Mua máy CNC khắc tranh gỗ Đông Phương - Nhận quà tặng lên tới 18 triệu đồng

    1. 137,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      74490
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      6/12/18, 940 Đọc

  1. Máy khắc gỗ cnc là một trong những dòng máy móc gia công không thể thiếu trong các xưởng gia công đồ gỗ trên cả nước. Giúp người dùng tạo ra năng suất cao, thành phẩm đẹp mắt, có mẫu mã đa dạng, được hoàn thành trong khoảng thời gian ngắn.

    Bạn đang có nhu cầu mua máy cnc khắc tranh gỗ 3d, đục bàn ghế gỗ, đồ nội thất, đồ thờ... Nhưng đang băn khoăn không biết nên mua máy ở đâu thì đảm bảo chất lượng, cùng giá thành hợp lý. Hãy đến Đông Phương Hà Nội để sở hữu sản phẩm máy cnc chất lượng, cùng nhiều quà tặng lớn lên tới 18 triệu đồng.

    Nhận ngay lì xì 18 triệu đồng khi mua máy cnc khắc tranh gỗ Đông Phương Hà Nội
    Trước khi quyết định đầu tư mua máy tại đơn vị cung cấp nào bạn cũng tìm hiểu về chất lượng máy, giá thành sản phẩm xem có phù hợp với nhu cầu của mình hay không. Đến với Đông Phương Hà Nội là đến với thế giới máy cnc, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, cùng dịch vụ sau bán hàng tại đây.

    Nhân dịp tri ân khách hàng, công ty Đông Phương Hà Nội mang đến quý vị chương trình khuyến mại lớn. Tổng giá trị quà tặng lên tới 18.000.000 vnđ, chi tiết bao gồm:

    - Nhận ngay lì xì khuyến mại trị giá 10 triệu đồng khi mua bất kỳ sản phẩm máy cnc nào tại công ty. Áp dụng cho tất cả khách hàng trên toàn quốc ký hợp đồng tại trụ sở và chi nhánh Đồng Nai.

    - Tặng kèm máy mài U1 và máy hút bụi mini trị giá 8 triệu đồng khi mua máy điêu khắc gỗ cnc 4 đầu khổ lớn trở lên.

    Mọi chế độ bảo hành, hậu mãi sau bán hàng tại Đông Phương Hà Nội được giữ nguyên. Khuyến mại lần này không giới hạn số lượng, chỉ giới hạn thời gian. Chính vì vậy hãy nhanh tay liên hệ đến bộ phận tư vấn bán hàng của công ty để được trao đổi trực tiếp.
    [​IMG]

    Tổng đài tư vấn bán hàng: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 Gặp Ms. Huyền

    Khách hàng cũng có thể gửi thư qua địa chỉ hòm email: [email protected]

    Công ty tự động hóa Đông Phương Hà Nội

    Trụ sở sản xuất chính: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

    Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3A - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.
     
Đang tải...