Mua dự án D- HOMME có lợi nhuận không ?

    1. 2,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79107
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      765 hồng bàng , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/6/19, 497 Đọc

  1. Trong khi BĐS khu Đông, Khu Nam Sài Gòn liên tục xuất hiện trên mặt báo, thu hút chú ý của đông đảo thị trường, thì Phúc Hưng Group xin tiết lộ với bạn một bí mật rằng: Hãy đi ngược số đông, hãy nhìn về khu Tây Sài Gòn – nơi mà tiềm năng phát triển chưa bao giờ thuyên giảm, nơi sắp xuất hiện một dự án căn hộ – thương mại ngay vị trí ngàn vàng, hứa hẹn “cháy hàng” ngay thời điểm công bố chính thức.
    [​IMG]

    Nhưng trước tiên, cùng bàn một chút về khu Tây, bởi chúng tôi biết rằng, không ít khách hàng vẫn có phần “xem nhẹ” thị trường khu vực này bởi độ phủ sóng của nó trên các phương tiện truyền thông dường như rất ít. Lí do là bởi 3 năm trở lại đây, khu vực nóng sốt này đã không còn quỹ đất để phát triển dự án.
    https://38land.com/du-an-d-homme-quan-6/
    Khu vực phía Tây TP HCM gồm 3 khu vực Tây Bắc (Củ Chi, Hóc Môn, Quận 12), Tây (Quận Bình Tân, Huyện Bình Chánh, Quận 10,11,6), Tây Nam (Quận 8, 1 phần Bình Chánh, 1 phần Bình Tân). Khu vực phía Tây Sài Gòn giáp trực tiếp với với các tỉnh miền Tây, gần nhất là Long An.

    Đặc biệt, khu Tây Sài Gòn là cửa ngõ lưu thông về các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long với dân số khá đông và lượng dân nhập cư lớn. Nếu trước đây, hạ tầng giao thông chính là điểm yếu khiến cho thị trường bất động sản khu Tây khó thu hút đầu tư thì những năm gần đây, nút thắt này đã dần được tháo gỡ.

    Hạ tầng khu Tây mở lối…

    Những năm gần đây, các trục đường giao thông như quốc lộ 1A, cao tốc Sài Gòn – Trung Lương, đại lộ Nguyễn Văn Linh, đại lộ Võ Văn Kiệt được xây dựng đã giúp kết nối thông suốt khu Tây với khu Đông, khu Nam thành phố. Các tuyến đường nhỏ hơn như Hậu Giang, An Dương Vương, Kinh Dương Vương, Lũy Bán Bích, Trần Văn Giàu… sau khi nâng cấp mở rộng cũng đã phát huy tác dụng, giúp việc di chuyển từ khu Tây về trung tâm Sài Gòn trở nên thuận lợi hơn nhiều so với trước. Tháng 3 năm 2018, một nhánh hầm chui An Sương kết nối từ TP.HCM đến khu vực Đức Hòa, Long Ạn đã thông xe, góp phần giải quyết tình trạng ùn tắc tại nút giao ngã tư An Sương, rút ngắn thời gian di chuyển đến Long An và các tỉnh lân cận.
     
    38land

    38land Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    82 đường s1, p.tây thạnh, quận tân phú, hcm
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : dự án d homme
    Chia sẻ trang này
Đang tải...