Mua máy hút mùi Bosch tại Bếp Nam Anh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      127553
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/12/22, 232 Đọc

  1. Máy hút mùi Bosch có thế mạnh nổi trội đấy là: Kiểu dáng đẹp, công suất khỏe, hút khử mùi tốt nhất, đặc biệt là động cơ chạy êm ái.

    Những model máy hút mùi Bosch bán chạy trong năm 2021: Máy Hút Mùi Bosch DWB097A50, Máy hút mùi Bosch DHI623GSG, Máy hút mùi Bosch DWK09G660...

    Máy hút mùi Bosch có giá bán chênh lệch nhiều so với các mẫu máy hút mùi nhà bếp cùng kiểu dáng cùng vật liệu được lắp đặt qua các nước thứ 3 như: Máy hút mùi Lorca, máy hút mùi Batani, máy hút mùi Toji, máy hút mùi Coter... Giá của máy hút mùi Bosch dao động trong số từ 8 triệu đến 20 triệu tùy theo kích cỡ, mẫu mã và có công suất hút dao động khoảng từ 350m3/h tới 850m3/h.

    Mua máy hút mùi Bosch ở đâu?
    Các bạn muốn tham khảo trực tiếp sản phẩm hay muốn chọn mua máy hút mùi Bosch chính hãng hãy tới với Bếp Nam Anh - Là đại lý cấp I cho thương hiệu Bosch, Bếp Nam Anh luôn cam kết mang đến quý khách hàng các dòng máy hút mùi chính hãng với chất lượng đảm bảo và có giá hợp lý nhất.

    >>>BẾP NAM ANH CAM KẾT
    - Bán máy hút mùi Bosch giá tốt nhất thị trường. Kể cả sau khi hoàn thành lắp đặt và thanh toán mà các bạn phát hiện giá bán của Bếp Nam Anh cao hơn ngoài thị trường thì chúng tôi chịu toàn bộ trách nhiệm.
    - Đảm bảo sản phẩm máy hút mùi Bosch chính hãng. Nếu các bạn phát hiện hàng giả, hàng nhái, Bếp Nam Anh cam kết đền tiền gấp đôi với giá trị sản phẩm các bạn mua.
    - Đổi mới sản phẩm máy hút mùi Bosch thủ tục đơn giản, nhanh gọn (khi có lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).
    - Khảo sát, vận chuyển, lắp đặt và bảo hành máy hút mùi Bosch miễn phí trong nội thành Hà Nội - Hồ Chí Minh. Đối với quý khách ở tỉnh chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa phí lắp đặt tại nhà.
    - Do có nhiều chương trình khuyến mại chưa được cập nhật, khách hàng vui lòng gọi đến số hotline của chúng tôi: 09771.09773 để có giá và ưu đãi tốt nhất.

    XEM NGAY SẢN PHẨM TẠI: https://bepnamanh.com/m/may-hut-mui_12/may-hut-mui-Bosch_375
    [​IMG]
     
    bepnamanh

    bepnamanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Ha Noi, VietNam
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : may hut mui
    Chia sẻ trang này
Đang tải...