Mua Sim số đẹp, kiểm tra sim phong thủy hợp mệnh thổ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      17524
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu giấy, hà nội, Việt Nam , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/1/16, 725 Đọc

  1. Bạn có biết sim số đẹp bao gồm những loại gì và làm sao để chọn được sim số đẹp vừa nhanh lại vừa có thể mang lại nhiều điều may mắn trong cuộc sống? Bạn có biết người mệnh thổ có những đặc điểm gì và làm thế nào để chọn sim phong thuy cho người mệnh thổ. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết của mình, ngay sau đây mình sẽ trả lời cho các bạn về tất cả những câu hỏi trên để các bạn biết cách chọn một sim số đẹp cũng như biết cách chọn sim phong thủy hợp mênh Thổ.


    Hướng dẫn chọn Sim số đẹp đơn giản.


    Sim số đẹp là những sim có các chữ số đắc biệt hoặc tạo thành những cặp số có ý nghĩa theo quan niệm về các con số, từ đó có thể mang đến cho người sở hữu những may mắn và thành công trong cuộc sống. Sim số đẹp có rất nhiều các loại khác nhau, với mỗi loại có một đặc điểm riêng và mang một ý nghĩa riêng, bởi thế sim số đẹp cũng sẽ có giá thành cao hơn so với sim thường, một số sim số đẹp thuộc hàng hiếm, được săn đón nhiều có giá thành rất cao, mà không phải ai cũng có thể mua được. Sau đây mình sẽ liệt kê một số loại sim số đẹp hiên có trên thị trường được nhiều người dùng yêu thích.

    • Sim tứ quý, sim ngũ quý

    • Sim thần tài, sim lộc phát

    • Sim tam hoa

    • Sim số lặp, số đảo, số đối

    • Sim số taxi, sim số gánh.

    • Sim hợp tuổi, Sim năm sinh
    Mình thấy đa phần mọi người đều mong muốn có thể sở hữu cho mình một sim số đẹp, nhất là với những người làm kinh doanh buôn bán, ngay sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn chọn sim số đẹp một cách hiệu quả.

    • Mỗi ngành nghề lại có một yêu cầu khác nhau, theo mình thấy những người buôn bán kinh doanh hay lựa chọn sim thần tài, lộc phát, những doanh nghiệp taxi chọn sim số taxi, người làm văn phòng có thể chọn sim tam hoa, sim phong thủy, sim hợp tuổi.

    • Sim đẹp là ở những con số nhưng số đẹp lại là những quan niệm rất khác nhau của từng người va từng đia phương, bạn lưu ý đến phong tục, sở thích của mình để chọn

    • Bạn nên chọn sim hợp với phong thủy của mình, như vậy sẽ tránh được những điều không may mắn, cuộc sống của bạn có thể được vui vẻ và an lành.

    • Hãy chọn sim có cả số chẵn và số lẻ nhé.

    • Bạn nên Xem bói số điện thoại trước khi quyết định chon mua bất cứ số sim nào, như vậy bạn sẽ biết được sim số đẹp mình định mua có hợp với bản thân mình hay không, có giúp bạn thành công hơn nữa được hay không.
    Trên đây là tất cả những lưu ý của mình cho các bạn muốn chọn sim số đẹp, các bạn có thể tham khảo để nhanh chóng mang về cho mình một sim như ý nhé.


    Chọn Sim phong thủy hợp mệnh hỏa như thế nào.

    Sim phong thủy cũng ngày càng được quan tâm nhiều hơn so với trước, bởi yếu tố phong thủy có ý nghĩa rất quan trọng cho cuộc sống của mỗi người. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn chọn sim phong thủy đối với người mệnh hỏa nhé.

    Trước tiên, mình sẽ đưa ra một số đặc điểm của người mệnh hỏa như sau:

    • Người mệnh hỏa hợp tượng trưng cho sức mạnh và công bằng, hợp với mệnh mộc và khắc với mệnh thủy.

    • Màu sắc hợp với người mệnh hỏa có màu xanh da trời, xanh lá cây, màu đỏ, người mệnh hỏa không nên dùng các màu sắc như đen, xám, xanh nước biển.

    • Người mệnh hỏa phù hợp với các ngành nghề như gỗ giấy, kinh doanh, cây cảnh.
    Đó là một số đặc điểm của người mệnh hỏa các bạn có thể lưu ý để từ đó chọn sim phong thủy hợp với mệnh hỏa, các bạn chỉ cần chọn những con số hợp với người mệnh hỏa trong số điện thoại của mình và lưu ý đến cách chọn sim số đẹp mình đã đề cập bên trên là có thể lựa chọn được sim phong thủy đối với người mệnh hỏa.


    Trên đây là những lưu ý của mình để có thể giúp bạn chọn sim số đẹp cũng như chọn sim phong thủy hợp với người mệnh hỏa, nếu còn thắc mắc, các bạn có thể liên hệ với mình để nhận được sự hỗ trợ nhé, Cảm ơn các bạn.
     
    Hanhphuc

    Hanhphuc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Tp.HCM

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...