Mùa thu Hàn Quốc quyến rũ, làm khách du lịch say đắm

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80850
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      15/8/19, 391 Đọc

  1. Hàn Quốc được mệnh danh là một điểm đến tuyệt đẹp, lãng mạn và quyến rũ. Vậy mùa thu tại Hàn Quốc gì gì hấp dẫn khách du lịch đến vậy? Hãy cùng chúng tôi khám phá Hàn Quốc bằng chuyến du lịch tới Hàn Quốc khi mùa thu tới.

    Hàng năm, khi mùa thu đến thì các con đường, khu du lịch ở Hàn Quốc khoác trên mình màu sắc đẹp đẽ và rực rỡ. Đó là thời điểm mà khách du lịch tìm đến Hàn Quốc đông nhất ở trong năm để ngắm được mùa lá đỏ. Có lẽ điều đó đã tạo ra nét đặc trưng khác biệt đối với mùa thu tại Hàn Quốc.

    Các điểm đến lý tưởng ở Hàn Quốc vào mùa thu

    Tháp N.Seoul

    [​IMG]

    Đây cũng là địa điểm rất nổi tiếng ở Seoul. Từ đây thì bạn dễ dàng chiêm ngưỡng được khung cảnh rừng cây đang chuyển sang màu vàng, đỏ, cam khi thu đến. Bên cạnh đó, khi bạn leo tới ngọn tháp, bạn dễ dàng ngắm được toàn bộ khung cảnh thiê nhiên của Seoul. Đó chính là nơi vô cùng lý tưởng để các cặp đôi tìm đến.

    Vịnh Sunchoen

    [​IMG]

    Để có thể khám phá nét đẹp đặc trưng vào mùa thu tại Hàn Quốc thì bạn nên đến vịnh Sunchoen. Nó chính là vùng đất ngập nước được bao phủ bởi rừng cây lau sậy. Khi mùa thu đến thì những cây lau này chuyển sang màu vàng óng tạo ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Hơn nữa, bạn sẽ thấy khung cảnh bình yên, thanh tịnh.

    Cung điện Gyeongbokgung

    Nằm tọa lạc ở Seoul, cung điện này không chỉ là cung điện vô cùng nổi tiếng ở Hàn Quốc mà nơi đây còn là địa điểm để có thể chiêm ngưỡng được khung cảnh thay đổi khi đất trời sang thu. Cung điện này thêm phần lộng lẫy, lãng mạn hơn nếu như kết hợp với sự hài hòa của mặt hồ nước trong veo, sắc cây.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, bạn còn có các trải nghiệm khó quên, ấn tượng khi thưởng thức buổi biểu diễn truyền thống vào mỗi đêm. Bạn vừa có thể ngắm cảnh của mùa thu Hàn Quốc vừa có thể thưởng thức nét đẹp văn hóa ở Hàn Quốc.

    Vườn quốc gia Naejangsan, ở Jeolla Buk Do

    Đó chính là địa điểm nổi tiếng được du khách yêu thích, nhất là khi mùa thu đến. Ở bên trong khu vườn chính là khung cảnh thiên nhiên với con đường đầy lá vàng, cam, đỏ rực rỡ.

    [​IMG]

    Đó là ngọn núi cao nhất ở Hàn Quốc có tên là Naejangsan, thác nước tuyệt đẹp như là Đoeok Falls, Geumseon Falls. Bên cạnh đó, ở đây có cả 2 ngôi chùa yên tĩnh và bình yên.

    Đảo Nami

    Khi nhắc tới Nami thì chắc hẳn mọi người đều biết rằng đảo này gắn liển với bộ phim nổi tiếng. Hiện nay, đảo Nami được xem là phim trường của các bộ phim lãng mạn và nên thơ. Phải khẳng định là dù bất cứ ở thời điểm nào, quang cảnh ở trên đảo luôn hấp dẫn mọi người. Nhưng khi thu về, bạn có dịp tản bộ trên con đường phủ lá vàng rơi với khung cảnh lãng mạn làm cho khách du lịch lạc vào một cõi tiên trên trần gian.

    [​IMG]

    Những gợi ý điểm đến ở trên đây, bạn nên đến thăm ít nhất 1 lần trong đời để chiêm ngưỡng được khung cảnh thiên nhiên lý tưởng vào mùa thu tại xứ sở Kim chi Hàn Quốc.

    Mùa thu tại Hàn Quốc thú vị và hấp dẫn phải không? Hãy nhanh tay lên lịch trình và kế hoạch để có thể đi khám phá khung cảnh Hàn Quốc khi mùa thu đến. Bạn có thể du lịch Hàn Quốc vào mùa thu theo tour hoặc đi tự túc đều được. Mỗi loại sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ấn tượng, khác biệt đó.

    Chúc các bạn có chuyến đi Hàn Quốc vào mùa thu này thật đáng nhớ, vui vẻ và ấn tượng.
     
    lamchuoiqn

    lamchuoiqn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    80 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...