn Heo người đã ngạc nhiên trước những dịch vụ căn lều du lịch núi với một mái tranh-túp lều gỗ, yên tĩnh dưới tán cây, bên cạnh bãi biển cát trắng. Bởi vì xung quanh Hòn Lao, Hòn Thị, Hòn Rớ, Hòn Sam, Hòn Lang ... bao quanh bởi biển Hòn Heo nên luôn luôn mịn màng.

    Sáng sớm, Hòn Heo Mọi người thường nhìn thấy bầy táo gà rừng kiếm ăn chặt chẽ các công trình, cụm dân cư, và khỉ, voọc đầu trắng, heo rừng, nai ... nó thường xuống tới mép của núi và biển để phá hoại và ăn thức ăn thừa. Hải sản được khai thác ở đầm Nha Phu bao gồm mực ống, cá mú, tôm, cua, ốc, sò ... Đặc biệt, sản phẩm đặc biệt như cá sấu, đà điểu ... được cung cấp trên trang web và phục vụ lều ..

    Dịch vụ lặn biển, chèo thuyền tear-ắc, canô kéo, dù lượn luôn thu hút khách du lịch đặt ve may bay di Nha Trang bởi vì phục vụ tận tình và giá cả hợp lý. Đi sâu vào đảo, ai có thể leo núi, qua một khu rừng ngập mặn để đạt được một mùa xuân nước ngọt gọi là lan với nhiều loài lan rừng quý hiếm.

    [​IMG]

    Từ các trạm cảnh sát chống lại quốc lộ 1, thuộc Cát Lợi, Vĩnh Xương, sau 30 phút, tàu sẽ cập cảng Hòn Heo, du khách đến suối Hoa Lan. Có một dòng suối ở chân của đá khắc Chăm, sự kiện đăng nhập khách hành hương vua Chàm cổ xưa đến đây. Theo các bước cổ, bạn sẽ thấy sự hùng vĩ cheo leo vách đá, thác nước và các số 1, số 2 ... mỗi nhà khai thác có một vẻ ngoài khác nhau. 4 thác nước cao nhất khoảng 350m.

    Suối Hoa Lan, còn được gọi là Tử Sỹ suối, nằm giữa các cây trồng trên một tảng đá với vô số hoa có tên và không tên, hầu hết các loài lan. Suối Hoa Lan khoảng 6km, được hình thành từ nhiều suối nhỏ, nước trong vắt chảy không khí với hô, chim kêu, mùi hương tinh tế rừng nhẹ nhàng, mang một vẻ đẹp hoang dã của bản gốc. Chảy qua thác ghềnh cheo leo, trước khi đổ vào vịnh Nha Phu, suối băng qua một khu đất có diện tích khoảng 20 ha.

    Du khách có thể đặt vé máy bay đi Đà Lạt hành trình khám phá thế giới thiên nhiên vùng cao nguyên, nơi đây với khí hậu quanh năm dịu mát và trong lành cùng cảnh sắc rực rỡ cỏ cây hoa lá, sẽ mang đến cho du khách những ngày du lịch, nghỉ ngơi tuyệt vời.Hoặc với tấm vé máy bay đi Vinh tham quan những điểm đến trứ danh như biển Cửa Lò, làng Sen, khu du lịch Núi Quyết, Đền Hồng Sơn, ngã 3 Bến Thủy


    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    Tham khảo giá vé máy bay của hãng vietnam airline tại vietnamairlinesgiare.vn
     
    nam90nguyen

    nam90nguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...