Mua hộp nhựa đựng cherry chất lượng, giá xuất tại xưởng

    1. 1,900 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      130424
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/1/23, 187 Đọc

  1. Dùng hộp nhựa trong có lỗ đựng cherry là sản phẩm không còn quá xa lạ với người dùng và thị trường hiện nay. Rất nhiều các đơn vị kinh doanh trái cây đã lựa chọn RVC làm đơn vị cung cấp hộp nhựa đựng cherry nói chung và đựng hoa quả nói riêng cho mình.

    [​IMG]

    Nhằm phục vụ cho các hoạt động kinh doanh, phục vụ cho người tiêu dùng, RVC sản xuất hộp nhựa trái cây với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và nhiều trọng lượng khác nhau, từ 200g-1kg.

    Hộp nhựa được làm bằng chất liệu nhựa pet nguyên chất, đảm bảo an toàn khi tiếp xức với cherry và người dùng. Hộp được trung tâm 3 kiểm định an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và người dùng, đáp ứng các tiêu chí để người bán đưa sản phẩm của mình vào các siêu thị lớn.

    [​IMG]

    Màu sắc hộp nhựa đựng trái cây trong suốt, nổi bật lên trái cherry bên trong, góp phần không nhỏ trong việc nâng cao giá trị sản phẩm. RVC bán hộp đựng hoa quả với giá thành vô cùng cạnh tranh, tiết kiệm chi phí cho người đầu tư , mang lại hiệu quả kinh tế cao.

    Nhằm đảm bảo cherry luôn được tươi ngon khi tới người dùng, RVC thiết kế hộp nhựa với các lỗ nhỏ trên nắp và dưới đáy, giúp cho quá trình thoát hơi nước dễ dàng, trái cây bên trong được thông thoáng. Hộp có độ dày nhựa cao, cứng cáp, chắc chắn, khả năng chống va đập tốt, cherrt được bảo quản tối ưu trong suốt quá trình vận chuyển.

    Mua hộp nhựa đựng hoa quả TP.HCM
    Công ty TNHH RVC
    11 đường số 7 khu phố 7 phường hiệp bình chánh, quận thủ đức, HCM
    Điện thoại: 0283. 726.3146 – 0975.663.984
     
    Sale1rvc

    Sale1rvc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...