Mua vé máy bay đi Frankfurt khám phá mùa thu nước Đức

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      1445
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      123 hcm vietnam , Chưa có
    6. Thông tin:
      17/3/15, 754 Đọc

  1. Frankfurt là một thành phố ở thành phố xinh đẹp và là thành phố lớn nhất của Đức và là lớn thứ 5 tại Đức sau Berlin, Hamburg, München (Munich) và Köln (Cologne), Đức. Không chỉ cuốn hút khách mua vé máy bay đi frankfurt với những phong cảnh tuyệt đẹp, kiến trúc của thành phố cổ mà Frankfurt cũng là mong muốn khám phá những đặc điểm văn hóa. Hơn nữa, các thành phố Frankfurt cũng sở hữu các trường đại học có uy tín đã tạo ra sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với sinh viên quốc tế, bao gồm cả sinh viên Việt Nam.

    [​IMG]

    Đang theo học tại một thành phố hiện đại và đẹp như Frankfurt là mong muốn của nhiều sinh viên. Bởi vì, như một chuyến đi du học nước ngoài, một chuyến đi đầy trải nghiệm thú vị trong mỗi cuộc đời của chúng tôi.

    Khi nghiên cứu đến Frankfurt, du khách đặt ve may bay di frankfurt sẽ được tham quan các bảo tàng để tìm hiểu văn hóa - lịch sử của Đức. Có một điểm đáng chú ý là Frankfurt có nhiều bảo tàng để bạn có thể ghé thăm các bảo tàng như Bảo tàng Giersch, Bảo tàng Nghệ thuật Ứng dụng, Bảo tàng Văn hóa Thế giới, Bảo tàng Truyền thông, Bảo tàng Do Thái, Bảo tàng Bảo tàng Nghệ thuật Nghệ thuật hiện đại của kiến trúc Bảo tàng Phim Đức Đức ... Các tour du lịch của bảo tàng này sẽ giúp sinh viên có kiến thức bổ ích, mà thêm vào kiến thức của mình.

    Frankfurt là một trong những trung tâm nghệ thuật lớn nhất ở châu Âu, vì vậy khi bạn chọn học ở thành phố này sẽ thưởng thức các chương trình nghệ thuật đỉnh cao. Với ballet, opera và bảo tàng được xếp hạng trên thế giới ... đã giúp Frankfurt quyến rũ hơn và hấp dẫn hơn. Đối với những người có đủ thời gian để tìm hiểu và khám phá Frankfurt cũng sẽ ngạc nhiên bởi sự đa văn hóa ở đây, cũng như vẻ đẹp của vùng ngoại ô của thành phố.

    [​IMG]

    Frankfurt sở hữu các tòa nhà cổ xưa chắc chắn sẽ làm cho các bạn sinh viên của chúng tôi là đam mê khi đến thành phố này trong việc học. Römerberg Square và là một cựu các trang web của trung tâm thành phố Frankfurt cũng là điểm tham quan hấp dẫn cho các bạn đó!

    Có rất nhiều các tòa nhà và nhà thờ được xây dựng thế kỷ 14-15, nhưng đã bị phá hủy trong chiến tranh thế giới II, nhưng sau đó đã được xây dựng lại. Quảng trường trước nhà thờ là một nơi sống động với nhiều quán cà phê. Cùng với nhà thờ Saint Bartholomeus, Iron Bridge, .. cũng như các di tích cổ ở thành phố mà bạn nên ghé thăm trong khi học tập tại Frankfurt.

    Sở hữu vé máy bay đi Phần Lan để đặt chân đến khám phá một vùng đất nổi tiếng với những lễ hội kỳ lạ và những thắng cảnh thiên nhiên vô cùng quyến rũ,là một trong những quốc gia bí ẩn nhất của châu Âu.Hoặc book vé máy bay đi Thụy Điển sẽ là cầu nối để bạn đặt chân đến khám phá vẻ đẹp ấn tượng của quốc gia này,Thụy Điển sở hữu một khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục và một nền văn hóa lịch sử lâu đời.


    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    website đặt vé máy bay đi frankfurt http://www.vietnambooking.com/ve-may-bay-di-duc-gia-re/frankfurt.html
     
    nam90nguyen

    nam90nguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...