Mua máy đóng chứng từ Hà Nội ở đâu có giá tốt?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      127787
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 5K3, Ngõ 208 Đường Giải Phóng, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/12/22, 214 Đọc

  1. Tại các doanh nghiệp nhất là những doanh nghiệp sở hữu số lượng lớn giấy tờ, chứng từ lớn cần có đội ngũ quản lý thường xuyên trang bị một hoặc nhiều máy đóng chứng từ. Ngay tại thủ đô Hà Nội, nền kinh tế đang phát triển mạnh, các doanh nghiệp với nhiều hợp đồng, chứng từ giao dịch,... thường cần máy đóng chứng từ để giúp thuận tiện hơn trong việc quản lý và lưu trữ các tệp chứng từ với nhau. Việc tìm mua máy đóng chứng từ Hà Nội ngày càng được nhiều doanh nghiệp quan tâm đến, chọn được sản phẩm phù hợp và đảm bảo chất lượng cần phải tham khảo rất nhiều dòng sản phẩm. Để giúp quý khách hàng có thể tìm được địa chỉ cung cấp máy đóng chứng từ Hà Nội chính hãng với những model bền bỉ giá tốt, chúng tôi đã tổng hợp lại các mẫu máy và địa chỉ uy tín nhất ngay dưới đây.

    [​IMG]

    Thủ đô Hà Nội hùng vĩ là thành phố trực thuộc trung ương, là đô thị loại đặc biệt ở Việt Nam. Nó được gọi là trung tâm của Việt Nam bởi vì người dân từ các tỉnh khác có thể dễ dàng đến nơi này bằng nhiều phương tiện giao thông khác nhau. Do sự phát triển hàng ngày, ngày càng có nhiều công việc kinh doanh và nhiều giao dịch hơn, việc ghi chép các cuộc họp và hợp đồng, tất cả các biên bản và thỏa thuận phải chính xác và cẩn thận, điều này cần có thời gian và công việc khó khăn.

    Do đó, các tổ chức thường cài đặt một hoặc nhiều máy đóng chứng từ để giúp tổ chức tài liệu và tạo điều kiện phân loại và lưu trữ. Sử dụng mũi khoan để đục lỗ các loại giấy có độ dày khác nhau thành một tệp.

    Máy đóng chứng từ đảm bảo các loại tài liệu được gom vào hồ sơ sau khi đóng mà không bị thất thoát, hư hỏng. Sau thời gian bảo quản kéo dài, nếu cần thiết thì mang ra sử dụng, còn nguyên vẹn, không rách nát, dập nát. Sự kết nối vẫn mạnh mẽ và rất gọn gàng, những cuộc gặp gỡ hay tương tác với đối tác tăng thêm niềm tự hào.

    Vì sao nên mua máy đóng chứng từ Hà Nội chính hãng
    Cũng giống như các dòng máy móc thiết bị khác, máy đóng chứng từ được bán chủ yếu do nhu cầu sử dụng cao. Máy đóng chứng từ đang dần bị trộn lẫn với máy giả vì lợi ích của kẻ gian. Máy kém chất lượng, hàng nhái, hàng tân trang thường được bán với giá thấp hơn hàng chính hãng khiến người mua không phân biệt được.

    Những chiếc máy đóng chứng từ này không được kiểm định trong quá trình sản xuất và sản phẩm cuối cùng không được kiểm định an toàn. Nếu mua phải máy đóng chứng từ không chính hãng, trong quá trình sử dụng, khi khoan đóng máy rất dễ làm hỏng máy, không khoan hết tài liệu hoặc khoan sai vị trí, lỗ khoét không đều, không khít nhau.

    Máy đóng chứng từ chính hãng tại Hà Nội đúng chuẩn được các chuyên gia xem xét từng phần. Các sản phẩm nhập khẩu được kiểm tra để đảm bảo rằng chúng đáp ứng các tiêu chuẩn sản phẩm để đảm bảo rằng máy móc luôn ở trong tình trạng tốt.

    Mua máy đóng chứng từ Hà Nội ở đâu có giá tốt?
    Để mua được máy đóng chứng từ Hà Nội chính gốc bạn cần lựa chọn nhà phân phối uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. Ngày nay tự hào là một trong những nhà sản xuất máy đóng chứng từ hàng đầu tại Hà Nội, Công ty Hoàng Quân đã chuyên phân phối các loại máy đóng chứng từ của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong hơn 10 năm qua.

    Để giúp khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng máy đóng chứng từ tại Hà Nội, các sản phẩm do công ty Hoàng Quân bán và phân phối đều được kiểm tra kỹ lưỡng mọi thông tin, tính năng, thông số kỹ thuật.

    Chất lượng sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu, máy đóng chứng từ của chúng tôi được chọn lọc kỹ lưỡng, dựa trên nền giấy CO CQ nguyên chất đến từ các thương hiệu nổi tiếng chuyên về lĩnh vực sản xuất máy hàn miệng túi giấy trong và ngoài nước. Luôn sẵn sàng check CO CQ cho khách hàng biết đâu là máy đóng chứng từ thật tại Hà Nội.

    Showroom tại Hà Nội để khách hàng tham quan và trải nghiệm chu trình xay xát của từng model máy hàn giấy. Theo dõi hiệu suất mới nhất sẽ giúp ích cho khách hàng có nhu cầu mua máy đóng chứng từ tại Hà Nội.

    Vì sao nên mua máy đóng chứng từ Hà Nội tại công ty Hoàng Quân?
    Các máy đóng chứng từ Hà Nội nên trang bị
    1. Máy đóng chứng từ ZK 168
    Thông số kỹ thuật sản phẩm:
    - Độ dày chứng từ 8 – 10cm
    - Trọng Lượng : 7.5kg.
    - Nguồn điện: 220V.
    - Bảo hành: 12 tháng

    2. Máy đóng chứng từ Bender 02
    Thông số kỹ thuật sản phẩm:
    - Độ dày chứng từ: 5cm
    - Trọng Lượng : 15kg.
    - Nguồn điện: 220V.
    - Bảo hành: 24 tháng
    - Xuất xứ: Trung Quốc, hàng nhập khẩu

    3. Máy Đóng Chứng Từ HT-50
    Thông số kỹ thuật sản phẩm:
    - Độ dày chứng từ (mm) : 5 cm
    - Màn hình kỹ thuật LED
    - Trọng Lượng: 18kg.
    - Nguồn điện: 300W
    - Bảo hành: 12 tháng
    - Xuất xứ: Đài Loan, hàng nhập khẩu.

    4. Máy đóng chứng từ MASU HQ-200
    Thông số kỹ thuật sản phẩm:
    - Đèn LED hiển thị quá trình làm việc cũng như thông báo lỗi
    - Có chức năng " Chỉ khoan" sử dụng khi cần thiết
    - Kích thước: 460 x 430 x 665 mm
    - Trọng lượng: 38kg
    - Bảo hành: 12 tháng
    - Xuất xứ: China
    [​IMG]

    MÁY ĐẾM TIỀN HOÀNG QUÂN - ĐỘC QUYỀN THƯƠNG HIỆU MASU NHẬT BẢN
    Trụ sở chính: Số 88B Đường số 51, Phường 14, Gò Vấp, TP.HCM
    VP Hà Nội: Số 5K3, Ngõ 208 Đường Giải Phóng, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
    Hotline: 0896 449 886 (Miền Nam) - 0965 600 737 (Miền Bắc)
    #maydemtien


     
    MyTuyenDuong

    MyTuyenDuong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...